ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปเยฯรับอเกวโร่ยังไม่ฟิตสมบูรณ์

เปเยฯรับอเกวโร่ยังไม่ฟิตสมบูรณ์

Posted 20/09/2014 by siamsport

 

มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ รับสภาพ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวหลัก ยังไม่อยู่ในสภาพที่ฟิตเต็มร้อย พร้อมชู "เอล กุน" เป็นดาวยิงที่สร้างความแตกต่างได้เสมอ ยามที่เล่นได้เต็มศักยภาพ

มานูเอล เปเยกรีนี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าคนสำคัญของทีมชาวอาร์เจนไตน์ ยังคงมีสภาพร่างกายที่ไม่ฟิตสมบูรณ์ ถึงแม้ฤดูกาลนี้เจ้าตัวทำผลงานได้ยอดเยี่ยมก็ตาม

แม้ฤดูกาลนี้ซัลโวไปแล้ว 3 ตุงในลีก แต่ อเกวโร่ ก็ถูกดร็อปเป็นตัวสำรองในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่ "เรือใบสีฟ้า" บุกไปแพ้ บาเยิร์น มิวนิค 0-1 เมื่อวันพุธที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่ง เปเยกรีนี่ ก็ยอมรับว่า เวลานี้ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 26 ปี ไม่พร้อมที่จะลงเล่นแบบ 3 นัดต่อสัปดาห์ 

"ยามที่เขามีสภาพร่างกายที่ฟิตเต็ม 100 เปอร์เซนต์ เซร์คิโอ ถือเป็นนักเตะที่สามารถสร้างความแตกต่างได้เสมอ แต่สำหรับตอนนี้เขาไม่พร้อมที่จะลงเล่น 3 นัดต่อสัปดาห์" กุนซือวัย 61 กะรัต ระบุ

ทั้งนี้ เป็นที่คาดกันว่า อเกวโร่ จะได้กลับมาลงตัวจริงอีกครั้งในเกมลีกนัดบิ๊กแมตช์ที่ แมนฯ ซิตี้ มีคิวเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ดวลกับ เชลซี วันอาทิตย์ที่ 21 กันยายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »