ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ริโอรับผีแดงยุคมอยส์เป็นช่วงน่าอับอาย

ริโอรับผีแดงยุคมอยส์เป็นช่วงน่าอับอาย

Posted 15/09/2014 by siamsport

 

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ เขารู้สึกอับอายกับการเล่นตามแท็กติกของ เดวิด มอยส์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังจากทำให้กลายเป็นทีมที่เล่นเพื่อไม่แพ้ จากที่เคยเป็นทีมที่เล่นเพื่อชนะมาเกือบตลอดยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อีกทั้งยังสร้างความรู้สึกแง่ลบในห้องแต่งตัว

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลัง ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ เดวิด มอยส์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เป็นช่วงที่น่าอับอายของสโมสร หลังจากเป็นจุดตกต่ำที่สุดในรอบกว่า 2 ทศวรรษของถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

เซนเตอร์แบ็กวัย 35 ปี รู้สึกว่าทัศนคติของ มอยส์ ไม่เหมาะกับการคุมทีมระดับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเขียนไว้ใน "#2Sides" หนังสืออัตชีวประวัติเล่มใหม่ของเขา ว่า "เขาพยายามวางวิสัยทัศน์ แต่ดูเหมือนมันไม่เคยชัดเจนจริงๆ ว่าวิสัยทัศน์นั้นควรเป็นอย่างไร และเขาสร้างความรู้สึกแง่ลบโดยไม่ตั้งใจ ทั้งที่กับ เฟอร์กี้ (เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน) มันเป็นบวกเสมอ"

"เขาค่อยๆ สูญเสียเราไปอย่างช้าๆ ผมไม่สนุกกับการเล่นให้เขา บางครั้งแท็กติกหลักของเราคือเปิดบอลยาวทแยงมุมให้สูงๆ มันน่าอับอาย นวัตกรรมของ มอยส์ นำไปสู่แง่ลบและความสับสน มันเป็นเรื่องของวิธีหยุดทีมคู่แข่งเสมอ มอยส์ ทำให้เราเป็นทีมที่ไม่แพ้ไว้ก่อน เราคุ้นเคยกับการเล่นเพื่อชนะ" อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ กล่าว

ทั้งนี้ เฟอร์ดินานด์ ไม่สามารถช่วย "คิวพีอาร์" ต้านทานขุมกำลัง "ปีศาจแดง" ภายใต้การคุมทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล จนต้องแพ้ไปถึง 4-0 ในเกมที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »