ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีแววเดือด!บาร์ตันหยันบาโลไม่ได้เก่งจริง

มีแววเดือด!บาร์ตันหยันบาโลไม่ได้เก่งจริง

Posted 25/09/2014 by siamsport

 

โจอี้ บาร์ตัน กองกลาง ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ระบุ มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้า ลิเวอร์พูล ไม่ได้เก่งสมค่ำร่ำลือเลย พร้อมชี้ บาโลเตลลี่ ไม่มีทางทดแทน หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัย ที่ย้ายจาก "หงส์แดง" ไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ได้แน่

โจอี้ บาร์ตัน มิดฟิลด์พันธุ์ห่ามของ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ร่วมลีก ไม่ใช่นักเตะที่เก่งมากมายอะไร และเป็นแข้งที่ได้รับการยกย่องด้านฝีเท้าสูงเกินจริงมากที่สุดในโลกฟุตบอล

บาโลเตลลี่ ทำประตูให้ ลิเวอร์พูล ไปแล้ว 1 ลูก จากการลงเล่น 3 นัดในทุกรายการ หลังย้ายมาจาก เอซี มิลาน ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 880 ล้านบาท) เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดย "หงส์แดง" หวังให้เขาเข้ามาเป็นตัวแทนของ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัยที่ย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า แต่ บาร์ตัน มองว่า "ซูเปอร์มาริโอ" ซึ่งเคยเล่นให้ อินเตอร์ มิลาน และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยนั้น ไม่ได้มีพรสวรรค์เลิศเลอเลย

กองกลางวัย 32 ปี กล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง ระหว่างเกม แคปปิตอล วัน คัพ รอบ 3 นัดที่ ลิเวอร์พูล เจอกับ มิดเดิ้ลสโบรช์ ทีมจาก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ เมื่อวันอังคารที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมาว่า "บาโลเตลลี่ น่ะเหรอ ? เขาเป็นนักเตะจอมหลอกลวงเรื่องฝีเท้ามากที่สุดในโลกฟุตบอลเลยล่ะ"

 "ก็ต้องชมเขาล่ะนะที่ทำให้ทุกคนคลั่งไคล้ได้...ตอนนี้ทุกคนรู้สึกตัวแล้วว่า หลุยส์ ซัวเรซ เก่งมากแค่ไหน ผมหมายถึง คุณจะทดแทนคุณภาพระดับนั้นได้ยังไง ? ไม่ใช่ด้วย เอ็มบี (ชื่อย่อของ บาโลเตลลี่) แน่ๆ" บาร์ตัน ระบุ โดยเขาเคยมีเรื่องกระทบกระทั่งกับ บาโลเตลลี่ มาแล้ว ในเกมลีกนัดที่ ควีนส์ปาร์ค เจอกับ แมนฯ ซิตี้ เมื่อปี 2012

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »