ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ใครว่าตกรุ่น "อั้ม" ยังเป๊ะ ขายได้อยู่

ใครว่าตกรุ่น "อั้ม" ยังเป๊ะ ขายได้อยู่

Posted 20/09/2014 by สยามบันเทิง

 


            แม้จะเป็นนางเอกคนละรุ่น แต่นางเอกสาวซุปตาร์ตัวแม่ “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ก็ถูกยกมาเปรียบเทียบกับนางเอกรุ่นน้องที่กำลังฮอตเช่นกันอย่าง “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี และ “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ ซึ่งนางเอกฮอตตัวแม่ อั้ม-พัชราภา กล่าวชี้แจงในเรื่องนี้ ขณะมาร่วม Exclusive Meet & Greet กับ อั้ม พัชราภา ณ โตโยต้า บัสส์ เสรีไทย ไม่สนใจ และไม่คิดเปรียบเทียบกับใครเลยตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน


       

              ทั้งนี้เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามถึงกระแสข่าวที่มีเว็บไซต์ต่างชาติเว็บหนึ่งไปลงภาพเปรียบเทียบ บีฟอร์-อาฟเตอร์ กับ น้องมิน-พีชญา ที่ในช่วงเข้าวงการใหม่ๆ ถูกเปรียบเทียบว่า เป็น อั้ม2 ซึ่ง สาวอั้ม-พัชราภา กล่าวว่า


               “ไม่สนใจหรอกค่ะ ไม่ว่ากับใครก็ตาม คนทุกคนไม่เหมือนกันค่ะ จริงๆ ก็ไม่มีใครสนใจ ถามว่าเซ็งมั้ย ไม่เซ็งเลย มันเป็นเรื่องที่ไร้สาระมากๆ ด้วยน่ะ ไม่ดูด้วยค่ะ ไม่ใส่ใจเลยค่ะ เรื่องเอาไปเปรียบเทียบเนี่ย อั้มไม่สนใจเลยค่ะ เราไม่สนใจอะไรแบบนั้นเลยนะ ต่อให้เป็นเมื่อก่อนก็ไม่สนใจนะ ไม่สนใจเลยนะ สนใจทำไมล่ะ”


               นอกจากนี้ก็ยังมีประเด็นที่ อั้ม-พัชราภา กับ ใหม่-ดาวิกา ใส่ชุดเหมือนกัน และนำมาโพสต์เปรียบเทียบ และมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์เรื่องความสวยกว่ากันอีกด้วย ในเรื่องนี้ อั้ม-พัชราภา ก็ยืนยันคำเดิมว่า ไม่เคยสนใจเรื่องในทำนองนี้ แล้วก็ไม่มีปัญหาเรื่องใส่ชุดซ้ำหรือเหมือนใคร


              “ไม่รู้สึกอะไรเลยค่ะ เพราะอั้มเคยเห็นน้องเค้า น้องเค้าสวย เรื่องเปรียบเทียบว่า ใครสวยกว่าเหรอ แล้วแต่ อั้มไม่สวยหรอก ชุดเราชอบก็ใส่ ถามว่าคิดยังไงกับคนใส่ชุดซ้ำกันเหรอ ก็คนดีไซเนอร์เป็นคนเดียวกัน ไม่มีปัญหาค่ะ”


              อย่างไรก็ตาม จากการที่ สาวอั้ม-พัชราภา ที่เข้าสู่วัย 35 จะเข้า 36 ปีแล้ว แต่ความสวยความสง่าที่ยังถูกนำมาเทียบกับนางเอกสาวรุ่นน้องที่อยู่ในวัย 20 กว่าๆ นั้น ก็เรียกว่ายังสวยเข้าตา แถมยังขายดีไม่แพ้นางเอกรุ่นน้อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานละคร งานโฆษณา รวมทั้งงานอีเว้นท์ ที่ปรากฏตัวที่ไหน ก็ยังสวยใสปิ๊ง ขายดีอยู่นั่นเอง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »