ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังเผยโดนเพื่อนแกล้งอีกหลังเหตุการณ์ขี้นก

ยังเผยโดนเพื่อนแกล้งอีกหลังเหตุการณ์ขี้นก

Posted 20/09/2014 by siamsport

 

แอชลี่ย์ ยัง ปีก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย มีใครไม่รู้แกล้งเอาขี้นกมาทิ้งไว้บนล็อกเกอร์ของเขาในห้องแต่งตัว จนทำให้นึกถึงเหตุการณ์ที่โดนขี้นกหล่นมาใส่ปากในเกมกับ สวอนซี เมื่อเดือนที่แล้ว

แอชลี่ย์ ยัง ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า เขายังโดนเพื่อนร่วมทีมแกล้งอีกในเวลาต่อมา หลังจากเกิดเหตุการณ์ที่มีขี้นกหล่นมาใส่ปากของเขาพอดี ระหว่างเกมลีกที่พ่ายคาบ้านต่อ สวอนซี ซิตี้ 2-1 เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ปีกทีมชาติอังกฤษ กำลังต่อว่ากองหลังของทีมและมีขี้นกพุ่งลงมาใส่ปากเขาพอดิบพอดี และเขายอมรับว่าเขาจำอะไรไม่ค่อยได้ในช่วงนั้น ระหว่างให้สัมภาษณ์กับ สกาย สปอร์ตส์ ว่า "ผมบอกไม่ได้เหมือนกัน ผมจำเป็นต้องเอามันออกมา ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น คุณจะเห็นได้จากปฏิกิริยาของผม ผมดูวิดีโอเป็นร้อยรอบได้ ผมไม่รู้ว่ามันคืออะไร ผมจำเป็นต้องหาที่มาของมัน"

 "หลังจากนั้นมันเกิดขึ้น ผมไม่รู้ว่าใครทำ และผมจำเป็นต้องหาที่มาเช่นกัน เหนือล็อกเกอร์ของผมมีขี้นกเลอะอยู่ ผมเดินเข้าและคิดว่า "โอ้ ไม่นะ" และจากนั้นทุกคนเริ่มถ่ายรูปกัน ทุกคนคิดว่ามันเกิดขึ้นจริง ผมไม่รู้ ผมบอกไม่ได้" ปีกวัย 29 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »