ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลคุยไม่หยุดบอกผีกำลังคืนฟอร์มเทพ

ฟานกัลคุยไม่หยุดบอกผีกำลังคืนฟอร์มเทพ

Posted 15/09/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนดังของ แมนฯ ยูไนเต็ด โวไม่มีเม้มหลังทีมไล่ถลุง ควีส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา บอกตอนนี้ "ผีแดง" กำลังกลับคืนสู่ฟอร์มแกร่งอีกครั้ง พร้อมชมแข้งใหม่ทุกคนที่ย้ายมาร่วมทีมปรับตัวได้ดีมากๆ

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โวสนั่นตอนนี้ "ผีแดง" เริ่มกลับมาสู่ฟอร์มที่สุดยอดแล้ว หลังจากเพิ่งไล่ถลุง ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 4-0 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา

อดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค และทีมชาติฮอลแลนด์ เปิดใจว่า "ผมเคยพูดก่อนหน้าเกมนี้แล้วว่าเรามาเริ่มต้นกันใหม่ดีกว่า นั่นเป็นสิ่งสำคัญเพราะหลังจากวันที่ 1 กันยายนหรือหลังช่วงตลาดซื้อขายนักเตะ ตอนนี้เราสามารถเข้าสู่กระบวนการสร้างทีม และทำให้เราดีขึ้นในทุกๆ สัปดาห์ ผมเชื่อว่าเราทำได้แล้ว"

"สิ่งที่สำคัญที่สุดตั้งแต่วันนี้ก็คือเราสร้างโอกาสในการทำประตูได้มากมาย ในแมตช์อื่นๆ เราเป็นทีมที่ดีกว่าแต่เราไม่สามารถยิงประตูได้ ตอนนี้เรายิงได้ 4 ประตู และนั่นเป็นเหมือนการสร้างกำลังใจให้กับนักเตะทุกๆ คน นั่นเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ สำหรับแฟนบอล เพราะพวกเขาต้องรอคอยมานานเพื่อผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมแบบนี้"

ขณะเดียวกัน ฟาน กัล ยังได้กล่าวชมประตูสุดสวยของ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์ ว่า "ประตูแรกเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ เราฝึกซ้อมจังหวะแบบนี้มาแล้ว แต่เขาสามารถทำได้ในช่วงเวลาที่เหมาะสม ผมคิดว่านักเตะใหม่ทำผลงานได้ดีมากๆ มันเป็นเรื่องยากลำบากกับการเพิ่งย้ายมาร่วมทีม และต้องปรับตัวให้เข้ากับจังหวะการเล่นในพรีเมียร์ลีก แต่พวกเขาทำได้ดีมากๆ ไม่ใช่แค่ ดิ มาเรีย เท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-0 ควีนส์ปาร์ค
    "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาคืนฟอร์มดุอีกครั้ง เมื่อเปิดบ้าน ไล่ถล่ม ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ขาดลอย 4-0 ซิวสามแต้ม เก็บเพิ่มเป็น 5 คะแนน รั้งอันดับ 9 ขณะที่ คิวพีอาร์ หล่นมาอยู่อันดับ 16 ในการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่สี่ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา
  • ฟานกัลสรรเสริญแข้งผีฟอร์มดุเกมทุบคิวพีอาร์
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยกนิ้วชมลูกทีมที่เล่นได้สุดยอด จนทำให้พวกเขาไล่ถล่ม ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ชี้ "ปีศาจแดง" ยังแก้ไขในบางจุดเพื่อทำให้มีฟอร์มดีกว่านี้ได้
  • ผีกลับมาแล้ว!เปิดรังไล่อัดคิวพีอาร์กระจุย4-0
    "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาคืนฟอร์มดุอีกครั้ง เมื่อเปิดบ้าน ไล่ถล่ม ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ขาดลอย 4-0 ซิวสามแต้ม เก็บเพิ่มเป็น 5 คะแนน รั้งอันดับ 9 ขณะที่ คิวพีอาร์ หล่นมาอยู่อันดับ 16 ในการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่สี่ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมาฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 4วันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน 2557แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-0 ควีนส์ปาร์คสนาม : โอลด์ แทร็...
  • ถึงเวลา! ฟานกัลเร้า 4 สตาร์ผีโชว์เทพเกมฉะคิวพีอาร์
    นายใหญ่แห่งโรงละครแห่งความฝันกระตุ้น 4 ซูเปอร์สตาร์ประจำทีมเค้นฟอร์มเก่งออกมาโชว์ในสนามนัดดวลคิวพีอาร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »