ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เจิดชี้หงส์ควรตั้งเป้าทะลุ8ทีมชปล.

เจิดชี้หงส์ควรตั้งเป้าทะลุ8ทีมชปล.

Posted 16/09/2014 by siamsport

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ชี้ต้นสังกัดควรตั้งเป้าไว้ที่การเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้เป็นอย่างน้อย หลังทีมได้กลับมาโม่แข้งในรายการนี้อีกครั้ง บอกการตกรอบเร็วกว่านั้นจะเป็นเรื่องน่าผิดหวังมาก

สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าต้นสังกัดควรตั้งเป้าหมายไปที่การผ่านเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ เป็นอย่างน้อย

ลิเวอร์พูล กลับมาโม่แข้งในแชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปี และจะลงเล่นรอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กับ ลูโดโกเร็ตส์ คู่แข่งจากบัลแกเรีย ที่สนามแอนฟิลด์ ในคืนวันอังคารนี้ ซึ่ง เจอร์ราร์ด ก็ชี้ว่า "หงส์แดง" น่าจะตั้งเป้าหมายเอาไว้ที่การทะลุถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายเป็นอย่างน้อย

"บางทีคุณก็ลืมไปว่าคุณโชคดีแค่ไหน เมื่อคุณได้ผ่านเข้ารอบลึกๆ และไปโผล่ในรอบชิงชนะเลิศ  มันเป็นความสำเร็จที่เหลือเชื่อ แต่ผมก็มั่นใจว่ามันอาจอยู่ไม่ไกลเกินไป ถ้าเจ้าของยังคงสนับสนุน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส (ผู้จัดการทีม) เหมือนอย่างที่เขาทำ"

"ผมมีความมั่นใจมากใน เบรนแดน และทีม แต่ถ้าเราตกรอบแบ่งกลุ่ม หรือรอบ 16 ทีมสุดท้าย เราจะรู้สึกผิดหวังมากๆ เราต้องการที่จะผ่านเข้ารอบ เราต้องการไปให้ไกลที่สุดเท่าที่จะทำได้ นี่ไม่แค่การเข้ามามีส่วนร่วม มันไม่ใช่อย่างนั้น"

"นี่ไม่ใช่รางวัลสำหรับการจบอันดับ 2 เมื่อปีที่แล้ว ผมไม่คิดว่ามันเป็นรางวัล นี่คือที่ที่ ลิเวอร์พูล ควรอยู่ และควรอยู่อย่างสม่ำเสมอ มันเป็นความรับผิดชอบของผมและนักเตะที่จะต้องทำอย่างสุดความสามารถ มันสำคัญที่เราต้องเข้ามาเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก อีกในปีหน้า"

"นักเตะที่ไม่เคยเล่นในรายการนี้มาก่อนและได้ลองมัน เมื่อพวกเขาได้ลองแล้ว ผมรู้ว่าพวกเขาจะชอบมัน หวังเป็นอย่างยิ่งว่ามันจะเป็นแรงกระตุ้นให้พวกเขาต้องการที่จะรักษามันเอาไว้กับ ลิเวอร์พูล ในระยะยาว"

"ไม่ต้องสงสัยเลยว่า หลุยส์ ซัวเรซ จะเป็นหนึ่งในนักเตะคนสำคัญในแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ ผมรู้ว่าเขาต้องการเล่นในรายการนี้มากแค่ไหน ผมได้คุยกับเขาหลายครั้งเกี่ยวกับมัน แต่เราก็มี มาริโอ บาโลเตลลี่ ในตอนนี้และเราก็ต้องก้าวต่อไป"

"ถ้าผู้คนต้องการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับเขาและบอกว่าเขาบ้าหรือปัญญาอ่อนก็ตามสบาย แต่เขาเป็นส่วนหนึ่งของเราในตอนนี้ เรายินดีต้อนรับเขาสู่สโมสรและเราก็ต้องการช่วยให้เขาประสบความสำเร็จ ทุกคนหวังว่าเขาจะโชว์ฟอร์มเก่ง เขามีเพื่อนร่วมทีมชั้นยอดที่จะช่วยเขา เขาต้องทำแบบเดียวกับเรา" เจอร์ราร์ด กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีร็อดเชื่อบาโลมุ่งมั่นพิสูจน์ตัวเองกับหงส์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เชื่อ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าตัวใหม่ มุ่งมั่นเต็มที่ในการพิสูจน์ตัวเองว่าดีพอที่จะเป็นตัวหลักของทีม หลัง แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกตัวเก่ง "หงส์แดง" เดี้ยงในตอนนี้ บอกนักเตะรู้ดีอยู่แล้วว่าตัวเองมีความรับผิดชอบอะไร รวมทั้งเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีประสบการณ์ระดับนานาชาติมากที่สุดในทีมด้วย
  • หงส์อาย!เผย11ตัวจริงวิลล่าค่าตัวถูกกว่าบาโล
    ขายหน้ารอบสอง! เดลี่ เมล สื่อผู้ดี ขยันจริงๆ ขุดข้อมูลตอกย้ำความพ่ายแพ้คารังของ ลิเวอร์พูล นัดล่าสุด ระบุชัด 11 ตัวจริง แอสตัน วิลล่า ค่าตัวรวมกันแค่ 13.6 ล้านปอนด์ เท่ากับถูกแสนถูกยิ่งกว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ หอก "หงส์แดง" แค่คนเดียวด้วยซ้ำไป
  • 5ปีรีเทิร์น!หงส์จัดเต็มส่งบาโลนำยิงลูโดโกเร็ตส์
    กลับมาอีกครั้งในรอบ 5 ปีสำหรับเวทียุโรปของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดยคาดว่าจะส่ง มาริโอ บาโลเตลลี่ ผนึกคมแข้งกับ อดัม ลัลลาน่า ล่าตาขายลุ้นเก็บชัย เกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ลูโดโกเร็ตส์ จากลีกบัลแกเรีย ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี.) คืนวันอังคารที่ 16 ก.ย. ศกนี้
  • โรม่าหวังกระชากจอห์นสันมาเสริมแนวรับ
    "เดลี่ สตาร์" สื่อดังเมืองผู้ดี กระพือข่าว โรม่า เตรียมเก็บแข้งเก๋ามาเสริมแกร่งอีกครั้ง ด้วยการยื่นซื้อ เกล็น จอห์นสัน ฟูลแบ๊กทีมชาติอังกฤษ ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในราคา 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 103 ล้านบาท) ช่วงปีใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »