ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เสก-กานต์''ลั่นตรงกันเคลียร์จบหย่าชัวร์!?วีคนี้ .. สาวกห่วงจบไม่เผาผี!!

''เสก-กานต์''ลั่นตรงกันเคลียร์จบหย่าชัวร์!?วีคนี้ .. สาวกห่วงจบไม่เผาผี!!

Posted 21/09/2014 by siamdara

 

        หลังจากเมื่อวานนี้คู่รัก คู่แค้น ร็อคเกอร์ "เสก โลโซ" หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมายกับภรรยา"กานต์"วิภากร พักรบไปหนึ่งวัน โดยทางภรรยาสาวสุดอึดเองตกอยู่ในอาการไม่ไหวจะเคลียร์ เพลียร์จะดราม่า จึงได้โพสต์แจ้งความจำนงกับผัวรักระห่ำโลกว่า ผ่านเฟซบุ๊ค Wiphakron Sookpimy ว่าให้นัดวันหย่ามาเลยดีกว่าจะได้จบๆ


        โดย เมื่อวานนี้ร็อคโลโซทำเป็นสงบ แล้วโพสต์เพียงภาพอาหารการกินลงบนเฟสบุ๊ค SEk loso เท่านั้น  ทำเอาหลายคนใจชื้นคาดเดาท่าทางจะหมดหน้ามรสุมแล้ว
          
        แต่ ที่ไหนได้ ก็แค่สถานการณ์ลวงโลก มายาชัดๆเพราะในวันนี้ (21 กันยายน 2557) ทันทีที่เริ่นต้นเช้าวันใหม่ ร็อคโลกร้อนก็วาดลวดลายแอคชั่นโพสต์เฟสจวกสนั่นคุณหมอชื่อดังด้วยถ้อยคำ ฮาร์ดคอร์มากๆชนิดที่กบว. ห้ามออกอากาศกันเลยทีเดียว  
         
        จาก นั้นก็โพสต์จวกเหล่าคีย์บอร์ด,แฟนคลับที่ไม่เห็นด้วยกับวาจาอันฮาร์ดคอร์ และบางรายที่โพสต์ในเชิงผิดหวังในตัวเสก บางรายแสดงความรู้สึกว่าจะเลิกฟังเพลง"เสก"ว่า#
         
        "WHO CARES?!? *กูไม่สนใจว่าใครจะฟังเพลงกูหรือไม่ เพราะถ้ามันฉีดยาสลบกูแล้วจับตัวกูไปเมื่อวานก่อน ป่านนี้พวกมันฉีดยากูตายห่าไปเรียบร้อย ถ้าใครไม่เข้าใจกรุณาไปใกลๆจากเพจและไกลๆจากส้นตีนกู!
           
        จาก นั้น"เสก"ก็โพสต์เป็นนัยๆว่า#"พ่อลอนดอนบอกว่าขอเคลียร์เรื่องนี้ให้เสร็จ ภายในอาทิตย์หน้านี้นะคะ แล้วพ่อจะร้องเพลงเพราะๆให้ทุกคนฟังเหมียนเดิม 555"  
            
        งานนี้ชาวไซเบอร์และเหล่าสาวกได้อ่าน แล้วต่างก็วิพากษ์ วิจารณ์คาดเดาว่า เสกน่าจะหมายถึงเรื่องราวคาราคาซังระหว่างตนกับ"กานต์"และอาจจะรวมถึงการ สะบั้นสัมพันธ์หย่าร้างกันเป็นครั้งที่ 2 ตามที่ทางภรรยาได้ฝากข้อความชวนหย่าผ่านทางเฟซบุ๊คเอาไว้
           
        อีกทั้ง" เสก"ยังโพสต์รูปคู่กับมะหมาพร้อมข้อความต่ออีกว่า# "นับจากวินาทีนี้อาตมาจะเย็นลง50% ญาติโยมไม่ต้องห่วงนะจ๊ะ 555"
           
        ทำเอาแฟนๆหลายคนดีใจ แต่หลายคนกลับเชียร์ให้"เสก"ลุยต่อ ขณะที่บางคนเม้นท์ถาม"ใครมาเล่นเฟซเสก(ว่ะ)"
            
        ฟาก"กานต์ ภรรยาเสก"ช่วงนี้ดูเหมือนใจเย็น สงบลงมากกว่าเดิม เพราะเจ้าตัวโพสต์รูปคู่ลูกสาวพร้อมข้อความเบาลงกว่าครั้งแรกๆ รวมถึงคิดถึงผลที่จะตามมาของการโพสต์ข้อความในแต่ละครั้งมากกว่าตอนแรกๆลง เฟซบุ๊ค awiphakron kran#
           
        เจ้าเด็กน้อย เจ้าไม่ต้องรับรู้ปัญหาหรอกน่ะ เจ้าบริสุทธิไร้เดียงสา ทำหน้าที่ของเจ้าคือเรียนกับเล่นให้มีความสุขน่ะลูก แม่รักลูกทั้ง3มากที่สุดในชีวิต รอแม่น่ะ เรื่องใกล้จบล่ะไม่เกิน1อาทิตย์
          
        งาน นี้เหล่าแฟนคลับชาวไซเบอร์ต่างก็เอาใจช่วย และต่างคาดเดาว่า"เสก"รับนัดเคลียร์เลิกเมียเร็วๆนี้ บางรายก็คาดเดาว่าถ้าจบคงจบแบบไม่สวยงาม บางรายก็บอกว่าจบเถอะเจ็บมาเยอะ จะทนอีกทำไม ??

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สี่สาวพริตตี้ สุดเซ็กซี่ ส่งตรงจากแดนเกาหลี
    Jung Jumi, Park Soyou, Bang Eunyong และ Jang Jongeun 4 สาวพริตตี้จากเกาหลี ที่เรารู้ดีว่าความเซ็กซี่แบบนี้แหละที่หนุ่มๆ ชอบกันเหลือเกิน และดูท่าว่าพวกเธอเองก็จะปลื้มหนุ่มไทยไม่น้อย
  • "ข้าวฟ่าง ธัญญา" มาพร้อมชุดชั้นในตัวจิ๋วบางเฉียบ
    เธอให้คะแนนความเจ้าชู้ตัวเองแค่ 7 เคยคุยกับหนุ่มๆ พร้อมกัน 9 คนมาแล้ว แถมยังไม่เคยเจอเหตุการณ์รถไฟชนกันด้วย เธออยากบอกแฟนเก่าว่า “ไปไกลๆ ไม่ต้องกลับมา” และฝากถึงแฟนใหม่ว่า “รักนะ”
  • อย่ามโน''ขวัญ''เทอึ๋มแจ้งแค่ตรงเกิ้นแต่ไม่แรงส์!!
    ใครจะเฟค สร้างภาพ สตรอเบอแหล แต่สำหรับนางเอก 7 สีสาว"ขวัญ"อุษามณี ไวทยานนท์แล้ว
  • ใครว่าตกรุ่น "อั้ม" ยังเป๊ะ ขายได้อยู่
    แม้จะเป็นนางเอกคนละรุ่น แต่นางเอกสาวซุปตาร์ตัวแม่ “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ก็ถูกยกมาเปรียบเทียบกับนางเอกรุ่นน้องที่กำลังฮอตเช่นกันอย่าง “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี และ “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ ซึ่งนางเอกฮอตตัวแม่ อั้ม-พัชราภา กล่าวชี้แจงในเรื่องนี้ ขณะมาร่วม Exclusive Meet & Greet กับ อั้ม พัชราภา ณ โตโยต้า บัสส์ เสรีไทย ไม่สนใจ และไม่คิดเปรียบเทียบกับใครเลยตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »