ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ยิงแล้วจ้า!ซัวเรซประเดิมซัดให้บาร์ซ่าสำรอง

ยิงแล้วจ้า!ซัวเรซประเดิมซัดให้บาร์ซ่าสำรอง

Posted 25/09/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวใหม่ บาร์เซโลน่า ซัดประตูแรกในสีเสื้อ "เจ้าบุญทุ่ม" ได้แล้ว ในเกมที่ลงเล่นให้ บาร์ซ่า เบ พบกับทีมเด็กอินโดนีเซีย ระหว่างรอเรียกความฟิต ก่อนพ้นโทษแบนในช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ประเดิมทำประตูให้ บาร์เซโลน่า ได้แล้ว ในทีมชุดสำรองที่อุ่นเครื่องกับทีมชาติอินโดนีเซีย ชุดเยาวชน เมื่อวันพุธที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา หลังย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาอยู่ในถิ่น คัมป์ นู ด้วยค่าตัว 88 ล้านยูโร (ประมาณ 4,840 ล้านบาท) เมื่อเดือนกรกฎาคม แต่ยังไม่สามารถประเดิมสนามให้ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ในเกมอย่างเป็นทางการได้จนกว่าจะถึงวันที่ 25 ตุลาคมนี้

ซัวเรซ ยังติดโทษแบนกรณีกัดไหล่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลีในศึกฟุตบอลโลก 2014 แต่สามารถลงเล่นให้ บาร์ซ่า เบ เพื่อรักษาสภาพร่างกายให้ฟิตสมบูรณ์ไว้ ก่อนจะลงสนามให้ต้นสังกัดเกมแรกอย่างเป็นทางการในศึก เอล กลาซิโก้ กับ เรอัล มาดริด ปลายเดือนตุลาคมนี้

อดีตดาวยิง "หงส์แดง" ทำประตูให้ บาร์ซ่า เบ ได้ตั้งแต่นาทีที่ 12 ซึ่งถือเป็นประตูแรกในสีเสื้อ "เจ้าบุญทุ่ม" หลังเคยลงเล่นมาแล้วหนึ่งนัดช่วงสั้นๆ ในเกม โจน กัมเปร์ โทรฟี่ กับ ลีออน ทีมจากเม็กซิโก เมื่อวันจันทร์ที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »