ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จัดเต็ม!แฟนบอลตัดต่อภาพล้อผีหลังพ่ายจิ้งจอก

จัดเต็ม!แฟนบอลตัดต่อภาพล้อผีหลังพ่ายจิ้งจอก

Posted 22/09/2014 by siamsport

 

แฟนบอลรวมใจกันแห่ตัดต่อภาพล้อเลียน แมนฯ ยูไนเต็ด หลังพวกเขาพ่าย เลสเตอร์ 3-5 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยมีภาพหลายแบบ อาทิ ภาพที่หลายทีมไว้อาลัยให้ "ปีศาจแดง" หรือการที่ เดวิด มอยส์ อดีตนายใหญ่ของทีมหัวเราะลั่นใส่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนปัจจุบัน เป็นต้น

แฟนบอลหลายคนตัดต่อภาพล้อเลียน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กันยกใหญ่ หลังจากที่ "ปีศาจแดง" ออกไปแพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-5 ถึงสนาม คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา

ทีมของกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล ต้องพบกับความปราชัยในลีกประจำฤดูกาลนี้เป็นนัดที่ 2 ในรูปแบบชวนช็อก เมื่อตอนแรกนำ เลสเตอร์ 3-1 ในนาทีที่ 57 แต่หลังจากนั้นพวกเขากลับเสียถึง 4 ประตู ในระยะเวลาราว 20 นาที จนแพ้ไปแบบหมดสภาพ

ผลการแข่งขันแบบนี้ทำให้แฟนบอลคู่อริของ "ปีศาจแดง" สะใจกันเต็มที่ จนถึงกับตัดต่อภาพล้อเลียนเป็นการใหญ่ อาทิเช่น ภาพที่บอกว่าแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด กลับไปซ่อนในมุมมืด, ภาพที่ ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี, อาร์เซน่อล และ เลสเตอร์ ยืนไว้อาลัยให้ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ที่นอนอยู่ในหลุมศพ, ภาพที่ เดวิด มอยส์ อดีตกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด หัวเราะใส่ ฟาน กัล เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โปลิศผู้ดีเข้ม!สอบหนักหลังบาโลโดนเหยียดผิว
    เจ้าหน้าที่ตำรวจของย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์ ระบุ ตอนนี้พวกเขาเปิดฉากสอบสวนถึงประเด็นที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล โดนเหยียดผิวผ่านโลก ทวิตเตอร์ แล้ว โดยประเด็นที่ทำให้ "ซูเปอร์มาริโอ" โดนเหยียดผิวในครั้งนี้ มาจากการที่เขาโพสต์ข้อความเยาะเย้ย แมนฯ ยูไนเต็ด ที่พ่าย เลสเตอร์ 3-5 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • บาโลโดนเหยียดผิวหลังเย้ยผีพ่ายจิ้งจอก
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล ถูกเหยียดผิวเต็มๆ หลังไปเย้ยหยัน แมนฯ ยูไนเต็ด ที่พ่าย เลสเตอร์ แบบชวนช็อก 3-5 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ฟานกัลช็อก!ผีโดนจิ้งจอกส่งลงหลุม
    มึนตึ้บ! หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด รับสุดช็อกลูกทีมบุกพ่าย เลสเตอร์ 3-5 ในเกม พรีเมียร์ลีก ชี้น่าจะปิดเกมได้ตั้งแต่ออกนำ 3-1 ยันไม่โทษกองหลังเป็นจุดอ่อน เพราะทั้งทีมต้องมีส่วนร่วมรับผิดชอบในการเสียประตูด้วยกัน
  • เลสเตอร์ ซิตี้ 5-3 แมนฯ ยูไนเต็ด
    "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ โชว์ฟอร์มสมฉายา จอมคัมแบ็ก หลังโดน "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด นำ 3-1 แต่สุดท้ายพลิกแซงเอาชนะเหลือเชื่อ 5-3 โดยเกมนี้ ไทเลอร์ แบล็คเค็ตต์ โดนใบแดงไล่ออกจากสนามอีกด้วย ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »