ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หนูยังไม่พร้อม 'ริต้า' ไร้แพลนแต่ง ลั่น 'ขันเงิน' เข้าใจ

หนูยังไม่พร้อม 'ริต้า' ไร้แพลนแต่ง ลั่น 'ขันเงิน' เข้าใจ

Posted 26/09/2014 by สยามบันเทิง

 

ทำเอาแฟนๆ ถึงกับออกอากาศดีอกดีใจ เมื่อจู่ๆ หนักร้องหนุ่มฮิพฮอพ อย่าง ขันเงิน เนื้อนวล ออกมาประกาศว่าปีหน้าอาจจะมีข่าวดี ซึ่งก็ทำเอาทุกคนต่างพากันลุ้นว่าข่าวดีครั้งนี้ อาจจะหมายถึงขอนางเอกสาว “ริต้า” ศรีริต้า เจนเซ่น แต่งงาน หลังจากที่คบกันมาได้สักพักใหญ่แล้วหรือเปล่า ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอ สาวริต้า ในงานอีเว้นท์งานหนึ่ง จึงไม่พลาดที่จะเข้าไปสอบถาม งานนี้เจ้าตัวเผยว่า


  
“(ยิ้ม) ไม่มี ยังไม่มีค่ะ คือต้องบอกว่าตอนนี้เขาก็ดูแลดีค่ะ และตอนนี้พี่ขันอยู่อเมริกาค่ะ ทัวร์คอนเสิร์ต ไปเกือบเดือน ส่วนเราก็มีละครมีงาน ก็ไปด้วยไม่ได้ แต่ก็ส่งกำลังใจไป (คนก็ลุ้นว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดี) ยังเลยค่ะ ถามว่าริต้าพร้อมมั้ย ก็ยังไม่พร้อมค่ะ (ถ้าเค้ามาขอล่ะ) เค้าก็รู้ว่าเรายังไม่พร้อม เค้าก็คงไม่ขอหรอกค่ะ ถ้าวันหนึ่งเค้าเซอร์ไพร้ส์เราก็ต้องถามก่อนค่ะว่าพร้อมรึยัง ค่อยขอ (กลัวเค้าทำเซอร์ไพร้ส์มั้ย) ไม่กลัวค่ะ (หัวเราะ) เพราะว่าริต้าก็บอก ตัวเค้าก็ยังไม่พร้อมเหมือนกัน ทั้งทัวร์คอนเสิร์ต ก็ทำงานเยอะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ขนมจีน’แซบเว่อร์! อวดหุ่น โชว์เต้าทะลัก
    นักร้องและนักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง “ขนมจีน” กุลมาศ ลิมปวุฒิรานนท์ ที่มาร่วมงานเดินพรมแดงกับซุปตาร์รุ่นพี่ๆ เมื่อวันก่อน ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะงานนี้เธองัดของดีมาโชว์แบบเต็มๆ จัดเต็มทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม โดยเจ้าตัวมาในชุดเกาะอกสีดำเผยให้เห็นเนินนมแบบล้นทะลัก แถมเว้าตรงเอวทั้งสองข้างเผยให้เห็นผิวขาวเนียนชวนมอง ทั้งใหม่กว่า สดกว่า น่ามองกว่า แบบนี้เรียกได้ว่ามีของดีก็ต้องโชว์ใช่มั้ยจ๊ะ งานนี้เลยได้รับความสนใจและแสงแฟลชจากเหล่าบรรดาช่างภาพไปแบบเต็มๆ จ้า
  • ''ไมลี่ย์''เพี้ยนอุบาทว์!!เอาเจ้าโลกปลอมติดจมูกเล่นคอนเสิร์ตเม็กซิโก
    ความวัวไม่ทันหาย ความควายเข้ามาแทรก! ถ้าหากคุณคิดว่า ไมลี่ย์ ไซรัส นักร้องสาวจอมฉาว จะไม่สามารถทำให้คนทั่วโลกช็อกไปได้มากกว่านี้แล้วล่ะก็ มันก็นับว่าคุณคิดผิดโดยสิ้นเชิง เพราะคุณเธอยังทำให้ผู้คนต้องอ้าปากค้างได้อีก ด้วยการสวมอุปกรณ์ที่ดูคล้ายคลึงกับอวัยวะเพศชายระหว่างแสดงคอนเสิร์ตที่เม็กซิโก! ทั้งที่วีรเวรเอาธงชาติเพื่อนบ้านมาทำบัดสีบัดเถลิง ยังไม่สร่างไปไหน
  • เซ็กซ์ทอยตู้ม!! ดาราหนังโป๊หวิดเสียจิ๋ม!!
    อุปกรณ์เสริมบางชนิดต้องดูให้ดีๆ ไม่งั้นอาจน้ำตาร่วง ! อย่างในกรณีของนักแสดงหนังโป๊ชาวมะกัน ที่เกิดต้องเสีย "นาผืนน้อย" ไปแบบไม่มีวันกลับ หลังกำลังมันเสียวสยิวกิ้วกับเซ็กซ์ทอยส์ ยี่ห้อ Hitachi อย่างเพลิดเพลินเจริญจิ๋ม แต่อยู่ดีๆ เครื่องเสียว ดันไฟไหม้ ดีที่ไม่มีอันตรายจนน้องสาวเสียหาย แค่ได้รับบาดเจ็บนิดหน่อยเท่านั้น
  • จะลิงดำลิงแดง''ซาร่า''ก็น่ากัด..งั่มๆ
    ยังคงความประหยัดในการใส่เสื้อผ้าชิ้นใหญ่ๆเหมือนเดิมสำหรับ"ซาร่า"มาลากุล เลนที่สวยเซ็กซี่ชนะในหนุ่มๆฮอลีวู้ด พูดก็พูด"ซาร่า"ขยันกระตุ้นอาการเปรี้ยวปากทู้ก..กก วัน ล่าสุดนางหันมานุ่งน้อยห่มนิด พิชิตความเซ็กซี่แล้วหันหน้า แอ่นเต้าเร้าใจสู้กล้อง ส่งสายตายยวนยี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »