ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สต็อปเปิลแคมป์ช็อก!ตัวเองยิงไกลเกินครึ่งสนาม

สต็อปเปิลแคมป์ช็อก!ตัวเองยิงไกลเกินครึ่งสนาม

Posted 21/09/2014 by siamsport

 

โมริตซ์ สต็อปเปิลแคมป์ มิดฟิลด์ พาเดอร์บอร์น รับสุดช็อกหลังซัดไกลกว่า 80 หลา ในเกมสอย ฮันโนเวอร์ 2-0 ด้านกุนซือ อันเดร ไบรเทนไรเตอร์ โวทีมตนสุดคึก พร้อมแล้วที่จะดวลกับ บาเยิร์น วันอังคารนี้

โมริตซ์ สต็อปเปิลแคมป์ กองกลางตัวเก่งของ พาเดอร์บอร์น ยอมรับว่า ไม่คาดคิดมาก่อนเลยว่า ตนจะสามารถทำประตูจากระยะเกินครึ่งสนามได้ หลังจากที่ซัดไกลระยะ 83 หลา ส่งบอลเข้าไปตุงตาจ่ายอย่างเหลือเชื่อในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ต้นสังกัดเปิดบ้านเอาชนะ ฮันโนเวอร์ 96 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา

เอริอาส คาชุนก้า ทำสกอร์ให้ พาเดอร์บอร์น ขึ้นนำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 71 ก่อนที่ สต็อปเปิลแคมป์ จะมายิงระยะ 83 หลา ส่งบอลเข้าประตูเป็น 2-0 นาทีที่ 90 ช่วยให้ พาเดอร์บอร์น เก็บ 3 คะแนนเข้ากระเป๋า พร้อมก้าวขึ้นรั้งตำแหน่งจ่าฝูง บุนเดสลีกา เป็นที่เรียบร้อย

"ผมไม่รู้เลยว่า ผมสามารถทำประตูได้จากระยะไกลแบบนี้" สต็อปเปิลแคมป์ ระบุ

ด้าน อันเดร ไบรเทนไรเตอร์ เทรนเนอร์ พาเดอร์บอร์น ก็เผยว่า ทีมตนกำลังมีความมั่นใจเต็มเปี่ยม และพร้อมแล้วที่จะบุกไปเยือน บาเยิร์น มิวนิค ทีมแชมป์เก่า วันอังคารที่ 23 กันยายนนี้ "เราแค่ต้องการเดินหน้าเก็บคะแนนต่อไปเรื่อยๆ เพื่อหนีตกชั้น ตอนนี้เราสามารถลุย มิวนิค ด้วยความมั่นใจเต็มเปี่ยม"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์เหนือกำลังแย่!เปิดถ้ำทำศึกหนักเสือใต้
    "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก ที่ผลงานสุดย่ำแย่ จนต้องปลด เมียร์โค สโลมก้า พ้นจากตำแหน่งกุนซือเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา แล้วดันโค้ชทีมสมัครเล่นขึ้นมาคุมแทน เตรียมเจอศึกหนัก เมื่อต้องเปิดบ้าน พบกับ รองจ่าฝูง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ที่ขนชุดใหญ่ลงบู๊ หวังคว้าสามแต้ม ปรีวิวฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ 20 กันยายนนี้
  • ร็อบเบนไม่คิดมากที่พลาดรางวัลยอดแข้งบอลโลก
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีก บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงยันไม่คิดมากที่พลาดคว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมในฟุตบอลโลก บอกเสียงยกย่องจากบรรดาผู้คนในวงการมีค่ามากยิ่งกว่าโทรฟี่ใดๆ
  • คางาวะจวกมอยส์ไม่เคยเชื่อใจตอนอยู่ผีแดง
    วิบากกรรมของ เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอตต์ ยังไม่หมด ล่าสุด ชินจิ คางาวะ จอมทัพ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกโรงจวก มอยส์ ไม่เคยเชื่อใจตนแม้แต่นิดเดียวในช่วงที่ค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมรับดีใจที่ได้กลับมาอยู่กับ "เสือเหลือง" อีกครั้ง
  • เลิกฝัน!เป๊ปบอกผีไม่มีเงินพอซื้อแข้งเสือใต้
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีเงินมากพอจะซื้อ อาร์เยน ร็อบเบน, บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ และ โธมัส มุลเลอร์ 3 นักเตะในทีมของตน แถมทั้งหมดก็ยังไม่อยากย้ายไปเล่นในเมืองผู้ดีด้วย พร้อมชี้ การที่ "ปีศาจแดง" ไม่ได้มาเล่นศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ ถือเป็นบทเรียนให้บรรดาทีมใหญ่ได้เป็นอย่างดีว่าการประมาทจะทำให้ต้องช้ำใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »