ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราชันระส่ำ! แฟนรุมโห่กาซิยาสพร้อมกดดันเปเรซลาออก

ราชันระส่ำ! แฟนรุมโห่กาซิยาสพร้อมกดดันเปเรซลาออก

Posted 14/09/2014 by goal.com

 

สื่อแดนกระทิงดุรายงานว่าสาวกมาดริดนิสตร้ารุมโห่กัปตัน ทีมเกือบตลอดทั้งเกมเมื่อคืนนี้ พร้อมยังมีเสียงตะโกนเรียกร้องให้ ฟลอเรนติโน เปเรซ ก้าวลงจากตำแหน่งด้วย

เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลาลีก้าส่อแววพบกับมรสุมลูกใหญ่ หลังแฟนบอลรุมโห่ อิเกร์ คาซิยาส และ คาริม เบนเซมา สองแข้งคนสำคัญในเกมเปิดรังพ่าย แอตเลติโก มาดริด 1-2 เมื่อคืนนี้ พร้อมทั้งมีเสียงเรียกร้องให้ ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานใหญ่ลาออกจากตำแหน่ง จากการเปิดเผยของ insidespanishfootball

ราชันชุดขาวทำผลงานในช่วงออกสตาร์ทซีซั่นนี้ได้อย่างย่ำแย่ หลังปราชัยไปแล้วถึง 2 นัด จาก 3 แมทช์ในลีก โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่พวกเขาแพ้ต่อคู่ปรับร่วมเมืองคาบ้านสร้างความปวดร้าว ให้กับแฟนบอลเป็นอย่างมาก

โดยสาวกมาดริดนิสตร้าเริ่มแสดงอาการไม่พอใจผลงานของสโมสรออกมาอย่างเห็น ได้ชัดในระหว่างเกมดวลทีมตราหมี หลังมีแฟนบอลจำนวนหนึ่งรุมโห่กาซิยาสทุกครั้งที่ได้บอลตั้งแต่นาทีที่ 15 จนจบเกม และยังโห่กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสด้วย หลังไม่ปลื้มนักเตะที่จับบอลจังหวะสุดท้ายพลาดในจังหวะดวลเดี่ยวกับ มิเกล โมยา นายด่านทีมเยือน

ยิ่งกว่านั้น ก่อนเกมจะเริ่มขึ้นแฟนบอลบางส่วนก็มีการแขวนป้ายตามท้องถนนเรียกร้องให้ ฟลอเรนติโน เปเรซ ก้าวลงจากตำแหน่ง และยังช่วยก้นตะโกนกดดันในสนามด้วย ภายหลังไม่พอใจนโยบายของสโมสรนั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »