ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลช็อก!ผีโดนจิ้งจอกส่งลงหลุม

ฟานกัลช็อก!ผีโดนจิ้งจอกส่งลงหลุม

Posted 22/09/2014 by siamsport

 

มึนตึ้บ! หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด รับสุดช็อกลูกทีมบุกพ่าย เลสเตอร์ 3-5 ในเกม พรีเมียร์ลีก ชี้น่าจะปิดเกมได้ตั้งแต่ออกนำ 3-1 ยันไม่โทษกองหลังเป็นจุดอ่อน เพราะทั้งทีมต้องมีส่วนร่วมรับผิดชอบในการเสียประตูด้วยกัน

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า รู้สึกช็อกอย่างมาก หลังจาก "ปีศาจแดง" บุกไปพ่าย เลสเตอร์ ซิตี้ 3-5 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่น่าจะเก็บ 3 คะแนนได้ เนื่องจากเป็นฝ่ายออกนำ 3-1 แต่สุดท้ายกลับโดนยิงถึง 4 ลูกรวด

อดีตกุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ กล่าวหลังจบเกมว่า "พวกเราครองเกมเอาไว้ได้ทั้งหมดอยู่แล้ว มันเป็นไปได้อย่างไรที่คุณปล่อยให้เกมออกมาเป็นแบบนี้ คุณคงไม่คิดว่า ผลการแข่งขันจะออกมาเป็นอย่างนี้ คุณควรจะต้องปิดเกมให้ได้ และครองบอลเอาไว้ เราไม่ควรปล่อยให้เป็นแบบนี้"

"คุณไม่สามารถพูดว่า แผงหลังของเราเป็นจุดอ่อน คุณต้องเล่นกันให้เป็นทีม และ เลสเตอร์ ก็แสดงให้เห็น ขณะที่เราไม่ได้เล่นเป็นทีมในช่วงครึ่งหลัง และนั่นก็ไม่ใช่แค่แนวรับเท่านั้น ในสถานการณ์ของการตั้งรับ ทั้งทีมต้องรับผิดชอบ ไม่ใช่แค่กองหลังคนใดคนหนึ่งเท่านั้น" ฟาน กัล ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลสเตอร์ ซิตี้ 5-3 แมนฯ ยูไนเต็ด
    "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ โชว์ฟอร์มสมฉายา จอมคัมแบ็ก หลังโดน "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด นำ 3-1 แต่สุดท้ายพลิกแซงเอาชนะเหลือเชื่อ 5-3 โดยเกมนี้ ไทเลอร์ แบล็คเค็ตต์ โดนใบแดงไล่ออกจากสนามอีกด้วย ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา
  • จิ้งจอกกด2จุดโทษ!พลิกแซงฝังผีสุดมัน5-3
    "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ โชว์ฟอร์มสมฉายา จอมคัมแบ็ก หลังโดน "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด นำ 3-1 แต่สุดท้ายพลิกแซงเอาชนะเหลือเชื่อ 5-3 โดยเกมนี้ ไทเลอร์ แบล็คเค็ตต์ โดนใบแดงไล่ออกจากสนามอีกด้วย ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมาฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 21 กันยายน 2557เลสเตอร์ ซิตี้ 5-3 แมนฯ ยูไนเต็ด สนาม : เดอะ คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอ...
  • กลัวพลาด! สื่อตีผีมีอ็อปชันยกเลิกสัญญาฟัลเกาหากเจ็บเข่าซ้ำ
    สื่อแดนผู้ดีกระพือข่าว ปีศาจแดงมีอ็อปชันสามารถยกเลิกสัญญายืมตัวหอกชาวโคลอมเบียได้ทันทีหากนักเตะได้รับบาดเจ็บเข่าซ้ำ
  • เวนเกอร์ติดใจแข้งผีเล็งสอยสมอลลิ่งเสริมหลัง
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมรุกคืบดึงแข้งสำรอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกคน ต่อจาก แดนนี่ เวลเบ็ค โดยคราวนี้เล็งกองหลัง หวังได้ คริส สมอลลิ่ง มาเสริมแกร่ง เพราะเล่นได้ทั้งแบ๊กขวา, เซนเตอร์ แถมอายุน้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »