ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีสะอึก!ต้องทุ่ม140ล.ปอนด์กระชากโด้คืนรัง

ผีสะอึก!ต้องทุ่ม140ล.ปอนด์กระชากโด้คืนรัง

Posted 26/09/2014 by siamsport

 

สื่อประโคมข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องยอมทุ่มเงินลงทุนอย่างน้อยๆ ถึง 140 ล้านปอนด์ หากจะคว้า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด มาร่วมทีมด้วยสัญญา 4 ปี ในซัมเมอร์ปีหน้า หลังจากเอเยนต์เรียกร้องค่าเหนื่อยปีละ 20 ล้านปอนด์ บวกกับค่าตัวที่ "ราชันชุดขาว" ต้องการอีกอย่างน้อย 60 ล้านปอนด์

นายหน้าของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน ตั้งค่าเหนื่อยขั้นต่ำของนักเตะไว้ที่ปีละ 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,100 ล้านบาท) หากสโมสรไหนต้องการคว้าตัวไปร่วมทีมในซัมเมอร์ปีหน้า หลังจากมีกระแสว่าปีกทีมชาติโปรตุเกสเริ่มไม่มีความสุขในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว แล้ว

นายหน้าของ โรนัลโด้ ขีดเส้นค่าเหนื่อยไว้ที่สัปดาห์ละ 385,000 ปอนด์ (ราว 21 ล้านบาท) ตอนที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สนใจดึงอดีตดาวเตะของพวกเขากลับไปในช่วงซัมเมอร์ปี 2013 เพื่อช่วย เดวิด มอยส์ ในการสร้างทีมต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวระดับสูงในลีกเมืองผู้ดี ระบุว่า "มันเสียเวลาเปล่าที่จะพูดถึงตัวเลขระดับนั้น"

แม้จะประสบความสำเร็จกับทัพ "ราชันชุดขาว" หลังทำประตูให้พวกเขาไปแล้ว 264 ประตู แต่ โรนัลโด้ ถูกคาดหมายว่าจะย้ายทีมอีกครั้งในซัมเมอร์หน้า โดยสื่อสเปนระบุว่ากัปตันทีมชาติโปรตุเกสไม่รู้สึกถึงความรัก ทำให้พร้อมจะเก็บข้าวของย้ายออกไป แต่คำถามคือ แมนฯ ยูไนเต็ด หรือสโมสรไหนในพรีเมียร์ลีกจะยอมทุ่มเงินก้อนโตขนาดนั้นเพื่อนักเตะที่อายุเข้าวัย 30 ปีแล้วในซัมเมอร์ปี 2015

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน เรอัล มาดริด ต้องการค่าตัวสัก 60 ล้านปอนด์ (ราว 3,300 ล้านบาท) สำหรับนักเตะที่ทำงานระดับโลกอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นหากทีมไหนต้องการเซ็นสัญญา 4 ปีกับ โรนัลโด้ ก็ต้องลงทุนเป็นเงินรวมถึง 140 ล้านปอนด์ (ราว 7,700 ล้านบาท) สำหรับนักเตะที่อายุย่างเข้า 35 ปี ตอนที่สัญญาฉบับนี้หมดลง

ในซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทัพ "ปีศาจแดง" ตัดสินใจคว้าตัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์ มาจาก เรอัล มาดริด ด้วยเงินลงทุนรวมกว่า 120 ล้านปอนด์ (ราว 6,600 ล้านบาท) และยังยืมตัว ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าชาวโคลอมเบีย มาจาก โมนาโก โดยให้ค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 265,000 ปอนด์ (ราว 14.6 ล้านบาท)

การย้ายเข้ามาของ โรนัลโด้ อาจจะสร้างปัญหาเพิ่มขึ้นอีก โดยผู้บริหารอีกคนในพรีเมียร์ลีก กล่าวว่า "ถึงแม้ว่าคุณจะมีห้องแต่งตัวที่เต็มไปด้วยนักเตะที่รับค่าเหนื่อยสูงอยู่แล้ว คุณก็ยังต้องเสี่ยงอยู่เสมอเมื่อคุณดึงนักเตะเข้ามาใหม่แล้วเขาได้รับเงินสูงกว่าคนอื่นๆ มาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ก็แค่นัดเดียว!ฟานกัลลั่นผีเล่นเกมรับดีแล้ว
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด ที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" เล่นเกมรับกันได้น่าประทับใจแล้ว ส่วนที่โดน เลสเตอร์ รัวใส่ 5 ลูก ในเกมที่แพ้ 3-5 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นแค่เกมนัดเดียวเท่านั้น แต่รับ สุดมึนที่ตอนนี้ในทีมมีนักเตะได้รับบาดเจ็บถึง 9 คน
  • ลือหึ่ง!อาร์วีพีเตรียมถกอนาคตกับฟานกัล
    เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด จะเข้าถกเรื่องอนาคตของตัวเองกับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" หลังจากที่ เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า กำลังตามล่าตัวเขาอยู่ โดยแข้งวัย 31 ปี ชักไม่แฮปปี้กับชีวิตในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้ว เพราะส่อแววต้องเป็นตัวสำรอง ขณะที่ ฟาน กัล ก็อาจยอมขายในตอนที่ดาวเตะชาวดัตช์ยังมีราคาที่ดีอยู่
  • ซามเมอร์แจงเหตุเสือใต้ซิวอลอนโซ่
    มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬา บาเยิร์น มิวนิค แจง "เสือใต้" ซิว ชาบี อลอนโซ่ มาจาก เรอัล มาดริด เพราะความสามารถของตัวนักเตะล้วนๆ ชูเจ้าตัวเป็นกองกลางที่ยอดเยี่ยมสมบูรณ์แบบ
  • แฟนผีคลั่ง!เสื้อฟัลเกา-ดิมาเรียยอดขายมโหฬาร
    ชุดแข่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ปักชื่อของ ราดาเมล ฟัลเกา กับ อังเคล ดิ มาเรีย 2 สตาร์คนใหม่ของ "ปีศาจแดง" ขายดีอย่างกับแจกฟรี โดยในสัปดาห์หลังปิดตลาดช็อปพ่อค้าแข้งนั้น เสื้อของ ฟัลเกา ขายดีจนครองส่วนแบ่งในตลาดถึง 1 ใน 3 ส่วนของ ดิ มาเรีย ก็ตามมาติดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »