ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนรับผีไม่น่าเสียจุดโทษจังหวะราฟาเอลกระแทกวาร์ดี้

รูนรับผีไม่น่าเสียจุดโทษจังหวะราฟาเอลกระแทกวาร์ดี้

Posted 22/09/2014 by goal.com

 

กัปตันทีมปีศาจแดง ยอมรับว่าเขาคิดว่าการให้จุดโทษลูกแรกของมาร์ค แคล็ทเทนเบิร์กเป็นอะไรที่รุนแรงเกินกว่าเหตุ แต่ก็ต้องเคารพในการตัดสินใจของผู้ตัดสิน

เวย์น รูนีย์ กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าทีมของเขาไม่ควรเสียจุดโทษลูกแรกในเกมที่บุกไปพ่ายต่อเลสเตอร์ ซิติ้ไป 3-5 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงกลางครึ่งหลังที่ราฟาเอล ดา ซิลวาไปกระแทกด้านหลังใส่เจมี วาร์ดีล้มลงไปก่อนที่เดวิด นิวเจนท์จะซัดเข้าไป และเป็นเอสเตบัน กัมบิอัสโซ,เลโอนาร์โด้ อูญัวและเจมี วาร์ดี้ที่มายิงอีกลูกช่วยให้จิ้งจอกสยามพลิกกลับมาชนะได้สำเร็จ

"ผมคิดว่ามันไม่ควรจะเป็นจุดโทษ ผมคิดว่ามันเป็นการตัดสินที่แรงไป แต่การเป็นผู้ตัดสินถือว่าเป็นเรื่องยากในปัจจุบันนี้ เราเข้าใจเขา มาร์คตัดสินใจในจุดที่เขารู้สึกว่าถูกต้อง และเราต้องเคารพการตัดสินใจของเขา" ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ บอกกับ Sky Sports

"มันเป็นอะไรที่น่าผิดหวังมาก การนำ 3-1 และต้องแพ้เป็นเรื่องยากที่จะรับได้ เราควรทำได้ดีกว่านี้ และคว้าชัยชนะมาครองให้ได้แต่ด้วยข้อผิดพลาดของเรา และเราดีไม่พอที่จะหยุดพวกเขา เกมนี้เราทำประตูได้ดีและเสียประตูง่ายๆ"

"เราต้องทำให้ดีกว่านี้ เรารู้ดี มันไม่ใช่เรื่องดีสำหรับการเสียประตู ทุกคนในทีมก็รู้ โมเมนตัมของเกมเทไปทางพวกเขาในช่วง 20 นาทีสุดท้าย เราต้องพยายามมีสติให้มากกว่านี้ แต่เราก็ทำไม่ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »