ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ยังเนื้อเต้นโกบอลีวู้ด ''ปุ๊กลุก''พึ่งพาศิราณี''พิงค์กี้''

ยังเนื้อเต้นโกบอลีวู้ด ''ปุ๊กลุก''พึ่งพาศิราณี''พิงค์กี้''

Posted 29/08/2014 by สยามบันเทิง

 

เป็นคู่ซี้พี่น้องที่ขยันสรรหาทริปกระชับสัมพันธ์กันบ๊อย บ่อย "สาวอั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ และน้องสาวสุดมั่น"ปุ๊กลุก"ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่ล่าสุดรับว่าจัดทริปไปดูหอยที่หัวหินอย่างฟิน


ส่วนเรื่องที่จ่อโกบอลีวู้ด เล่นหนังอินเดีย เจ้าตัวเผยว่ายังตื่นเต้นไม่หาย ครั้นพอสื่อถามว่าได้ปรึกษาเรื่องนี้กับว่าที่เจ้าสาว"พิงค์กี้" สาวิกา ไชยเดช หรือเปล่า เจ้าตัวยิ้มบอกว่างานนี้"พิงค์กี้"ให้คำปรึกษา พร้อมออกตัวว่าไม่ได้แย่งงาน"พิ้งค์กี้"นะ ตอนนี้ก็กำลังคุยรายละเอียดเรื่องสัญญา แต่พอสื่อถามค่าตัวสูงละซิ เจ้าตัวไม่ยอมบอกซะงั้น


ตอนนี้มีงานบอลีวู้ด .. ต่อไปอาจจะเจอเนื้อคู่ที่บอลีวู้ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อั้ม พัชราภา รับคำท้า! เทน้ำ Ice Bucket บริจาคเงินแสน
    เป็นซุปตาร์สาวที่โดนท้า..!! ทำกิจกรรมสุดฮิต Ice Bucket Challenge เยอมากที่สุดอีกคนในวงการบันเทิง สำหรับ "อั้ม พัชราภา" ที่โดนดาราหลายๆ คน ไม่ว่าจะเป็น ณเดชน์ คูกิมิยะ, เมย์ พิชญ์นาฏ, ติ๊ก กัญญารัตน์, ปอย ตรีชฎา หรือ สาวๆ ทีมนักกีฬาวอลเล่ย์บอลทีมชาติไทย ขอท้าให้ร่วมราดน้ำใส่ตัวเอง เพื่อกิจกรรมดีๆ ได้บุญ ที่กำลังไปทั่วโลก
  • ปุ๊กลุก เด็ดสะระตี่ แหวกอกโชว์อึ๋ม
    สวยเซ็กซี่ การันตีจากเวทีมีสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สสำหรับ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ นางเอกหน้าหวานเจ้าของเรือนร่างหุ่นเพรียวลม แต่มีเนื้อ นม ไข่ ที่ขาวอร่ามไปทั้งเนื้อทั้งตัว เห็นนางมีคิวงานยาวเหยียดจนแทบจะหาเวลาพักผ่อนไม่ได้ แต่เรื่องการดูแลผิวพรรณทรวดทรงองค์เอวขอบอกว่านางทุ่มเทสุดฤทธิ์ ต่อให้มีงานเยอะแค่ไหนเป็นต้องปลีกตัวไปเล่นโยคะเพื่อเสริมกล้ามเนื้อให้ดูฟิตแอนด์เฟิร์มอยู่เสมอ
  • ''พิ้งค์กี้-เพชร''ร่อนการ์ดยกเสาลงหลุมหวานจนมดสำลัก!!
    ลั่นฤกษ์แต่ง 12 กันยายนนี้ที่พัทยาแน่นอน สำหรับมหกรรมยกเสาลงหลุมแห่งมายาสยามของคู่วิวาห์แสนล้านนางเอก"พิ้งค์กี้" สาวิกา ไชยเดช และหวานใจพ่อม่ายมหาเศรษฐีเจ้าของธุรกิจคอนโดเมืองพัทยา "เพชร"อิทธิ ชวลิตธำรง ที่ก่อนหน้านี้แจ้งความคืบหน้าไปบ้างแล้วบางส่วน ล่าสุดวันนี้(18 สิงหาคม 2557) คู่รักสะท้านวงการได้ร่อนการ์ดง่นแต่งชมพูฟรุ้งฟริ้งมาอวดสื่อ
  • จริง..มั่ว?''ปุ๊กลุก-จั๊กจั่น''ยี้สาวฉาว-แรงส์!!ไม่ขอร่วมเฟรม ปลื้ม''อั้ม''ให้แบรนด์หรูHBD
    เป็นซุปตาร์ที่เป็นข่าวได้ทุกวัน วันก่อนก็มีข่าว "ปุ๊กลุก" ฝนทิพย์ วัชรตระกูลรวมหัวกับ"จั๊กจั่น"อคัมย์ศิริ สุวรรณสุข ยี้ดาราสาวที่มีข่าวฉาว-แรงส์ !!!!!???? ด้วยการไม่ยืนร่วมเฟรมเมื่อครั้งออกงานพร้อมกัน ครั้นวันนี้(18 สิงหาคม)พอเจ๊อะหน้าสื่อฯ เจ้าตัวรีบบอกไม่มีรัยมั่กแค่มากันคนละเวลา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »