ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลมั่นใจผีมีโอกาสสอยแชมป์พรีเมียร์ลีก

ฟานกัลมั่นใจผีมีโอกาสสอยแชมป์พรีเมียร์ลีก

Posted 14/09/2014 by siamsport


หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด วางเป้าพาทีมซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก ให้ได้ในซีซั่นนี้ มั่นใจมีโอกาสทำได้แน่ แม้เริ่มต้นฤดูกาลไม่ดีก็ตาม ชี้ระยะทางยังอีกยาวไกล และต้องเริ่มเดินหน้าเก็บชัยชนะตั้งแต่เกมพบ ควีนส์ปาร์ค วันอาทิตย์นี้

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจว่าจะสามารถพาต้นสังกัดกลับมาคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ แม้ทำผลงานไม่ดีนักในช่วงเริ่มต้นซีซั่น เมื่อเก็บได้เพียง 2 คะแนนเท่านั้น จากการลงเล่นไปแล้ว 3 นัด ก็ตาม

 อดีตกุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ วัย 63 ปี ซึ่งคว้าสตาร์ดังมาเสริมทัพหลายราย กล่าวว่า "ใช่ มันเป็นไปได้ เพราะพวกเรายังต้องลงเล่นอีกหลายเกม และก็ไม่ได้มีคะแนนตามมากนัก เราได้พูดคุยเกี่ยวกับเป้าหมายของเรา สโมสรอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการทำได้ตามเป้าหมายที่วางเอาไว้ ผมไม่คิดว่ามันมีเหตุผลใดๆ ที่เราจะจบฤดูกาลด้วย 3 อันดับแรกใน พรีเมียร์ลีก ไม่ได้"

"แม้ว่ามันเป็นเรื่องยาก แต่ทีมอย่าง ยูไนเต็ด ต้องมีเป้าหมายที่วางเอาไว้เสมอ การติดอยู่ใน 3 อันดับแรกเป็นเรื่องสมเหตุสมผล เพราะเราต้องการไป ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่เราต้องมีผลงานที่ดีขึ้น โดยเริ่มต้นในนัดเจอกับ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส วันอาทิตย์นี้" ฟาน กัล ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีพร้อมรบ!โรบิน-รูนลงซัด,คิวพีอาร์จัดบาร์ตัน-ริโอสู้
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ในสภาพพร้อมรบสุดขีด โดย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กับ เวย์น รูนี่ย์ จะลงผนึกคมแข้งล่าตาข่ายเกมเปิดถิ่นรับการมาเยือนของ "คิวพีอาร์" ควีนส์ปาร์ค ที่จะมี โจอี้ บาร์ตัน นำเคลื่อนพล และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ กลับมาปะทีมเก่าอีกครั้ง ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 14 ก.ย. ศกนี้
  • เวรอนเตือนฟัลเกา-โรโฮอยู่ผีต้องปรับตัวอื้อซ่า
    อาบน้ำร้อนมาก่อน! ฮวน เซบาสเตียน เวรอน อดีตดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด เอ่ยวาจาเตือนรุ่นน้องร่วมทวีปอเมริกาใต้ ราดาเมล ฟัลเกา และรุ่นน้องร่วมชาติอาร์เจนตินา มาร์กอส โรโฮ ต้องปรับตัวมากมายในอังกฤษ ทั้งวิถีชีวิตและการไล่หวดลูกหนัง ยืนยันต้องเจอความเปลี่ยนแปลงและความแตกต่างอื้อซ่าแน่นอน
  • กลางรับ!ฟานกัลเผยตำแหน่งบลินด์
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไขข้อข้องใจเรื่องตำแหน่งของ ดาลี่ย์ บลินด์ ว่าจะเล่นตรงไหน โดยบอกว่า เขาชอบ บลินด์ เล่นกองกลางตัวรับที่สุด เพราะมีวิสัยทัศน์ อ่านเกมเก่ง เพรสซิ่งดี ฟิตเป็นม้า แถมวิ่งได้ไม่มียุบตลอด 90 นาที
  • ฟานกัลเผยชอว์ฟิตแล้ว-แต่มีตัวเจ็บอีกบาน
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยความพร้อมสภาพทีม โดยมีข่าวดีคือ ลุ้ค ชอว์ แบ๊กรูปหล่อ หายเจ็บ พร้อมลงสนามแล้ว แต่อาจไม่ถึงขั้นเล่นเต็มเกม 90 นาที แต่ข่าวร้ายคือ มีคนอื่นเจ็บอีกบานตะไท ทั้ง มารูยาน เฟลไลนี่, ฟิล โจนส์, แอชลี่ย์ ยัง และ ไมเคิ่ล คาร์ริค เป็นต้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »