ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''พิ้งค์กี้-เพชร''ร่อนการ์ดยกเสาลงหลุมหวานจนมดสำลัก!!

''พิ้งค์กี้-เพชร''ร่อนการ์ดยกเสาลงหลุมหวานจนมดสำลัก!!

Posted 19/08/2014 by siamdara

 

ลั่นฤกษ์แต่ง 12 กันยายนนี้ที่พัทยาแน่นอน สำหรับมหกรรมยกเสาลงหลุมแห่งมายาสยามของคู่วิวาห์แสนล้านนางเอก"พิ้งค์กี้" สาวิกา ไชยเดช และหวานใจพ่อม่ายมหาเศรษฐีเจ้าของธุรกิจคอนโดเมืองพัทยา "เพชร"อิทธิ ชวลิตธำรง ที่ก่อนหน้านี้แจ้งความคืบหน้าไปบ้างแล้วบางส่วน ล่าสุดวันนี้(18 สิงหาคม 2557) คู่รักสะท้านวงการได้ร่อนการ์ดง่นแต่งชมพูฟรุ้งฟริ้งมาอวดสื่อ


แต่บอกเลยสะเทือนถึงมด เพราะมันหวานมว้าก..กก


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ว้าว!!''เพชร''ทุ่ม30ล.จัดงานแต่ง''พิ้งค์กี้''เรือนหออลังกว่า1พันตร.ม.
    หลังนักแสดงนางเอกสาวตาคม "พิ้งค์กี้" สาวิกา ไชยเดช เผยเตรียมตัวแต่งหนุ่มนักธุรกิจหนุ่ม "เพชร" อิทธิ ชวลิตธำรง ทายาทรุ่นที่ 3 ของ "ชวลิตธำรง" ไฮโซเจ้าของที่ดินรายใหญ่เมืองพัทยา ในวันที่ 12 กันยายนที่จะถึงนี้ ที่พัทยา และต่อมามีรายงานข่าวว่า"แม่อ้อย"สิรินยา กำลังเปิดโมเดลลิ่งหาแจ๋ว 4 คนไว้คอยหายใจแทน"กี้"เอ๊ย!คอยอำนวยความสะดวกให้ลูกสาวตามคำบัญชาของว่าที่ลูกเขย"เพชร"
  • ธัญญ่ายินดีพิงค์กี้ลั่นลืมอดีตเคยกิ๊กเป๊ก
    ''ธัญญ่า'' เบาใจอดีตคู่กรณี ''พิงค์กี้'' เตรียมแต่งงานกับ ''ไฮโซเพชร'' เผยเป็นเรื่องน่ายินดีด้วย ยันไม่ได้รู้สึกอะไรเพราะเรื่องจบไปนานแล้ว รับสามีไฮโซ ''เป๊ก-สัญชัย'' โพสต์อินสตาแกรมให้กำลังใจ ''เอ๋'' เพราะเป็นเพื่อนกัน
  • พิ้งกี้ สาวิกา ประกาศแต่งงานหนุ่มนักธุรกิจ อายุห่าง 10 ปี
    สร้างความประหลาดใจให้วงการบันเทิงตลอดๆ นางเอกสาวตามคม "พิ้งกี้ สาวิกา" ที่ล่าสุดมีข่าวหลุดออกมาว่า สาวพิ้งกี้ เตรียมจะสละโสด..!! เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มนอกวงการ หนุ่มคนนี้เป็นนักธุรกิจที่อายุห่างกัน 10 ปี
  • พิ้งกี้ สาวิกา เมินถูกเปรียบเทียบ “แอน มิตรชัย” ปลื้มแฟนคลับจีนลงทุนมาอยู่ที่ไทย
    ดูดีไม่ว่าดีก็เป็นประเด็นซะงั้นสำหรับ "พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช" ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวไปโกอินเตอร์ที่บอลลีวู้ด ทำเอาเกิดกระแสเปรียบเทียบกับ "แอน มิตรชัย"ซึ่งกำลังดังอยู่ที่อินเดียเหมือนกันจนกลายเป็นกระเด็นเกาเหลาซะอย่างนั้น พอได้เจอ "พิ้งกี้" ในงานเปิดตัวรอบสื่อ "THE ROOM ห้อง/หลอก/หลอน" ที่ 8F เอส เอฟ เวิลด์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »