ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนจ้องซิวโยโบ-ลูกาโน่แก้ปัญหากองหลัง

ปืนจ้องซิวโยโบ-ลูกาโน่แก้ปัญหากองหลัง

Posted 18/09/2014 by siamsport

 

 

"เดลี่เมล์" หนังสือพิมพ์เล่มดัง ประโคมข่าว ยักษ์ใหญ่อย่าง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ต้องหันมามองของฟรี เมื่อเตรียมทาบทามทั้ง ดีเอโก้ ลูกาโน่ และ โจเซฟ โยโบ สองดาวเตะประสบการณ์สูง มาร่วมทัพ เพราะมีปัญหาขาดแคลนปราการหลังตัวกลางอย่างหนัก

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่แห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต้องส่ง แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ยืนคู่ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ ลงสนามต่อไปเรื่อยๆ ถึงแม้จะเล่นห่วยพอกัน เพราะในทีมมีเซนเตอร์แบ๊กมืออาชีพแค่ 3 คน แต่หลังพ่าย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 0-2 ในการนัดเปิดสนามศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้กุนซือเฟร้นช์แมน เริ่มขยับหากองหลังคนใหม่ โดยเล็งไปยัง ลูกาโน่ และ โยโบ ซึ่งสามารถย้ายมาได้ทันที แม้เลยเส้นตายซื้อ-ขายที่สิ้นสุดลงตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย. เพราะตอนนี้ทั้งคู่เป็นนักเตะที่ยังไม่มีสังกัด


 ลูกาโน่ ดาวเตะอุรุกวัย วัย 33 ปี หมดสัญญากับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ตั้งแต่ 1 ก.ค. หลังลงทำศึกพรีเมียร์ลีกแค่ 9 นัด แต่เคยผ่านงานในลีกใหญ่ๆกับสโมสรอย่าง เฟเนร์บาห์เช่, มาลาก้า และ ปารีส แซงต์แชร์กแมง มาแล้ว ส่วน โยโบ วัย 34 ปี เป็นถึงอดีตกัปตัน "อินทรีมรกต" ไนจีเรีย ก่อนประกาศอำลาทีมชาติ เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกันกับที่เขาโดน เฟเนร์บาห์เช่ ปล่อยตัว โดยฤดูกาลที่แล้วถูกยืมตัวมาเล่นให้ นอริช ซิตี้ แถมยังเคยลงเตะลีกสูงสุดเมืองผู้ดีกับ เอฟเวอร์ตัน ระหว่างปี 2003–12

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนโตจ้องรวบกาซียาสต้นปีหน้า
    สื่อแดนน้ำหอม เผย อาร์เซน่อล เตรียมตัวสู่ขอ อีเกร์ กาซียาส นายทวารชาวสเปน ของ เรอัล มาดริด ในช่วงเปิดตลาดต้นปีหน้า โดยมี อาแอส โมนาโก ที่พร้อมเข้ามาเป็นคู่แข่งล่าตัว จอมหนึบ "ราชันชุดขาว" เช่นกัน
  • สื่อน้ำหอมตี!ปืนเต็งจ๋าได้คาวานี่เสริมคม
    เลกิ๊ป สื่อของฝรั่งเศส ระบุ หาก เอดินสัน คาวานี่ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตัดสินใจย้ายทีมในปีหน้าแล้วนั้น อาร์เซน่อล ก็เป็นทีมที่มีโอกาสได้ตัวเขามากที่สุด หลังจากที่แข้งวัย 27 ปี ส่อแววหมดความสุขกับชีวิตในเมืองหลวงของแดนน้ำหอมแล้ว
  • เชสนี่รับปืนโชคดีแล้วพ่ายเสือเหลืองแค่2ลูก
    วอยเซียค เชสนี่ มือกาว "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอมรับพวกเขาโชคดีที่พ่าย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปแค่ 2-0 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคาร หลังจากโดนบุกใส่แทบตลอดเกมและมีโอกาสเสียประตูอีกหลายต่อหลายครั้ง พร้อมหวังว่าทีมจะแก้ตัวได้ในอีก 5 เกมที่เหลือของรอบแบ่งกลุ่ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »