ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผี-หงส์-ปืนมีเฮ!รอยส์ลังเลยืดสัญญาเสือเหลือง

ผี-หงส์-ปืนมีเฮ!รอยส์ลังเลยืดสัญญาเสือเหลือง

Posted 25/09/2014 by siamsport

 

สาวก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล กับ อาร์เซน่อล ได้ลุ้นกันถ้วนหน้า เมื่อ มาร์โค รอยส์ จอมทัพทีมชาติเยอรมัน ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังไม่ยอมขยายสัญญากับต้นสังกัดให้เรียบร้อย โดยมีข่าวลือว่าพร้อมเงี่ยหูฟังข้อเสนอจากเมืองผู้ดีอีกครั้ง

 ดาวเตะเนื้อหอมวัย 25 ปี ตกเป็นเป้าหมายของสโมสรยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป แต่ดูเหมือนคงจะเลือกมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกมากกว่า หากตัดสินใจย้ายออกจากลีกบุนเดสลีกา โดยมีทั้ง ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล รวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ โดยคาดว่าถ้ารอให้จบฤดูกาลนี้ ค่าตัวของเขาจะลดลงมาอยู่ราวๆ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) ทำให้ รอยส์ จึงยังคงนิ่งเฉย ไม่ยอมเซ็นสัญญาฉบับใหม่ ทั้งๆ "เสือเหลือง" พยายามบอกปัดทุกข้อเสนอ เพื่อเก็บเขาไว้ใช้งานในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ให้ยาวนานที่สุด


ล่าสุด "สปอร์ตบิลด์" สื่อดังเมืองเบียร์ ออกมาแฉว่า รอยส์ ได้บอกกับต้นสังกัดว่าจะไม่มีพูดคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่กันอีก จนกว่าจะจบฤดูกาลนี้ เพราะไม่พอใจนโยบายซื้อ-ขายนักเตะของสโมสร ที่ยอมปล่อยตัวหลักอย่าง มาริโอ เกิตเซ่ กับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ออกไปให้คู่แข่งสำคัญอย่าง บาเยิร์น มิวนิค โดยขอรอดูต้นสังกัดจะมีการพัฒนาไปในทิศทางใดในฤดูกาลนี้อีกครั้ง ถึงค่อยตัดสินอนาคตในภายหลัง ซึ่งทำให้เหล่ายักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก ต่างมีลุ้นได้ตัวไปร่วมทัพกันโดยถ้วนหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีระส่ำหนัก!สมอลลิ่งซ้อมเดี้ยงส่อวืดชนค้อน
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มึนตึ้บต่อเนื่อง เมื่อ คริส สมอลลิ่ง หนึ่งในกองหลังไม่กี่คนที่ฟิต พร้อมเล่น ดันเจ็บต้นขาตอนซ้อม ต้องลุ้นความฟิตเหงื่อตกว่าจะพร้อมช่วยทีมเกมเจอ เวสต์แฮม วันเสาร์นี้ไหวหรือไม่
  • ผู้มีอำนาจสูงสุด! ปิเก้ส่อหมดสิทธิ์คืนรังผี เหตุชากิราไม่เห็นชอบ
    สยบทุกกระแสข่าวรีเทิร์นเกาะอังกฤษ เมื่อแหล่งข่าวในเปรูเผยว่า ภรรยาคนสวยของเซ็นเตอร์ทีมชาติสเปน พอใจที่จะสร้างครอบครัวในเมืองบาร์เซโลนาเสียมากกว่า
  • หงส์เตรียมโดนสอบคดีละเมิดกฎการเงินยูฟ่า
    เดลี่ เมล สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในทีมที่จะโดน ยูฟ่า ตรวจสอบถึงประเด็นที่อาจทำผิดกฎควบคุมการเงิน ซึ่งหากมีความผิด "หงส์แดง" ก็อาจจะอดได้รับเงินรางวัลจากการแข่ง แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปโดยปริยาย
  • มีแววเดือด!บาร์ตันหยันบาโลไม่ได้เก่งจริง
    โจอี้ บาร์ตัน กองกลาง ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ระบุ มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้า ลิเวอร์พูล ไม่ได้เก่งสมค่ำร่ำลือเลย พร้อมชี้ บาโลเตลลี่ ไม่มีทางทดแทน หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัย ที่ย้ายจาก "หงส์แดง" ไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ได้แน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »