ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนเล็งดึงแบ็กมาลาก้าช่วงปีใหม่นี้

ปืนเล็งดึงแบ็กมาลาก้าช่วงปีใหม่นี้

Posted 21/09/2014 by siamsport

 

วิตอริโน่ อันตูเนส กองหลัง มาลาก้า กลายเป็นเป้าหมายของ อาร์เซน่อล ช่วงเดือนมกราคมนี้ เนื่องจาก อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" อยากได้แบ็กซ้ายมาเสริมทัพ ขณะที่อนาคตของ นาโช่ มอนเรอัล เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน

วิตอริโน่ อันตูเนส แบ็กซ้าย มาลาก้า สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่ากลายเป็นเป้าหมายของ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เนื่องจากกุนซือชาวฝรั่งเศสต้องการดึงกองหลังชาวโปรตุเกสไปเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา

มาลาก้า คว้า อันตูเนส มาร่วมทีมเป็นการถาวร หลังยืมตัวมาจาก ปากอส เดอ แฟร์เรยร่า ก่อนหน้านี้ และนักเตะก็เคยตกเป็นข่าวกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สโมสรก็สู้อย่างเต็มที่เพื่อรั้งตัวเอาไว้ต่อไป

ล่าสุดมีรายงานว่า อาร์เซน่อล ให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ อันตูเนส และหากพวกเขาคว้าตัวแข้งวัย 27 ปีไปร่วมทีมจริงก็อาจส่งผลต่ออนาคตการค้าแข้งของ นาโช่ มอนเรอัล ซึ่งกลายเป็นเป้าหมายของ แอธเลติก บิลเบา ในเวลานี้

อันตูเนส มาร่วมทีม ปากอส เมื่อปี 2006 ก่อนย้ายไป โรม่า ในอิตาลีปี 2007 ด้วยรูปแบบการยืมตัวในตอนแรก แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จในเซเรีย อา ก่อนที่จะถูกส่งตัวกลับมายังสโมสรในโปรตุเกสในปี 2012

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »