ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คาดหวังสูง!เคลตันรับกดดันเล่นกับกิเลน

คาดหวังสูง!เคลตันรับกดดันเล่นกับกิเลน

Posted 25/09/2014 by goal.com

 

อดีตดาวซัลโวไทยลีกสารภาพตามตรงการย้ายมาค้าแข้งกับ กิเลนผยองไม่ใช่งานง่ายหลังเต็มไปด้วยความกดดันของแฟนบอล ยันไม่สมควรเปรียบเทียบตนกับมุ้ย

เคลตัน ซิลวา หัวหอกแซมบ้าของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยอมรับการว่าย้ายมาค้าแข้งกับกิเลนผยองซึ่งถือเป็นสโมสรยักษ์ใหญ่ของประเทศ ไทยทำให้เขารู้สึกกดดันเล็กน้อยหลังแฟนบอลที่นี่ต่างต้องการเห็นทีมประสบ ความสำเร็จมาโดยตลอด

"แน่นอน ผมรู้สึกกดดันเล็กน้อยในการเล่นให้กับเมืองทอง เพราะนี่เป็นทีมใหญ่และย่อมมีการคาดหวังที่สูง แต่ผมก็จะไม่เอาความกดดันเหล่านั้นมาทำลายฝีเท้าของตัวเอง เพราะเมื่อไหร่ก็ตามที่ผมมีโอกาส ผมจะพยายามทำหน้าที่ของผมให้ดีที่สุดเท่านั้น"

อดีตดาวซัลโวไทยลีกย้ายมาค้าแข้งกับทีมช่วงเลกสองและถูกวางให้เป็นตัวแทนของ ธีรศิลป์ แดงดา ทันทีแต่เวลานี้เขากลับไปทำเพียง 2 ประตูจากการลงเล่น 9 นัด

"ผมรู้ว่าหลายคนมักเอาผมไปเปรียบเทียบกับธีรศิลป์นะ แต่ผมคิดว่าเราทั้งคู่ต่างมีอะไรที่แตกต่างกันพอสมควร และเขาก็สร้างประวัติศาสตร์มากมายให้กับทีม และผมคิดว่ามันคงไม่ดีหากเอาเราไปเปรียบเทียบกัน"

ปัจจุบันกิเลนผยองรั้งอันดับ 4 ของตารางซึ่งมีแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่างปราสาทสายฟ้าในการลุ้นแชมป์ช่วงโค้งสุดท้ายถึง 8 คะแนน

"แน่นอนโอกาสเรายังมีเพราะเหลือโปรแกรมอีก 6 เกมให้สู่ต่อ ทุกอย่างมันยังไม่จบ เราจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อเก็บชัยชนะให้ได้ในทุกนัดที่เหลือ"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทยส่งอดิศักดิ์ยืนหอกเป้าทะลองตาข่ายแข้งมังกร
    ทัพ ''ช้างศึก'' ยังวางระบบ 4-3-3 พร้อมกับใช้ผู้เล่นหน้าเดิมที่ถล่ม อินโดนีเซีย ไป 6-0 โดยใช้ อดิศักดิ์ ไกรษร เป็นหัวหอกตัวเป้าในการผลิตสกอร์ ขนาบข้างซ้ายขวาด้วย เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ และ นูรูล ศรียานเก็ม ด้าน ''ซิโก้'' เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพใหญ่ของทีม สั่งทุบหม้อข้าวออกรบ โดยไม่หวั่นว่านักเตะคนใดจะมีใบเหลืองติดตัว เนื่องจากต้องการให้มองทุกเกมจากนี้ไปคือรอบชิงชนะเลิศ ที่จะต้องเอาชนะให้ได้สถานเดียว รวมทั้งยังมั่นใจว่าแม้แข้งไทยจะตัวเล็ก แต่จะใช้ความคล่องลงไปบดได้แน่ พร้อมกับห้ามผู้เล่นอย่าคิดถึงเกมที่เคยบุกไปถล่มถ้ำมังกรมา 5-1 เป็นอันขาด
  • อีโบล่าเอฟเฟกต์!ปลาทูจ่อยกเลิกสัญญาอาจายี่ก่อนหมดสิ้นปีนี้
    ผู้จัดการสมุทรสงครามเตรียมยกเลิกสัญญาหัวหอกชาว ไนจีเรียหลังการระบาดของเชื้ออีโบล่าเป็นอุปสรรคของนักเตะในการต่อวีซ่ากลับ มาประเทศไทย
  • ทายาลิชชี้กิเลนต้องพึ่งตัวเองเพื่อไปACL
    กุนซือชาวโครแอตชี้ประตูสู่การไปเล่นถ้วยเอเชียในฤดูกา หน้ายังไม่ปิดลงแต่จำเป็นต้องพึ่งตัวเองท่ามกลางสถานการณ์โค้งสุดท้ายที่ยาก ลำบาก
  • ชนานันท์IGถึงช้างศึกหลังปิดฉากอินชอนเกมส์
    ดาวยิงช้างศึกผู้โชคร้ายถ่ายทอดความในใจผ่าน IG ถึงเพื่อนร่วมทีมหลังต้องเจ็บยาวและปิดฉากอินชอนเกมส์ก่อนใคร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »