ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กลางรับ!ฟานกัลเผยตำแหน่งบลินด์

กลางรับ!ฟานกัลเผยตำแหน่งบลินด์

Posted 13/09/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไขข้อข้องใจเรื่องตำแหน่งของ ดาลี่ย์ บลินด์ ว่าจะเล่นตรงไหน โดยบอกว่า เขาชอบ บลินด์ เล่นกองกลางตัวรับที่สุด เพราะมีวิสัยทัศน์ อ่านเกมเก่ง เพรสซิ่งดี ฟิตเป็นม้า แถมวิ่งได้ไม่มียุบตลอด 90 นาที

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจวงการลูกหนังอังกฤษ เปรยว่าจะใช้งาน ดาลี่ย์ บลินด์ ดาวเตะตัวใหม่ทีมชาติฮอลแลนด์ ในตำแหน่งมิดฟิลด์ หลังจากที่เล่นได้หลายตำแหน่ง จนเกิดการคาดเดาไปต่างๆ นานา  

ดาลี่ย์ บลินด์ เป็นหนึ่งใน 6 แข้งใหม่ของ "ปีศาจแดง" ประจำซัมเมอร์ และคาดว่าจะได้ประเดิมสนามในเกมเปิดบ้านเจอ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส วันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน พร้อมความสนใจใคร่รู้ว่า ฟาน กัล จะใช้งานเขาในตำแหน่งไหน เพราะเล่นแบ๊กซ้าย กับ วิงแบ๊กซ้ายกับทีมชาติฮอลแลนด์ แต่กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เล่นมิดฟิลด์ แถมยังเล่นเซนเตอร์ฮาล์ฟได้อีกต่างหาก

ฟาน กัล กล่าวว่า "เขาเป็นนักเตะที่อ่านเกมล่วงหน้าได้ดี เขาส่งบอลให้เพื่อนที่ยืนว่างๆ ได้เสมอ และเวลาไม่มีบอล เขาก็รู้ว่าต้องเข้าไปบีบเกมคู่แข่ง มันเป็นคุณสมบัติที่ดีของนักเตะ ผมชอบเขาเล่นกลางรับ แต่เขาเล่นเซนเตอร์ หรือแบ๊กซ้ายก็ได้ เขาวิ่งได้ 90 นาที และไม่เคยมีปัญหาความฟิต ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งข้อดีของนักเตะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลเผยชอว์ฟิตแล้ว-แต่มีตัวเจ็บอีกบาน
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยความพร้อมสภาพทีม โดยมีข่าวดีคือ ลุ้ค ชอว์ แบ๊กรูปหล่อ หายเจ็บ พร้อมลงสนามแล้ว แต่อาจไม่ถึงขั้นเล่นเต็มเกม 90 นาที แต่ข่าวร้ายคือ มีคนอื่นเจ็บอีกบานตะไท ทั้ง มารูยาน เฟลไลนี่, ฟิล โจนส์, แอชลี่ย์ ยัง และ ไมเคิ่ล คาร์ริค เป็นต้น
  • ชินจังรับเหมือนฝันได้โชว์เพลงแข้งเกมพรีเมียร์ฯ
    ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์เลือดซามูไรของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับเหมือนฝันเป็นจริงที่ได้มีโอกาสโชว์เพลงแข้งปลาดิบบนเวทีลูกหนังลีกสูงสุดเมืองผู้ดี แม้สุดท้ายจะล่องจุ๊นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ตาม พร้อมโชว์วาทะหวานเจี๊ยบอยู่ "เสือเหลือง" เหมือนได้อยู่กับครอบครัว
  • ผีเซ็ง!ไร้โจนส์3วีคเข่าเดี้ยงจากทีมชาติ
    ฟิล โจนส์ ปราการเหล็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หมดสิทธิ์ลงสนามช่วยต้นสังกัดนานถึง 3 สัปดาห์แน่นอนแล้ว เพราะบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า จากการร่วมโม่แข้งในศึก ยูโร 2016 รอบคัดเลือก กับทีมชาติอังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • มักซี่ชี้ราชันไม่เห็นค่าดิมาเรียแบบสตาร์คนอื่น
    มักซี่ โรดริเกซ ดาวเตะตัวเก๋าของ นีเวลส์ โอลด์ บอยส์ ชี้ หนึ่งในสาเหตุสำคัญที่ทำให้ อังเคล ดิ มาเรีย ย้ายมาสืบทอดเสื้อหมายเลข 7 กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเพราะ "ราชันชุดขาว" ไม่เล็งเห็นคุณค่า และให้ความสำคัญเทียบเท่าผู้เล่นคนอื่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »