ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเซ็ง!ไร้โจนส์3วีคเข่าเดี้ยงจากทีมชาติ

ผีเซ็ง!ไร้โจนส์3วีคเข่าเดี้ยงจากทีมชาติ

Posted 12/09/2014 by siamsport

 

 

ฟิล โจนส์ ปราการเหล็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หมดสิทธิ์ลงสนามช่วยต้นสังกัดนานถึง 3 สัปดาห์แน่นอนแล้ว เพราะบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า จากการร่วมโม่แข้งในศึก ยูโร 2016 รอบคัดเลือก กับทีมชาติอังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ปราการหลังวัย 22 ปี ได้รับบาดเจ็บในเกมที่ "สิงโตคำราม" บุกไปเอาชนะ สวิตเซอร์แลนด์ 2-0 ที่เมืองบาเซิ่ล โดยถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 77 ซึ่งตอนแรกคาดว่าอาจต้องพ้กอย่างน้อย 1 เดือน แต่จากการตรวจสแกนล่าสุดเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา ก็พบว่า โจนส์ จะชวดลงสนามให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แค่ 2-3 สัปดาห์เท่านั้น โดยไม่ได้ลงเตะในศึกพรีเมียร์ลีกที่ต้นสังกัดเปิดบ้านเจอ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส วันอาทิตย์ที่ 14 กันยายนนี้, ออกไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 21 กันยายน และต้อนรับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด วันเสาร์ที่ 27 กันยายน

อย่างไรก็ตาม เกมกับ ควีนส์ปาร์คฯ "ปีศาจแดง" ก็เตรียมส่ง 3 แนวรับตัวใหม่ คือ ลุค ชอว์, มาร์กอส โรโฮ และ ดาลี่ย์ บลินด์ ลงประเดิมสนามเป็นนัดแรก เช่นเดียวกับ ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงชาวโคลอมเบีย ที่ยืมตัวมาจากโมนาโก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มักซี่ชี้ราชันไม่เห็นค่าดิมาเรียแบบสตาร์คนอื่น
    มักซี่ โรดริเกซ ดาวเตะตัวเก๋าของ นีเวลส์ โอลด์ บอยส์ ชี้ หนึ่งในสาเหตุสำคัญที่ทำให้ อังเคล ดิ มาเรีย ย้ายมาสืบทอดเสื้อหมายเลข 7 กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเพราะ "ราชันชุดขาว" ไม่เล็งเห็นคุณค่า และให้ความสำคัญเทียบเท่าผู้เล่นคนอื่น
  • ลือไปเรื่อย!!ผีทุ่มวีคละ3แสนปอนด์ดึงโด้คืนถิ่น
    "เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์" ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส ของ เรอัล มาดริด เป็นค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 300,000 ปอนด์ (ประมาณ 15.4 ล้านบาท) หวังมัดใจให้ย้ายกลับมาซบรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกคำรบ
  • บลินด์ลั่นพร้อมเล่นทุกตำแหน่งให้ผี
    ดาลี่ย์ บลินด์ แข้งอเนกประสงค์ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุชัดพร้อมลงเล่นให้ทีมทุกตำแหน่ง แจงตนขอแค่ได้ลงโชว์ฝีเท้าในสนามก็พอใจแล้ว
  • ฟัลเการับฝันเป็นจริงได้เป็นเด็กผี
    ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกชาวโคลอมเบีย รับเหมือนฝันเป็นจริงได้ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกเป็นทีมที่อยากเล่นด้วยมานานแล้ว พร้อมวาดฝันสวยหรูอยากอยู่ร่วมแผนงานสร้างความยิ่งใหญ่ของ "ผีแดง" ไปอีกหลายๆ ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »