ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนเฮ!วิลเชียร์ส่อฟิตทันลงฉะวิลล่า

ปืนเฮ!วิลเชียร์ส่อฟิตทันลงฉะวิลล่า

Posted 19/09/2014 by siamsport

 

โกลดอตคอม สื่อวงการฟุตบอล ตีข่าว แจ็ค วิลเชียร์ กองกลาง อาร์เซน่อล อาจเรียกความฟิตทันลงเล่นในเกมที่ต้นสังกัดจะไปเยือน แอสตัน วิลล่า วันเสาร์นี้ เพราะอาการเดี้ยงตรงข้อเท้าของแข้งวัย 22 ปี มันไม่ร้ายแรงเหมือนอย่างที่กลัวกันในตอนแรก

แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีโอกาสสูงที่จะฟิตทันลงช่วยต้นสังกัดในเกมลีก นัดที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ต้องบุกไปเยือน แอสตัน วิลล่า ที่สนาม วิลล่า พาร์ค วันเสาร์ที่ 20 กันยายนนี้ ตามรายงานของ โกลดอตคอม เว็บไซต์ข่าวสารวงการลูกหนังชื่อดัง

วิลเชียร์ ดูเหมือนจะมีอาการปวดอย่างหนักตรงข้อเท้าในช่วงท้ายเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดแรก ที่ทีมของกุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ ออกไปแพ้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 0-2 ถึงสนาม ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เมื่อวันอังคารที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา แต่ต้องกัดฟันเล่นจนจบเกมเพราะตอนนั้น อาร์เซน่อล เปลี่ยนตัวสำรองครบ 3 คนแล้ว

เรื่องดังกล่าวทำให้หลายฝ่ายกังวลว่า แข้งวัย 22 ปี อาจจะเดี้ยงหนักตรงข้อเท้าอีกครั้ง หลังก่อนหน้านี้เขาก็เคยเจ็บบริเวณดังกล่าวจนต้องพักนาน 15 เดือนมาแล้ว ซึ่งหลังจบเกมที่แพ้ ดอร์ทมุนด์ นั้น เวนเกอร์ ก็ยอมรับว่าการที่ดาวเตะทีมชาติอังกฤษเคยมีอาการเดี้ยงอย่างหนักตรงข้อเท้ามาก่อน ทำให้เขาไม่สามารถให้ความเห็นถึงความรุนแรงของอาการบาดเจ็บที่ วิลเชียร์ ได้รับในครั้งนี้ได้

อย่างไรก็ตาม หลังจากมีการตรวจสอบเพิ่มเติมแล้วก็พบว่า มันไม่มีความเสียหายใดๆ ที่รุนแรงมากนัก และทำให้ยอดทีมแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม มั่นใจว่า วิลเชียร์ จะกลับมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่ได้ก่อนถึงช่วงสุดสัปดาห์นี้ และจะเป็นตัวเลือกในเกมกับ วิลล่า วันเสาร์นี้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนจ้องซิวโยโบ-ลูกาโน่แก้ปัญหากองหลัง
    "เดลี่เมล์" หนังสือพิมพ์เล่มดัง ประโคมข่าว ยักษ์ใหญ่อย่าง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ต้องหันมามองของฟรี เมื่อเตรียมทาบทามทั้ง ดีเอโก้ ลูกาโน่ และ โจเซฟ โยโบ สองดาวเตะประสบการณ์สูง มาร่วมทัพ เพราะมีปัญหาขาดแคลนปราการหลังตัวกลางอย่างหนัก
  • ปืนโตจ้องรวบกาซียาสต้นปีหน้า
    สื่อแดนน้ำหอม เผย อาร์เซน่อล เตรียมตัวสู่ขอ อีเกร์ กาซียาส นายทวารชาวสเปน ของ เรอัล มาดริด ในช่วงเปิดตลาดต้นปีหน้า โดยมี อาแอส โมนาโก ที่พร้อมเข้ามาเป็นคู่แข่งล่าตัว จอมหนึบ "ราชันชุดขาว" เช่นกัน
  • สื่อน้ำหอมตี!ปืนเต็งจ๋าได้คาวานี่เสริมคม
    เลกิ๊ป สื่อของฝรั่งเศส ระบุ หาก เอดินสัน คาวานี่ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตัดสินใจย้ายทีมในปีหน้าแล้วนั้น อาร์เซน่อล ก็เป็นทีมที่มีโอกาสได้ตัวเขามากที่สุด หลังจากที่แข้งวัย 27 ปี ส่อแววหมดความสุขกับชีวิตในเมืองหลวงของแดนน้ำหอมแล้ว
  • เชสนี่รับปืนโชคดีแล้วพ่ายเสือเหลืองแค่2ลูก
    วอยเซียค เชสนี่ มือกาว "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอมรับพวกเขาโชคดีที่พ่าย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปแค่ 2-0 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคาร หลังจากโดนบุกใส่แทบตลอดเกมและมีโอกาสเสียประตูอีกหลายต่อหลายครั้ง พร้อมหวังว่าทีมจะแก้ตัวได้ในอีก 5 เกมที่เหลือของรอบแบ่งกลุ่ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »