ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ใหม่''เหี่ยวแน่แม่กับผจก.กันซีนหนุ่มสุดฤทธิ์

''ใหม่''เหี่ยวแน่แม่กับผจก.กันซีนหนุ่มสุดฤทธิ์

Posted 18/09/2014 by siamdara

 

        ยังคงยืนยันว่าฉันโสด สวย และรวยมั่ก เหมือนเดิมนางเอก"ใหม่"ดาวิกา โฮร์เน่ ที่วันนี้( 17 กันยายน 2557) นางเอกฮอตตัวแม่คุยฟุ้งว่าตอนนี้โสดไม่มีหนุ่มจีบ พอสื่ออ้าปากถามว่าเลือกมาก เลือกเยอะหล่ะซิ เจ้าตัวยิ้มสวยๆ พร้อมบอกกล่าวเล่าว่า ไม่ได้สเปกสูง แต่ที่ผ่านมายังไม่มีใครผ่านด่านแม่กับผจก. 


         เรื่องหัวใจยังไร้หนุ่ม แต่เรื่องเงินๆ ทองๆ สาวใหม่บอกว่ามีโปรเจกท์หาเงินเข้ากระเป๋าอีกแล้ว โดยเจ้าตัวเผยเร็วๆนี้จะลงทุนทำธุรกิจ นักข่าวถามว่าถึง 10 ล้านบาทหรือเปล่า? เจ้าตัวยิ้มบอกว่า..ไม่ถึงหรอก


         ไม่ถึงแต่ใกล้เคียงใช่ป่ะล่าาาาา ??? 

ใหม่ไม่เชื่อเมทัลไม่ไว้ให้ร่วมงานกับโดม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ใหม่" ดูมเด้งโดนใจ
    เป็นนางเอกสาวสวยที่ล่าสุดกำลังมีผลงานภาพยนตร์ชื่อดัง “แผลเก่า” สำหรับสาว “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ ที่ล่าสุดเจอะตัวนางเอกสาวในงานเมื่อวันก่อนก็บอกเลยว่าเกิดอาการสะดุด นั่นก็คือสะดุดตากับหน้าอกหน้าใจของสาวเจ้าที่ดูจะโดดเด่นขึ้นกว่าเมื่อก่อนอย่างเห็นได้ชัดแหม...ก็ไม่รู้เพราะแอบคุยหนุ่มแล้วทำให้หัวใจพองโตรึเปล่าก็ไม่รู้สินะ!!
  • ''ใหม่''ตื่นเต้นลุ้นตัวโก่งพ่อมากฯ''ฉายโคเรีย
    ไปร่วมงานเปิดตัวหนัง"แผลเก่า" แต่"ใหม่"ดาวิกา โฮร์เน่ กลับเม้าท์กระจาย ดีใจได้ปลื้มที่หนังเรื่อง"พี่มาก..พระโขนง" โกอินเตอร์ข้ามประเทศไปฉายที่โคเรีย ซึ่งสาวหน้าคม เผยดีใจที่หนังมากที่"พี่มาก.." หนังไทยได้ไปฉายหลายประเทศ
  • เผย 10 อันดับดาราสาวที่มีคนตาม IG มากที่สุด!
    ขอบอกเลยค่ะว่าไม่ตามไม่ได้แล้ว สำหรับ Top 10 ตัวแม่แห่งวงการบันเทิงที่มีคนตาม Follow มากที่สุด ถ้าไม่อยากตกเทรนด์ตามด่วน!
  • ใหม่ ดาวิกา กับห้วงเวลาแห่งความสวยงาม บนปก Lemonade
    ใหม่ ดาวิกา กับภาพสวยใส มีสไตล์ แฝงไว้ด้วยความหวาน กับนิตยสาร Lemonadeได้ กลับมาร่วมงานกันอีกแล้วจ้า ระหว่างนิตยสาร Lemonade และใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ซึ่งการร่วมงานกันครั้งนี้ สาวใหม่ก็ยังคงพกพาความสวยใส ความมั่นใจมาอย่างเต็มเปี่ยม พร้อมถ่ายแฟชั่นในชื่อชุด somewhere in time ภาพจะสวยแค่ไหนนั้น มาชมกันเลยในแฟชั่นเซต นี้ สาวใหม่ยังคงเน้นความสวยเก๋ทันสมัยแบบคนเมือง กับแฟชั่นเสื้อผ้าหน้าผมที่โฉบเฉี่ยว แต...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »