ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปเยฯกำชับแข้งซิตี้โค่นฮัลล์ให้ได้

เปเยฯกำชับแข้งซิตี้โค่นฮัลล์ให้ได้

Posted 27/09/2014 by siamsport

 

มานูเอล เปเยกรีนี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ กำชับลูกทีมต้องชนะเท่านั้น สำหรับเกมเยือน ฮัลล์ วันเสาร์นี้ พร้อมระบุตนไม่กังวลเรื่องฟอร์มการเล่นเลย แม้ผลงานระยะหลังไม่ค่อยดีก็ตาม

มานูเอล เปเยกรีนี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่า ทีมของตนจะพลาดท่าทำคะแนนหลุดมือแบบง่ายๆ ไม่ได้อีกแล้ว และจำเป็นต้องเก็บชัยชนะให้ได้ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" มีโปรแกรมบุกไปเยือน ฮัลล์ ซิตี้ วันเสาร์ที่ 27 กันยายนนี้ หลังไม่ชนะใครในลีกมาหลายนัด

 แมนฯ ซิตี้ ไม่ชนะในลีกมา 3 นัดติดต่อกันแล้ว หลังจากที่พ่าย สโต๊ค ซิตี้ 0-1, เสมอ อาร์เซน่อล 2-2 และ เสมอ เชลซี 1-1 ก่อนที่จะมาได้ชัยชนะในเกม แคปปิตอล วัน คัพ รอบ 3 ที่เปิดบ้านไล่ต้อน เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ 7-0 เมื่อวันพุธที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่ง เปเยกรีนี่ ก็หวังที่จะเห็นทีมกลับมากอบโกยชัยชนะอีกครั้ง

"เราผ่าน 4 เกม (รวมทุกรายการ) โดยที่ไม่ชนะใครเลยจนกระทั่งมาถึงเกมเมื่อวันพุธ และถึงแม้เราไม่ได้เล่นเลวร้ายอะไร แต่เราจำเป็นต้องกลับมาเก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่องอีกครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกมกับ ฮัลล์ เพราะตอนนี้เราจะทำคะแนนตกหล่นง่ายๆ ไม่ได้อีกแล้ว"

 "มันไม่ใช่เรื่องดีอยู่แล้วกับการทำคะแนนหลุดมือไปหลายคะแนนตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาลแบบนี้ เพราะคุณก็รู้ดีว่า ช่วงท้ายฤดูกาลนั้น การตัดสินแชมป์มันอาจจะตัดสินด้วยคะแนนเพียงคะแนนเดียว แต่เรื่องฟอร์มการเล่นของเรา ผมไม่เป็นกังวลเลย" นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »