ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สุดยื้อ''กานต์''ตัดใจขอจบ!!นัด''ผัวเสก''หย่า!!รอบ 2

สุดยื้อ''กานต์''ตัดใจขอจบ!!นัด''ผัวเสก''หย่า!!รอบ 2

Posted 20/09/2014 by siamdara

 

        หลังห้ำหั่นกันบนโลกไซเบอร์กันจนต่างก็บาดเจ็บไปตามๆ สำหรับร็อคใจสั่งมา"เสก โลโซ"หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมายกับภรรยาคู่ทุกข์ คู่ยาก"กานต์" วิภากร นับตั้งแต่ฝ่ายภรรยาโพสต์แฉกึ่งตัดพ้อถูกทำร้าย ทั้งจิตใจร่างกาย จนบานปลายกลายเป็นศึกในครอบครัว ชุลมุนว้าวุ่น โพสต์แฉ ฉะ ดะ จนกลายเป็นข่าว "เสก - กานต์"รายวัน

             
           กระทั่งวานนี้(19 กันยายน 2557) ร็อคโลโซโพสต์ฟ้องชาวเน็ตอ้างว่า ภรรยาพาพวกที่เคยร่วมแก๊งค์และหมอที่เคยบำบัดยาให้เสกครั้งที่แล้วบุกบ้าน ย่านวัชรพล ซึ่งเป็นบ้านของทั้งคู่ อีกทั้งยังหาว่าภรรยาปลอมชื่อตัวเองเอาไปทำธุรกรรมอีกด้วย   อีกทั้งยังโพสต์เรียก"กานต์"โดยใช้คำว่า"อดีตภรรยา"!!!!!!!


         ในเวลาต่อมา"กานต์"ก็โพสต์สวนทันควันว่าร็อคขี้ระแวง ขี้หึง พร้อมกับโพสต์อ้างเหตุผลที่ไปบ้านเมื่อวันก่อน(18 กันยายน)ว่าไปจริง เพราะต้องการจะช่วยเอาเสกไปรักษา พร้อมข้อความชี้แจงเรื่องปืนว่าเอามาจริงแต่เพื่อป้องกันเหตุร้ายที่อาจจะ เกิดกับลูก โต้ปลอมลายเซ็นต์ทำธุรกรรมและโพสต์ถามอีกว่าจะสงบศึกมั้ย?


         ด้านร็อคเกอร์ดังยังได้โพสต์ข้อความต่อเนื่องอ้างถึงคุณหมอ ท่านหนึ่งและสถาบันที่ตนเองเคยไปรักษาอยู่พักใหญ่ เป็นข้อความที่ค่อนข้างรุนแรงลงเฟซบุ๊คแฟนเพจ SEK LOSO และยังโพสต์ภาพของคุณหมอคนดังกล่าวและคลิปวีดีโอ โดยอ้างว่าถูกรักษาอย่างทรมาน
     

           "นี่คือวีดีโอ ที่พวกสถาบันทำกับผมเมื่อเกือบ3ปีที่แล้ว พวกมันฉีดยาให้ผมหนักมาก พอผมเบลอมันก็ถ่ายคลิปมาโพสท์ประจานผม พวกมันจับผมมัดไว้2วัน แล้วผมก็สลบไป2อาทิตย์ หลังจากนั้นมันจะให้เครื่องช็อตไฟฟ้าช็อตให้ผมฟื้น โชคดีพระเจ้าช่วยผมฟื้นขึ้นมาเสียก่อน ขอบพระคุณสิ่งศักดิ์บนโลกนี้ที่ช่วยชีวิตผมไว้ครับ ..."S. LOSO ... ข้อความจากเฟซบุ๊คแฟนเพจ SEK LOSO


                 ต่อด้วยการโพสต์ภาพและข้อความ โดยระบุอ้างว่าได้ให้เลขาธิการองค์การความมั่นคงทางอินเตอร์เน็ตมาดูแลและ จัดการคนที่ด่าทอตนเองในโลกออนไลน์อีกด้วย      
 

               ด้านภรรยาเสกโพสต์เฟซอย่างแค้นว่า# จะจองล้างจองผลาญทุกชาติไป
 

                อีกทั้ง"กานต์"ได้เปิดใจกับสยามดาราอีกก๊อกอย่างอัดอั้นเริ่มแต่ประเด็น เรื่องทำคุณบูชาโทษ หวังจะเอาหมอไปช่วย"เสก"แต่กลับโดนด่าเละทั้ง"หมอและเมีย" !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! เรื่องที่เอาปืนมาเพราะห่วงความปลอดภัยของลูก อีกทั้งยังบอกว่า 2อาทิตย์ที่ผ่านมา"เสก"น่าจะเบิกเงินออกมาใช้จ่ายแบบไม่รู้ตัวหลายล้านบาท !!!!! อีกทั้งยังเผยว่าเสกหลอน ขี้ระแวงกลัวตนมีชู้ ปัดเอี่ยวยาเสพติด และลั่นไม่คืนดีถาวรตามที่สยามดาราเสนอข่าวไปแล้ว
 

               สำหรับความคืบหน้าล่าสุด "กานต์" โพสต์เฟซบุ๊คตั้งแต่เริ่มต้นวันใหม่ (20 กันยายน 2557) ในเฟซ Wiphakron Sookpimy  หลายสิ่งอย่างทั้งขอโทษทขอบคุณ หมอที่เคยบำบัดสามีที่ต้องมาโดนหางเลขเจอเสกฉะผ่านเฟซตามนี้#?
 

             "โพสต์นี้ฝากถึงคุณหมออังกูร ดิฉันรู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้งที่คุณหมอต้องมาเดือดร้อนเพราะดิฉัน ดิฉันหมดที่พึ่งจิงๆเลยต้องรบกวนคุณหมอ ตอนนี้คุณหมอคงจะไม่ช่วยพวกเราแล้ว ยังไงขอให้คุณหมอรู้ไว้น่ะค่ะว่าดิฉันซาบซึ้งใจในบุญคุณที่คุณหมอช่วยเหลือ ครอบครัวดิฉันมาตลอด ขอโทษน่ะค่ะคุณหมอ ดิฉันเสียใจจิงๆ ตอนนี้คงแล้วแต่เวรกรรมแล้ว







            และเดียวกันชาวไซเบอร์และสาวกของทั้งคู่ต่างก็ต้องถอนใจอย่างแรงส์!! เมื่อต่อมทนผัวของสาวอึดระเบิด!! เจ้าตัวได้โพสต์เฟซบุ๊คอย่างละเหี่ยใจและเบื่อหน่ายสุดๆว่า
 

          "โทรมามีไร?? ไม่ว่างรับสายหรอกน่ะ มีอะไรทักมาในแชทเฟสนี้ จะเอาไรว่ามาเลย จะได้หย่าให้มันจบๆ ปวดกบาล กูจะตายซ่ะก่อนเนี้ย!!....... ขอจบทุกอย่างเพียงแค่นี้ เลิกด่ากันได้แล้ว เบื่อมาก นัดมาได้เลย ที่ไหนเมื่อไร จะได้จบกันซ่ะทีเรื่องแย่ๆแบบนี้ ทุกคนเจ็บปวดและเสียหายมากพอแล้ว!!








ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''น้ำตาล''เซย์โนเหลาหน้าเสี้ยมคางเรียว!! โต้''ไผ่''หวงตามเฝ้า
    โทรมก็โดนด่า สวยเกินหน้า เกินตา สวยวัน สวยคืนก็ถูกจับตาว่าสวยผิดธรรมชาติ สวยด้วยมีดหมอ ที่พูดมาทั้งหมดก็รวมถึงนางเอกสาวที่กำลังขึ้นหม้อวิกพระราม 4 "น้ำตาล" พิจิกขณา วงศารัตนศิลป์ ที่สวยขึ้นจนถูกเม้าท์เขย่าสวยว่าเป็นเพราะพึ่งหมอเหลาหน้าเรียวมาอ๊ะเปล่า?? งานนี้สาวหน้าหวานรีบโต้ no no "น้ำตาล"เปล่าทำศัลยกรรม ก็แค่แค่ดัดฟันบ้าง ไรบ้าง โครงหน้าเปลี่ยนเลยเปลี่ยน
  • ''เยจุงฮวา'' ขาวเข้าตา
    ขายาวขาวอึ๋มกระหึ่มเกาหลีจริงๆ และนี่ก็คือ เย จุงฮวา นางแบบฟิตเนสและเน็ตไอดอลที่เลื่องลือระบือไกลไปหลายประเทศในทวีปเอเชีย
  • ถ่านไฟเก่าไม่คุ ''อุ้ม'' โนรีเทิร์น ''เอก '' เถียงรัวหันคั่วฝรั่ง
    ตั้งแต่ประกาศตัวว่าโสดเลิก "เอก" เอกพล แฟนหนุ่มไฮโซ ก็ทำเอาสาวเซ็กซี่ "อุ้ม" ลักขณา วัธนวงส์ศิริ เนื้อหอมฟุ้งไปทั่ว หนุ่มเล็กหนุ่มใหญ่ รุมจีบ แถมโชว์ความเซ็กซี่ใส่บิกินี่ตัวจิ๋วล่อเป้าชวนหนุ่มๆน้ำลายหก ณ.ริมทะเล จนกระทั้งเกิดเรื่องถูกอเจนซี่ อ้างเคยขายตัว และได้เข้าแจ้งความไปตามที่เคยมีข่าวก่อนหน้านี้ แต่ที่ทำเอาสื่อฯสงสัยจะมีรีเทิร์นรัก กันกับ ไฮโซ เอก อ๊ะป่าวเห็นว่ายังคุยกันอยู่นิน่า...
  • ดูมั้ยดู''เจมี่''ชูเต้าใหม่..ใหญ่ชูชัน
    หลังโชว์ช่วงล่าง ถ่างงงงงงกระโปรง และแบะอกเท่ามดกัด!!อวดชาวโลกมานาน ล่าสุดสาว "เจมี่"บูเฮอร์ ก็อัพเต้าใหม่ขนาดไม่ใหญ่ ไม่เล็ก ขนาด 400 ซีซีอวดแฟนคลับและชาวโลกไอจี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »