ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แม็คเคเทียร์เชื่อสเตอร์ริดจ์ไม่แคร์ซัวเรซย้ายทีม

แม็คเคเทียร์เชื่อสเตอร์ริดจ์ไม่แคร์ซัวเรซย้ายทีม

Posted 24/09/2014 by siamsport

 

เจสัน แม็คเคเทียร์ อดีตกองกลาง ลิเวอร์พูล เชื่อ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอก "หงส์แดง" ไม่เสียใจที่ หลุยส์ ซัวเรซ ย้ายทีมไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ ชี้ทั้งคู่ไม่ได้ซี้กันอยู่แล้ว และพยายามแข่งกันอยู่เสมอเวลาที่ลงสนามร่วมกัน

  เจสัน แม็คเคเทียร์ อดีตมิดฟิลด์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ไม่รู้สึกเสียใจที่ หลุยส์ ซัวเรซ อดีตคู่ขา ตัดสินใจย้ายจากถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
 
สเตอร์ริดจ์ จับคู่กับ ซัวเรซ พังประตูร่วมกันถึง 55 ลูกให้กับ ลิเวอร์พูล เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก่อนที่สตาร์ทีมชาติอุรุกวัย จะย้ายไปร่วมทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน แต่ แม็คเคเทียร์ เชื่อว่ากองหน้าชาวผู้ดีจะไม่รู้สึกเสียใจกับการจากไปอดีตคู่ขาแต่อย่างใด

 "ผมไม่คิดว่าพวกเขาเข้ากันได้ดีนัก ผมไม่คิดว่าพวกเขาออกไปทานอาหารค่ำร่วมกัน พวกเขาทำงานได้ดีในฐานะคู่หู แต่มันก็เป็นความสัมพันธ์แบบทั้งรักทั้งเกลียด บางครั้งคนหนึ่งจะยิงประตูแทนที่จะจ่ายให้อีกคน แล้วครั้งต่อไปก็อาจเป็นอีกคนหนึ่งที่ทำแบบนั้นบ้าง พวกเขาอาจพยายามแข่งขันกันและยิงให้มากกว่าอีกคน แต่มันก็ได้ผลดีสำหรับ ลิเวอร์พูล" แม็คเคเทียร์ กล่าว

 สำหรับ สเตอร์ริดจ์ ต้องหมดสิทธิ์ลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล ในเกมแคปิตอล วัน คัพ กับ มิดเดิ้ลสโบรช์ เมื่อวันอังคาร เนื่องจากได้รับบาดเจ็บต้นขาจากการไปเล่นให้กับทีมชาติ ในช่วงต้นเดือนกันยายน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »