ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เสก โลโซ''โซ้ย-ดีด!!ยั่วไม่เลิก ''กานต์''ดราม่า!!ไม่เลิก

''เสก โลโซ''โซ้ย-ดีด!!ยั่วไม่เลิก ''กานต์''ดราม่า!!ไม่เลิก

Posted 17/09/2014 by siamdara

 

       รักไปช้ำไป คืนดีก็ยังทำใจไม่ได้..เลิกก็เลิกไม่ได้ ใจสั่งมาว่ายังเลิฟ เลิฟ ครั้นจะเปิดศึกรบก็เพลี๊ย เพลีย ก็เลยขอพักรบก่อน ก็จะใครเสียอีกถ้าไม่ใช่คู่สามีร็อคเกอร์ผัวสุดซ่าส์ เมียแซ้บ แซ่บ ที่กำลังเป็นเรื่อง เป็นราวเป็นข่าวฮือฮาบนโลกโซเชียลเมื่อสาว "กานต์"วิภากร ศุขพิมาย ภรรยาจอมเปิดเผย (พฤติกรรมของสามี) เปิดศึกกับสามีร็อคเกอร์ "เสก โลโซ" เสกสรรค์ ศุขพิมาย อีกครั้งดังสนั่นเขย่าโลกไซเบอร์สั่นสะเทือนข้ามอาทิตย์   จนหลายคนเป็นห่วง เพราะรุนแรงเหลือเกินจนมีแววส่อเตียงหักกับ"เสก โลโซ" อีกรอบหนึ่งตามที่ "สยามดารา" ได้นำเสนอข่าวไปแล้ว


         หลังเปิดศึกฟาดงวง ฟาดงา กันมาซักระยะ ร็อคเกอร์ก็เจอเมียโพสต์ภาพแขนช้ำอ้างโดนผัวซ้อม!! แถมเจอพิษภาพยกตีนใส่ "ขันเงิน ไทเทเนี่ยม" ในจอทีวีพ่นพิษ ถูกติ่งไทฯจวกเกือบเละ จนต้องออกโพสต์ชี้แจงว่าไม่ได้มีเจตนาร้ายกับน้องขันเงิน แถมยังยืนยันว่ารู้จักกันและจะชวนมาโย่ว์ๆ ในคอนเสิร์ตเสกที่จะระเบิดความมันส์เร็วๆ นี้อีกด้วย


         และเมื่อวานนี้ (15 กันยายน 2557 ) ร็อคเกอร์ก็ได้งัดกลยุทธ์ใหม่ขอใช้ความสงบสยบศึก  ประกาศ ประกาศ .. ขอพักนิ้วไม่โพสต์เฟซบุ๊ค 5 วัน ( แต่ไม่โพสต์ก็เหมือนโพสต์ เพราะแอดมินของเสกทำหน้าที่เวิร์คสุด ๆ ขยันอัพภาพเสกทำกิจกรรมให้แฟนๆ ได้ชมไม่ขาดระยะ)  พร้อมกันนั้นก็ประกาศเลิกปากหมา!!!!!!!!!!! และปีหน้าเดือน 7 ร็อคจะวางไมค์ไปบวชแล้ว(จำไว้เลยนะติ่งทั้งหลาย) ด้านภรรยาสาว ก็ออกอาการตรอมใจโพสต์รูปลงเฟซบุ๊ค Wiphakorn kran  เท่าที่สังเกตุ"กานต์" ผมเผ้ากระเซอะ กระเซิง ซูบผอม โทรม ตาลึกโบ๋ แก้มตอบอย่างเห็นได้จัด  ผิดจาก "กานต์" คนเดิมที่สวยสดใส พร้อมกับโพสต์ข้อความตัดพ้อ ราวกับรอให้อีกฝ่ายมาง้อ(อย่างนั้นหล่ะ)


         "ผอมหมดแล้ว นัยตาเจ้าทำไมเศร้าจัง เจ้าเฝ้ารอเค้าคนนั้นอยู่ทุกวัน มันจะมีประโยชน์อะไร ในเมื่อเค้าไม่เคยมีเจ้าอยู่ในสายตา แต่ก็ยังคงรอ เค้าคือพลัง ถ้าขาดเค้าก็เหมือนขาดพลัง ตอนนี้ไม่มีแม้เรี่ยวแรงจะเดิน!!


         ส่วนความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ วันหวยออก (16 กันยายน 2557 )


         ภรรยาคู่ทุกข์ คู่ยากของร็อคเกอร์ก็เดินหน้าโพสต์ข้อความดราม่า ตัดพ้อ ต้อว่า ต่อไปในเฟซบุ๊ค Wiphakorn Sookpimay ตามนี้ #

 


         "กลั่นแกล้ง รังแกกัน รังแกฉันทำไม??"

         "โลกนี้ช่างโหดร้าย มีแต่ความหลอกลวง โกหก เอาเปรียบ ฉวยโอกาส ฉันอยู่มาได้ยังไง??"


         ด้านนักร้องร็อคเอง ก็ทำตามที่ประกาศไว้คือไม่โพสต์เฟซ แต่อย่างที่บอกงานนี้แอดมิน"เสก"ทำหน้าที่แข็งขัน ขยันโพสต์อัพเดตความเคลื่อนไหวของ"เสก"  ลงเฟซบุ๊ค  SEK LOSO เป็นระยะ ราวกับจะยั่วโมโหฝั่งตรงข้าม เพราะเป็นภาพ"เสก"ในอากัปกริยาชิล ชิล


         ทั้งภาพเสกดีด เอ๊ย ! โซโล่กีตาร์ , เสกโซ้ยอาหาร , เสกเตรียมอัดเพลง  พร้อมข้อความที่อ่านแล้ว"เสก"ฟินสุโค่ย.. ยยยยยยย ตามนี้


         - พี่เสก กำลังอัดเพลง "Way back into love" เดี๋ยวอีกซักครู่ ทุกท่านจะได้รับชมและรับฟังกันครับ ^^
          - พี่เสก เรามีความสุขกับการกินจริงๆเลย .. ^^
          - ขณะนี้ พี่เสก โลโซ กำลังซ้อมกีตาร์เพื่อเตรียมเล่นคอนเสิร์ตใหญ่ 2 พ.ย.นี้ "Rock'n Roll"


         ก็ตามที่เห็นนี้หล่ะ ส่วนเหตุการณ์จะเป็นอย่างไรนั้น สยามดาราจะนำมาอัพเดตให้ทราบต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »