ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ร็อบเบนไม่คิดมากที่พลาดรางวัลยอดแข้งบอลโลก

ร็อบเบนไม่คิดมากที่พลาดรางวัลยอดแข้งบอลโลก

Posted 18/09/2014 by siamsport

 

อาร์เยน ร็อบเบน ปีก บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงยันไม่คิดมากที่พลาดคว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมในฟุตบอลโลก บอกเสียงยกย่องจากบรรดาผู้คนในวงการมีค่ามากยิ่งกว่าโทรฟี่ใดๆ

อาร์เยน ร็อบเบ็น ปีกตัวเก่ง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมายืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่ได้คิดมากแต่อย่างใดที่ตัวเองต้องพลาดรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมในศึกฟุตบอลโลก 2014 ไปให้กับ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา เนื่องจากทุกคนรู้ดีอยู่แล้วว่าใครเป็นคนที่โชว์ฟอร์มได้ดีที่สุดในทัวร์นาเมนต์ที่บราซิล

ร็อบเบน ทำผลงานยอดเยี่ยมและนำ ฮอลแลนด์ คว้าอันดับ 3 ในศึกเวิลด์ คัพ 2014 ด้วยการยิง 3 ประตูสำคัญ อย่างไรก็ตาม รางวัลลูกฟุตบอลทองคำของรายการนั้นกลับตกเป็นของ เมสซี่ ซึ่งหลายคนก็ไม่เห็นด้วยกับผลการตัดสินนี้

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดสตาร์ชาวดัตช์ก็ไม่คิดที่จะบ่นเรื่องการพลาดคว้ารางวัล และกล่าวว่าการได้รับเสียงชื่นชมจากผู้คนในวงการเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของเขาเป็นสิ่งที่มีค่า และสำคัญยิ่งกว่าการคว้าลูกฟุตบอลทองคำที่บราซิลเสียอีก

"ผมไม่เคยขายตัวเองและพูดว่าผมสมควรได้รางวัลนั้น ผมได้รับเสียงชื่นชมมากมายจากบรรดาคนสำคัญและเพื่อนนักเตะที่บอกว่า "นายควรได้รางวัลและนายก็คือนักเตะที่ดีที่สุดในฟุตบอลโลก" คำชมเหล่านั้นมีความหมายกับผมยิ่งกว่ารางวัลใดๆ" ร็อบเบน กล่าว

ปีกตัวจี๊ดยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีของยุโรปด้วย แต่ก็พลาดไปให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส โดยเขากล่าวว่า "ผมไม่ได้รางวัล ผมจะไม่ทำตัวดราม่า ชีวิตต้องดำเนินต่อไป"

สำหรับ ร็อบเบน ยิง 26 ประตูจาก 82 นัดให้กับ ฮอลแลนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »