ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถึงเวลา! ฟานกัลเร้า 4 สตาร์ผีโชว์เทพเกมฉะคิวพีอาร์

ถึงเวลา! ฟานกัลเร้า 4 สตาร์ผีโชว์เทพเกมฉะคิวพีอาร์

Posted 14/09/2014 by goal.com

 

นายใหญ่แห่งโรงละครแห่งความฝันกระตุ้น 4 ซูเปอร์สตาร์ประจำทีมเค้นฟอร์มเก่งออกมาโชว์ในสนามนัดดวลคิวพีอาร์

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมจอมเฮี้ยบของแมนฯ ยูฯ ออกโรงกระตุ้น 4 แข้งซุปตาร์ประจำทีมอย่าง เวย์น รูนีย์, โรบิน ฟาน เพอร์ซี, ราดาเมล ฟัลเกา และ อังเคล ดิ มาเรีย โชว์ฟอร์มเทพในเกมเปิดรังรับมือ ควีนส์ พาร์ค เรนเจอร์ส ในค่ำคืนนี้

ปีศาจแดงยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็นจากการออกสตาร์ทเกมพรีเมียร์ลีก 3 นัด แบ่งเป็นเสมอ 2 และ แพ้ 1 ดังนั้นพวกเขาจึงหมายมั่นปั้นมือคว้าสามแต้มให้ได้สถานเดียวเท่านั้นในเกมลง ดวลคิวพีอาร์นัดนี้

ล่าสุดเทรนเนอร์ชาวดัตช์ก็ออกมาเร้าลูกทีมให้เรียกฟอร์มเก่งกลับมาให้ได้ โดยเฉพาะ 4 แข้งตัวความหวังของสโมสร ซึ่งรับค่าจ้างรวมกันกว่า 1 ล้านปอนด์ต่อสัปดาห์

"สิ่งที่ผมจะพูดถึงกับฟัลเกา, ฟาน เพอร์ซี และ รูนีย์ คือพวกเขาล้วนแต่เป็นนักเตะชั้นยอดและมีสถิติที่ยอดเยี่ยมมาก" อดีตโค้ชทีมชาติฮอลแลนด์ กล่าว

"แต่คุณต้องทำให้เห็นในเกมวันอาทิตย์นี้ คุณต้องแสดงมันออกมา ไม่ใช่เฉพาะสามคนนี้ แต่ผมหมายถึงนักเตะทุกคน"

ทั้งนี้ Daily Mirror ระบุว่าเร้ดเดวิลส์ต้องควักกระเป๋าจ่ายค่าเหนื่อย 4 แข้งคนสำคัญมโหฬารเกิน 1 ล้านปอนด์ต่อสัปดาห์ แบ่งเป็นรูนีย์ 300,000 ปอนด์, อาร์วีพี 250,000 ปอนด์ ขณะที่ ฟัลเกา กับ ดิ มาเรีย คนละ 280,000 ปอนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยู่8ปีงูๆปลาๆ!ฟานกัลสั่งวาเลนเซียติวเข้มภาษาอังกฤษ
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกคำสั่งให้ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกทีมชาติเอกวาดอร์ รีบไปเรียนภาษาอังกฤษให้รู้เรื่องโดยเร็ว หลังย้ายมาค้าแข้งในเมืองผู้ดีนานถึง 8 ปี แล้วยังพูดภาษาของคนท้องถิ่นได้ไม่คล่องปาก
  • บ้าไปแล้ว!โด้ขอวีคละ5แสนปอนด์ถ้ากลับอังกฤษ
    "เดลี่ เมล์" กระพือข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส ของ เรอัล มาดริด ประกาศขอฟันค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 500,000 ปอนด์ (ประมาณ 25.7 ล้านบาท) หาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ต้องการให้เขาย้ายกลับมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง
  • ฟานกัลมั่นใจผีมีโอกาสสอยแชมป์พรีเมียร์ลีก
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด วางเป้าพาทีมซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก ให้ได้ในซีซั่นนี้ มั่นใจมีโอกาสทำได้แน่ แม้เริ่มต้นฤดูกาลไม่ดีก็ตาม ชี้ระยะทางยังอีกยาวไกล และต้องเริ่มเดินหน้าเก็บชัยชนะตั้งแต่เกมพบ ควีนส์ปาร์ค วันอาทิตย์นี้
  • ผีพร้อมรบ!โรบิน-รูนลงซัด,คิวพีอาร์จัดบาร์ตัน-ริโอสู้
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ในสภาพพร้อมรบสุดขีด โดย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กับ เวย์น รูนี่ย์ จะลงผนึกคมแข้งล่าตาข่ายเกมเปิดถิ่นรับการมาเยือนของ "คิวพีอาร์" ควีนส์ปาร์ค ที่จะมี โจอี้ บาร์ตัน นำเคลื่อนพล และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ กลับมาปะทีมเก่าอีกครั้ง ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 14 ก.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »