ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวรอนเตือนฟัลเกา-โรโฮอยู่ผีต้องปรับตัวอื้อซ่า

เวรอนเตือนฟัลเกา-โรโฮอยู่ผีต้องปรับตัวอื้อซ่า

Posted 14/09/2014 by siamsport

 

อาบน้ำร้อนมาก่อน! ฮวน เซบาสเตียน เวรอน อดีตดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด เอ่ยวาจาเตือนรุ่นน้องร่วมทวีปอเมริกาใต้ ราดาเมล ฟัลเกา และรุ่นน้องร่วมชาติอาร์เจนตินา มาร์กอส โรโฮ ต้องปรับตัวมากมายในอังกฤษ ทั้งวิถีชีวิตและการไล่หวดลูกหนัง ยืนยันต้องเจอความเปลี่ยนแปลงและความแตกต่างอื้อซ่าแน่นอน

ฮวน เซบาสเตียน เวรอน อดีตกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกปากเตือน ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าทีมชาติโคลอมเบีย และ มาร์กอส โรโฮ กองหลังรุ่นน้องทีมชาติอาร์เจนตินา ว่าจะต้องรับมือกับความเปลี่ยนแปลงในจังหวะชีวิตและการเล่นฟุตบอลในเมืองผู้ดีให้ได้ หากหวังจะประสบความสำเร็จต่อไปในภายภาคหน้า

เวรอน ที่เคยค้าแข้งในอังกฤษกับ "ปีศาจแดง" (2001-2003) และ เชลซี (2003-2007) กล่าวผ่าน เดอะ ไทม์ส หนังสือพิมพ์ดังในสหราชอาณาจักร เมื่อวันเสาร์ที่ 13 ก.ย.ที่ผ่านมา ว่า "คุณต้องรับประทานอาหารเร็วมากๆ บางครั้งก็ต้องรับประทานร่วมกับทีม เราอาจจะรับประทานตั้งแต่ 18.30 น. หรือ 19.00 น. ขณะที่ในอาร์เจนตินาไม่มีใครคิดเรื่องมื้อค่ำจนกว่าจะ 21.00 น. ไปแล้ว"

"มีความแตกต่างอย่างแน่นอน ทุกอย่างผ่อนคลายมากกว่าในอังกฤษ ทุกอย่างในอาร์เจนตินามีแต่รีบ, รีบ, รีบ ในอังกฤษคุณกลับจากที่ทำงานมาบ้าน และคุณอาจจะใช้เวลา 10 หรือ 15 นาที จิบชานม และหายใจหายคอได้อย่างสบายๆ มีสิ่งเล็กๆ หลายอย่างที่แตกต่างกัน แต่ไม่มีอะไรสำคัญหรอกนะ"

"ผมสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงมากกว่าในสนาม มันยากจริงๆ ที่จะรับมือกับฟุตบอลที่มีแท็กติกมากมาย,ที่จำเป็นต้องอาศัยพละกำลังเป็นพิเศษ และมีเกมการเล่นแทบจะไม่หยุดหย่อนบ้างเลยแบบนี้" อดีตมิดฟิลด์คนดังเลือดอาร์เจนไตน์ วัย 39 ปี ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กลางรับ!ฟานกัลเผยตำแหน่งบลินด์
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไขข้อข้องใจเรื่องตำแหน่งของ ดาลี่ย์ บลินด์ ว่าจะเล่นตรงไหน โดยบอกว่า เขาชอบ บลินด์ เล่นกองกลางตัวรับที่สุด เพราะมีวิสัยทัศน์ อ่านเกมเก่ง เพรสซิ่งดี ฟิตเป็นม้า แถมวิ่งได้ไม่มียุบตลอด 90 นาที
  • ฟานกัลเผยชอว์ฟิตแล้ว-แต่มีตัวเจ็บอีกบาน
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยความพร้อมสภาพทีม โดยมีข่าวดีคือ ลุ้ค ชอว์ แบ๊กรูปหล่อ หายเจ็บ พร้อมลงสนามแล้ว แต่อาจไม่ถึงขั้นเล่นเต็มเกม 90 นาที แต่ข่าวร้ายคือ มีคนอื่นเจ็บอีกบานตะไท ทั้ง มารูยาน เฟลไลนี่, ฟิล โจนส์, แอชลี่ย์ ยัง และ ไมเคิ่ล คาร์ริค เป็นต้น
  • ชินจังรับเหมือนฝันได้โชว์เพลงแข้งเกมพรีเมียร์ฯ
    ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์เลือดซามูไรของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับเหมือนฝันเป็นจริงที่ได้มีโอกาสโชว์เพลงแข้งปลาดิบบนเวทีลูกหนังลีกสูงสุดเมืองผู้ดี แม้สุดท้ายจะล่องจุ๊นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ตาม พร้อมโชว์วาทะหวานเจี๊ยบอยู่ "เสือเหลือง" เหมือนได้อยู่กับครอบครัว
  • ผีเซ็ง!ไร้โจนส์3วีคเข่าเดี้ยงจากทีมชาติ
    ฟิล โจนส์ ปราการเหล็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หมดสิทธิ์ลงสนามช่วยต้นสังกัดนานถึง 3 สัปดาห์แน่นอนแล้ว เพราะบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า จากการร่วมโม่แข้งในศึก ยูโร 2016 รอบคัดเลือก กับทีมชาติอังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »