ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ชินจังรับเหมือนฝันได้โชว์เพลงแข้งเกมพรีเมียร์ฯ

ชินจังรับเหมือนฝันได้โชว์เพลงแข้งเกมพรีเมียร์ฯ

Posted 13/09/2014 by siamsport

 

ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์เลือดซามูไรของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับเหมือนฝันเป็นจริงที่ได้มีโอกาสโชว์เพลงแข้งปลาดิบบนเวทีลูกหนังลีกสูงสุดเมืองผู้ดี แม้สุดท้ายจะล่องจุ๊นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ตาม พร้อมโชว์วาทะหวานเจี๊ยบอยู่ "เสือเหลือง" เหมือนได้อยู่กับครอบครัว

ชินจิ คางาวะ จอมทัพทีมชาติญี่ปุ่นของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ออกมายอมรับว่าเหมือนฝันเป็นจริงที่มีโอกาสได้สัมผัสเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ร่วมกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ดาวเตะสายพันธุ์ปลาดิบ มีโอกาสได้ย้ายจาก ดอร์ทมุนด์ มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปี 2012 แต่ไม่ประสบความสำเร็จ ก่อนจะกลับไปตายรังเป็นลูกทีมกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ กับ "เสือเหลือง" อีกครั้ง เมื่อช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้

มิดฟิลด์วัย 25 ปี แสดงควมเห็นว่า "พรีเมียร์ลีก เป็นความฝันสำหรับผม และผมอก็อยากที่จะพยายามและประสบความสำเร็จที่นั่น อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ผมมีความสุขที่ได้กลับมาที่ ดอร์ทมุนด์ ซึ่งเป็นทีมชั้นยอด มีแฟนบอลที่พิเศษ และรายล้อมไปด้วยสิ่งที่น่าอัศจรรย์ การอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ ก็เหมือนได้อยู่กับครอบครัว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเซ็ง!ไร้โจนส์3วีคเข่าเดี้ยงจากทีมชาติ
    ฟิล โจนส์ ปราการเหล็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หมดสิทธิ์ลงสนามช่วยต้นสังกัดนานถึง 3 สัปดาห์แน่นอนแล้ว เพราะบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า จากการร่วมโม่แข้งในศึก ยูโร 2016 รอบคัดเลือก กับทีมชาติอังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • มักซี่ชี้ราชันไม่เห็นค่าดิมาเรียแบบสตาร์คนอื่น
    มักซี่ โรดริเกซ ดาวเตะตัวเก๋าของ นีเวลส์ โอลด์ บอยส์ ชี้ หนึ่งในสาเหตุสำคัญที่ทำให้ อังเคล ดิ มาเรีย ย้ายมาสืบทอดเสื้อหมายเลข 7 กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเพราะ "ราชันชุดขาว" ไม่เล็งเห็นคุณค่า และให้ความสำคัญเทียบเท่าผู้เล่นคนอื่น
  • ลือไปเรื่อย!!ผีทุ่มวีคละ3แสนปอนด์ดึงโด้คืนถิ่น
    "เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์" ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส ของ เรอัล มาดริด เป็นค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 300,000 ปอนด์ (ประมาณ 15.4 ล้านบาท) หวังมัดใจให้ย้ายกลับมาซบรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกคำรบ
  • บลินด์ลั่นพร้อมเล่นทุกตำแหน่งให้ผี
    ดาลี่ย์ บลินด์ แข้งอเนกประสงค์ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุชัดพร้อมลงเล่นให้ทีมทุกตำแหน่ง แจงตนขอแค่ได้ลงโชว์ฝีเท้าในสนามก็พอใจแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »