ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์ร่าชี้ปืนควรคว้าคอสต้ามากกว่าอเล็กซิส

คาร์ร่าชี้ปืนควรคว้าคอสต้ามากกว่าอเล็กซิส

Posted 20/09/2014 by siamsport

 

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลัง "หงส์แดง" ออกมาวิจารณ์การเสริมทัพของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ในซัมเมอร์ที่ผ่านมา ชี้ควรไปแย่งตัว ดีเอโก้ คอสต้า กับ เชลซี แทนที่จะดึง อเล็กซิส ซานเชซ ปีกทีมชาติชิลี มาเสริมทัพ ทั้งที่เห็นอยู่ว่าควรคว้าศูนย์หน้าตัวเป้ามาเสริมคมมากกว่า มิหนำซ้ำยังมีอีกหลายตำแหน่งที่น่าจะเสริมแต่ไม่เสริม

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลัง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า อาร์เซน่อล ควรไปแย่งคว้าตัว ดีเอโก้ คอสต้า ศูนย์หน้าทีมชาติสเปน มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนที่นักเตะจะตัดสินใจย้ายไปซบ เชลซี ทีมคู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน

คาร์ราเกอร์ มองว่าการซื้อกองหน้าตัวเป้าฝีเท้าดีน่าจะเป็นการแก้ปัญหาที่ตรงจุดของ อาร์เซน่อล มากกว่าการซื้อ อเล็กซิส ซานเชซ ปีกชาวชิลี มาจาก บาร์เซโลน่า โดยเขียนในคอลัมน์ของเขาให้กับหนังสือพิมพ์ เดลี่ เมล์ ว่า "ทำไม เวนเกอร์ ไม่ลงไปร่วมแย่งตัว คอสต้า ในเมื่อทุกคนรู้ว่าอาร์เซน่อลต้องการศูนย์หน้าที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว"

มีนักเตะคนอื่นๆ อีกที่อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ เชื่อว่า "ปืนใหญ่" ควรพยายามคว้าตัวมา "ทำไมไม่พยายามเซ็น ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูเก่งที่สุดในพรีเมียร์ลีกปีที่แล้ว ใช่ อเล็กซิส ซานเชซ มีคุณภาพ แต่เขาคือสิ่งที่อาร์เซน่อลต้องการจริงหรือ? ผมเคยบอกแล้วว่าแกนกลางของอาร์เซน่อลไม่แข็งแกร่งพอ ด้วยข้อสงสัยที่มีกับ นาโช่ มอนเรอัล และ คีแรน กิ๊บบ์ส พวกเขาจำเป็นต้องมีแบ็กซ้ายอีกคน ทำไมพวกเขาไม่แข่งกับเชลซีเพื่อ ฟิลิเป้ หลุยส์"

ทั้งนี้ "เดอะ กันเนอร์ส" จะบุกไปเยือน แอสตัน วิลล่า ในเกมลีก วันเสาร์ที่ 20 กันยายนนี้ หลังจากพ่าย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มา 2-0 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงกลางสัปดาห์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จบ!เครียดยันไม่ได้หวานชื่นสนิทสนมโรนัลโด้
    ข่าวที่ว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จ้องซิว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเวิลด์คลาสของ เรอัล มาดริด ส่อเค้าเป็นแค่ข่าวโคมลอย เมื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่สิงห์บลูส์ บอกว่าเขาไม่ได้มีความสัมพันธ์ส่วนตัวกับ โรนัลโด้ จะมีก็เพียงแค่ความทรงจำร่วมกันเท่านั้น
  • มูรินโญ่แนะตัดแต้ม-ริบแชมป์ทีมแหกกฎการเงิน
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเชลซี บ่นกระทบชิ่งทีมเศรษฐีทั้งหลายแหล่ เมื่อเรียกร้องไปยัง ยูฟ่า ว่า โทษปรับเงิน ลดโควตานักเตะที่จะลงทะเบียนเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ตลอดจนควบคุมเพดานค่าเหนื่อย มันไม่สะเทือนทีมคนร่ำคนรวยหรอก ชี้ถ้าอยากลงโทษให้หลาบจำ ต้องตัดแต้มจากการเล่นถ้วยยุโรป ไปจนถึงริบแชมป์ รับรองเข็ดแน่
  • เปเยฯชี้เชลซีไม่ได้มีดีแค่คอสต้า
    มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ซูฮก เชลซี แกร่งทั้งทีม ไม่ได้มีดีแค่ในรายของ ดีเอโก้ คอสต้า พร้อมกำชับลูกทีมต้องเล่นท็อปฟอร์ม หากคิดจะโค่น "สิงห์บลูส์" วันอาทิตย์นี้
  • เวนเกอร์เชื่อโอซิลคืนฟอร์ม-เดอบูชี่ส่อพักยาว
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล มั่นใจ เมซุต โอซิล มิดฟิลด์จอมเทคนิค จะพลิกฟื้นคืนฟอร์มกลับมาทำผลงานสุดเทพเหมือนเดิมได้แน่ หลังสตาร์ทีมชาติเยอรมันถูกวิจารณ์อย่างหนักถึงฟอร์มการเล่นที่ตกลงไป ชี้เป็นเพราะนักเตะเพิ่งผ่านศึกหนักในบอลโลกมาถึงยังเค้นผลงานเจ๋งๆ ไม่ได้ พร้อมรับ มาติเยอ เดอบูชี่ อาจต้องพักยาวถึง 3 เดือนเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »