ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ใหม่''ตื่นเต้นลุ้นตัวโก่งพ่อมากฯ''ฉายโคเรีย

''ใหม่''ตื่นเต้นลุ้นตัวโก่งพ่อมากฯ''ฉายโคเรีย

Posted 07/08/2014 by siamdara

 

ไปร่วมงานเปิดตัวหนัง"แผลเก่า" แต่"ใหม่"ดาวิกา โฮร์เน่ กลับเม้าท์กระจาย ดีใจได้ปลื้มที่หนังเรื่อง"พี่มาก..พระโขนง" โกอินเตอร์ข้ามประเทศไปฉายที่โคเรีย ซึ่งสาวหน้าคม เผยดีใจที่หนังมากที่"พี่มาก.." หนังไทยได้ไปฉายหลายประเทศ


การที่ได้ไปฉายที่โคเรียอาจจะทำให้คนที่โน่นสนใจว่าใครนะที่แสดงเป็นผี เขาอาจจะไปเซิร์ทในอินเตอร์เนต เราอาจจะได้แฟนคลับเพิ่มมากขึ้น บอกตรงๆอันนี้หนูก็ตื่นเต้นดีใจว่าถ้าเขาเข้าใจในหนังเรื่องนี้  แต่ก็ไม่รู้ว่าเขาจะเข้าใจมุขตลกในหนังหรือหรือเปล่า"

 

ยังไงไม่รู้ แต่ที่แน่ๆตอนนี้"ใหม่"ฝึกรัวลิ้นภาษาเกาหลี"กระจาย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผย 10 อันดับดาราสาวที่มีคนตาม IG มากที่สุด!
    ขอบอกเลยค่ะว่าไม่ตามไม่ได้แล้ว สำหรับ Top 10 ตัวแม่แห่งวงการบันเทิงที่มีคนตาม Follow มากที่สุด ถ้าไม่อยากตกเทรนด์ตามด่วน!
  • ใหม่ ดาวิกา กับห้วงเวลาแห่งความสวยงาม บนปก Lemonade
    ใหม่ ดาวิกา กับภาพสวยใส มีสไตล์ แฝงไว้ด้วยความหวาน กับนิตยสาร Lemonadeได้ กลับมาร่วมงานกันอีกแล้วจ้า ระหว่างนิตยสาร Lemonade และใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ซึ่งการร่วมงานกันครั้งนี้ สาวใหม่ก็ยังคงพกพาความสวยใส ความมั่นใจมาอย่างเต็มเปี่ยม พร้อมถ่ายแฟชั่นในชื่อชุด somewhere in time ภาพจะสวยแค่ไหนนั้น มาชมกันเลยในแฟชั่นเซต นี้ สาวใหม่ยังคงเน้นความสวยเก๋ทันสมัยแบบคนเมือง กับแฟชั่นเสื้อผ้าหน้าผมที่โฉบเฉี่ยว แต...
  • แม่นาคบันดาลพร ใหม่ ดวงแร้งส์ แรง ทำอะไรก็รุ้ง รุ่ง
    แรงดีไม่มีตกจริงๆ เลยเชียว สำหรับชะนีชื่อใหม่ที่หน้าไม่ใหม่อย่าง ใหม่ ดาวิกา เวลานี้เรียกว่าฮอตสุดอะไรสุด เป็นนางเอกขึ้นหม้อวิกหมอชิต แถมยังเป็นเบอร์ต้นๆ ของวงการบันเทิงอีกด้วย ซึ่งจุดนี้ไม่ใช่แค่จอแก้วเท่านั้นที่สาวเจ้าครองความเป็นซุป’ตาร์ แต่วงการภาพยนตร์จอเงิน สาวใหม่คนสวยก็ยังครองโล่เป็นนางเอกพันล้านให้เพื่อนพ้องได้อิจฉาริษยากันอีกต่างหาก เรียกว่า Born to be นางเกิดมาเพื่อสิ่งนี้จริงๆ
  • ใหม่-นิว สปาร์ครัก แอบจิ้นนอกจอ
    อั๊ยย่ะ! สงสัยจะเกิดปิ๊งรักกลางกองถ่ายอีกคู่ซะแล้ว สำหรับนางเอกพันล้าน ใหม่ ดาวิกา กับนักแสดงหนุ่มหุ่นล่ำน่าหม่ำอย่าง นิว ชัยพล ที่ล่าสุดได้มีโอกาสมาร่วมงานกันในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ แผลเก่า ซึ่งกำกับโดย หม่อมน้อย ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล เพราะงานนี้หม่อมน้อยขอคอนเฟิร์มว่า ใหม่-นิว เป็นคู่ที่มีเคมีในการแสดงผสมผสานเข้ากันอย่างมาก จนดูเหมือนเป็นคู่รักกันจริงๆ และมั่นใจว่าทั้งคู่จะกลายเป็นคู่ขวัญคู่ใหม่ของวงการภาพยนตร์จากบท ขวัญ-เรียม เวอร์ชั่นล่าสุดนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »