ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ริโอจวกเจทีโง่-แฉไม่เคยขอโทษเรื่องเหยียดผิว

ริโอจวกเจทีโง่-แฉไม่เคยขอโทษเรื่องเหยียดผิว

Posted 14/09/2014 by siamsport

 

ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลัง ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เปิดใจผ่านอัตชีวประวัติส่วนตัว ตราหน้า จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมเชลซี ว่าเป็นพวกคนโง่ ที่ไม่สำนึกว่า การกระทำของตัวเอง กรณีเหยียดผิว แอนทอน น้องของเขา ส่งผลต่อทุกคนยังไง แล้วที่สำคัญคือ ป่านนี้ยังไม่เคยขอโทษเขากับน้องเลยด้วย

ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังจอมเก๋าของ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ตราหน้า จอห์น เทอร์รี่ ดาวเตะกัปตันทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ว่า โง่เง่า ผ่านหนังสืออัตชีวประวัติส่วนตัว สำหรับการเหยียดผิว แอนทอน น้องชายของเขา เมื่อปี 2011 ชี้ทุกวันนี้ก็ไม่เคยขอโทษพวกเขาสองพี่น้อง แถมดูแล้วยังไม่มีทีท่าว่าจะสำนึกการกระทำของตัวเองเลยสักนิด

 ริโอ กับ เทอร์รี่ เป็นคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟที่แข็งแกร่งของทีม "สิงโตคำราม" อังกฤษ แต่จุดพลิกผันที่กระทบความสัมพันธ์ของพวกเขาเกิดขึ้นเมื่อ "เจที" ถูกกล่าวหาว่า พูดเหยียดผิว แอนทอน ในเกมระหว่างเชลซี กับ คิวพีอาร์ เมื่อปี 2011 โดยศาลตัดสินว่า เจที ไม่ผิด แต่เขาถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ลงโทษแบน ส่งผลให้เจ้าตัวบอกลาทีมชาติทันที

เนื้อหาบางส่วนในหนังสือชีวิตของ อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตีพิมพ์ลง "เดอะ ซัน ออน ซันเดย์" ระบุว่า "เขาไม่เคยขอโทษผมหรือ แอนทอน เลย และเขาไม่แสดงให้เห็นเลยว่า เข้าใจความเสียหายจากความโง่เง่าของเขา ว่าส่งผลกระทบกับทุกคน"

นอกจากนั้น ริโอ ยังเผยว่า ความสัมพันธ์ระหว่างตัวเองกับ แอชลี่ย์ โคล อดีตแบ็กซ้าย เชลซี ที่เวลานี้ไปค้าแข้งกับ  โรม่า ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ต้องแตกสะบั้นเช่นกัน หลังจากที่ โคล ตัดสินใจไปเข้าข้าง เทอร์รี่

"แอชลี่ย์ โคล เคยเป็นเพื่อนกับผมมาเป็นเวลานาน เรารู้จักกันตั้งแต่ยังเป็นเด็ก อย่างไรก็ตาม สำหรับผมแล้ว มันจบลงตั้งแต่วันที่เขาตัดสินใจให้การต่อศาลเข้าข้าง จอห์น เทอร์รี่ เวลานั้น แอนทอน โทรศัพท์มาหาผม และหัวของผมก็แทบระเบิด เขาหักหลัง แอนทอน ที่เขารู้จักมาเป็นเวลาหลายปี" อดีตดาวเตะ "ปีศาจแดง" ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »