ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์เชื่อโอซิลคืนฟอร์ม-เดอบูชี่ส่อพักยาว

เวนเกอร์เชื่อโอซิลคืนฟอร์ม-เดอบูชี่ส่อพักยาว

Posted 20/09/2014 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล มั่นใจ เมซุต โอซิล มิดฟิลด์จอมเทคนิค จะพลิกฟื้นคืนฟอร์มกลับมาทำผลงานสุดเทพเหมือนเดิมได้แน่ หลังสตาร์ทีมชาติเยอรมันถูกวิจารณ์อย่างหนักถึงฟอร์มการเล่นที่ตกลงไป ชี้เป็นเพราะนักเตะเพิ่งผ่านศึกหนักในบอลโลกมาถึงยังเค้นผลงานเจ๋งๆ ไม่ได้ พร้อมรับ มาติเยอ เดอบูชี่ อาจต้องพักยาวถึง 3 เดือนเลยทีเดียว

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาปกป้อง เมซุต โอซิล กองกลางตัวเก่งที่กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มตกอย่างหนัก พร้อมยืนยันว่า สาวก "กูนเนอร์ส" ควรสนับสนุนและให้กำลังใจเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมันรายนี้ดีกว่า

ดาวเตะวัย 25 ปี ถูกวิจารณ์ถึงผลงานสุดย่ำแย่ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่ "ปืนใหญ่" บุกพ่าย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 0-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งอดีตมิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ยังไม่สามารถลั่นสกอร์หรือจ่ายให้เพื่อนยิงได้เลยในซีซั่นนี้ อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ ชี้ว่าไม่ค่อยยุติธรรมซักเท่าไหร่ที่ โอซิล ต้องกลายเป็นแพะรับบาปแบบนี้ พร้อมมั่นใจว่า แข้งเลือดเบียร์พร้อมลูกทีมรายอื่นจะปรับปรุงและเค้นฟอร์มออกมาได้หลังเหนื่อยล้ามาจากการกรำศึกหนักในฟุตบอลโลก ที่ประเทศบราซิล เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา

กุนซือชาวฝรั่งเศส ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวก่อนเกมลีกที่จะบุกไปเยือน แอสตัน วิลล่า ในวันเสาร์นี้ว่า "แฟนๆ จำเป็นต้องอดทนไว้ก่อน คุณต้องการนักเตะที่ดีที่สุดของคุณในทุกๆ เกมอยู่แล้ว แต่คุณต้องมีความสามัคคีและผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากไปด้วยกัน ทำไม โอซิล ต้องเป็นแพะรับบาปในเรื่องนี้ด้วยล่ะ? เพราะอะไรกัน? เราแพ้แค่เกมเดียวนับตั้งแต่ต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา เราต้องเจอเกมที่ยากมากหลายนัดอย่างเช่นการพบกับ เบซิคตัส (แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ)"

"ทุกคนต่างตัดสินนักเตะเพียงแค่เกมนัดเดียวแต่เกมฟุตบอลมีหลายครั้งที่ฟอร์มการเล่นมักขึ้นๆ ลงเป็นประจำ คำวิจารณ์พวกนี้มันไม่ค่อยยุติธรรมเท่าไหร่ เพราะนักเตะเพิ่งผ่านฟุตบอลโลกมาไม่นาน มันต้องใช้เวลาอีก 2-3 เดือนในการที่พวกเขาจะกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดอีกครั้ง"

นอกจากนี้ ผู้จัดการทีมวัย 64 ปี ยังยืนยันด้วยว่า คาลั่ม แชมเบอร์ส กองหลังดาวรุ่ง รวมทั้ง มาติเยอ ฟลามินี่ มิดฟิลด์ตัวตัดเกม ต่างฟิตพอลงช่วย "ปืนใหญ่" ในเกมที่ วิลล่า พาร์ค ได้ ขณะที่ แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ ก็น่าจะหายจากอาการกระทบกระเทือนทางศีรษะในเกมพ่าย "เสือเหลือง" ทันในสุดสัปดาห์นี้ แม้จะไร้ มาติเยอ เดอบูชี่ แบ็กขวาทีมชาติฝรั่งเศส ที่ยังเจ็บข้อเท้าอยู่ก็ตาม

"เราจะทราบผลการตรวจของ เดอบูชี่ ในคืนวันศุกร์นี้หลังจากเช็กอาการอย่างละเอียดว่าเขาต้องเข้ารับการผ่าตัดหรือไม่ ถ้าไม่ถึงขั้นต้องผ่าตัด เขาก็น่าจะพักราว 6 สัปดาห์ แต่ถ้าผ่า เขาน่าจะพัก 3 เดือน" เวนเกอร์ กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนเรียกฟอร์ม!ส่งเวลเบ็คลั่นไกบุกถ้ำสิงห์ผยอง
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมเน้นหนักเพื่อเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมา โดย "มหาเทพ" แดนนี่ เวลเบ็ค จะถูกสงลงตัวจริงลุ้นขุดสกอร์ เกมเยือน "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลล่า ที่ฟอร์มสุดร้อนแรงรั้งรองจ่าฝูงอยู่ขณะนี้ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 20 ก.ย. ศกนี้
  • คอลลีมอร์จวกโอซิลกลายเป็นภาระของปืนไปแล้ว
    สแตน คอลลีมอร์ อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล จวกแรง เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ชาวเยอรมัน ดูเหมือนกลายเป็นภาระของ อาร์เซน่อล มากกว่าจะเป็นตัวพลิกเกมอย่างที่คาดหวังไว้ตอนแรก พร้อมมองว่าตอนนี้ไม่คู่ควรจะลงเป็นตัวจริงให้ "เดอะ กันเนอร์ส" ด้วยซ้ำ แต่ที่ยังได้ลงอยู่เพราะกลัวไม่คุ้มค่าตัวที่ทุ่มซื้อมา
  • สื่อผู้ดีแฉปืนเล็งฉกอิสโก้ตัดหน้าหงส์แดง
    "เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์" หนังสือพิมพ์เล่มดังของเมืองผู้ดี ประโคมข่าว อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ "เดอะ กันเนอร์ส" อาร์เซน่อล พร้อมปาดหน้า ลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสนอคว้าตัว อิสโก้ ห้องเครื่องจอมอาภัพชาวเมืองกระทิงดุ ของ เรอัล มาดริด เข้ามาเสริมเกมรุกในช่วงปีใหม่
  • ปืนเฮ!วิลเชียร์ส่อฟิตทันลงฉะวิลล่า
    โกลดอตคอม สื่อวงการฟุตบอล ตีข่าว แจ็ค วิลเชียร์ กองกลาง อาร์เซน่อล อาจเรียกความฟิตทันลงเล่นในเกมที่ต้นสังกัดจะไปเยือน แอสตัน วิลล่า วันเสาร์นี้ เพราะอาการเดี้ยงตรงข้อเท้าของแข้งวัย 22 ปี มันไม่ร้ายแรงเหมือนอย่างที่กลัวกันในตอนแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »