ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กลัวพลาด! สื่อตีผีมีอ็อปชันยกเลิกสัญญาฟัลเกาหากเจ็บเข่าซ้ำ

กลัวพลาด! สื่อตีผีมีอ็อปชันยกเลิกสัญญาฟัลเกาหากเจ็บเข่าซ้ำ

Posted 21/09/2014 by goal.com

 

สื่อแดนผู้ดีกระพือข่าว ปีศาจแดงมีอ็อปชันสามารถยกเลิกสัญญายืมตัวหอกชาวโคลอมเบียได้ทันทีหากนักเตะได้รับบาดเจ็บเข่าซ้ำ

The Independent รายงานว่า แมนฯ ยูฯ ยักษ์ ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ระบุอ็อปชั่นฉีกสัญญายืมตัว ราดาเมล ฟัลเกา พร้อมส่งคืนโมนาโกได้ทันที หากนักเตะเกิดได้รับบาดเจ็บหัวเข่าซ้ำสอง

ดาวยิงทีมชาติโคลอมเบียเพิ่งฟิตกลับมาลงสนามได้ในฤดูกาลนี้ ภายหลังเกิดเดี้ยงหนักที่หัวเข่าเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาจนต้องพักรักษาตัว ยาว 6 เดือน  ก่อนที่เจ้าตัวจะสร้างบิ๊กเซอร์ไพรส์ย้ายมาค้าแข้งกับปีศาจแดงในวันสุดท้าย ของตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์

โดยอดีตหอกแอต.มาดริดได้ลงประเดิมสนามในฐานะตัวสำรองกับยูไนเต็ดในเกมที่ ทีมเปิดรังอัดคิวพีอาร์ 4-0 เมื่อสัปดาห์ก่อน และเขาก็มีลุ้นลงสนามเป็นตัวจริงในเกมบุกเยือนเลสเตอร์ ซิตี้ในช่วงค่ำวันนี้ด้วย

อย่างไรก็ตาม สื่อฉบับนี้ระบุว่าเร้ดเดวิลส์ยังเป็นห่วงอาการบาดเจ็บหัวเข่าของฟัลเกาอยู่ ดังนั้นพวกเขาจึงใส่เงื่อนไขยกเลิกสัญญายืมตัวนักเตะหากเดี้ยงซ้ำที่หัวเข่า ไว้ด้วย โดยหากเกิดขึ้นจริงแข้งรายนี้ต้องถูกส่งตัวกลับโมนาโกทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์ติดใจแข้งผีเล็งสอยสมอลลิ่งเสริมหลัง
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมรุกคืบดึงแข้งสำรอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกคน ต่อจาก แดนนี่ เวลเบ็ค โดยคราวนี้เล็งกองหลัง หวังได้ คริส สมอลลิ่ง มาเสริมแกร่ง เพราะเล่นได้ทั้งแบ๊กขวา, เซนเตอร์ แถมอายุน้อย
  • ผีคึก!รูนนำทัพหนักบุกยิง,เลสเตอร์ลุ้นอูยัวซัด
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่คืนฟอร์มเก่งนัดก่อนเตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกอีกครั้งโดย เวย์น รูนี่ย์ จะนำแผงหน้าล่าตาข่าย เกมบุกเยือนถิ่น "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ ที่เก็บชัดนัดแรกมากได้เกมก่อนลุ้นให้ เลโอนาร์โด้ อูยัว ดาวยิงตัวเก่งซัดประตูเก็บแต้มต่อเนื่อง ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 21 ก.ย. ศกนี้
  • ยังเผยโดนเพื่อนแกล้งอีกหลังเหตุการณ์ขี้นก
    แอชลี่ย์ ยัง ปีก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย มีใครไม่รู้แกล้งเอาขี้นกมาทิ้งไว้บนล็อกเกอร์ของเขาในห้องแต่งตัว จนทำให้นึกถึงเหตุการณ์ที่โดนขี้นกหล่นมาใส่ปากในเกมกับ สวอนซี เมื่อเดือนที่แล้ว
  • ฟานกัลยันไม่ได้ยึดติด3-5-2ชี้เปลี่ยนได้เสมอ
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สร้างความชื่นใจให้สาวก "ปีศาจแดง" ด้วยการยืนยันว่า เขาพร้อมปรับเปลี่ยนแท็กติกตามความเหมาะสมของคุณภาพนักเตะ หลังจากนัดทีมลงไปเล่นระบบ 4-4-2 แบบไดมอนด์ เกมถล่ม ควีนส์ปาร์คฯ 4-0 นัดล่าสุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »