ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลเด้งโค้ชฟิตเนสหลังเด็กผีเดี้ยงถึง9คน

ฟานกัลเด้งโค้ชฟิตเนสหลังเด็กผีเดี้ยงถึง9คน

Posted 27/09/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดการดึง ยอส ฟาน ไดค์ เพื่อนร่วมชาติดัตช์ เข้ามาทำหน้าที่โค้ชฟิตเนสแทน โทนี่ สตรัดวิค ที่ถูกเฉดศีรษะไปอยู่ทีมเยาวชน หลังปล่อยให้นักเตะชุดใหญ่มีปัญหาบาดเจ็บพร้อมกันถึง 9 คน

บิ๊กบอสแห่งถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า การมีผู้เล่นบาดเจ็บจนลงสนามไม่ได้ถึง 9 คน ก่อนรับการมาเยือนของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เพื่อทำศึกพรีเมียร์ลีก ในวันเสาร์ที่ 27 กันยายนนี้ เป็นวิกฤตที่เลวร้ายที่สุดเท่าที่เขาเคยได้เจอ ดังนั้นจึงต้องมีการปรับให้ สตรัดวิค ที่ย้ายจาก แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส มาอยู่กับทีม "ปีศาจแดง" เมื่อปี 2007 ไปช่วยพัฒนาด้านกายภาพให้กับดาวรุ่งในทีมเยาวชน และดึงตัว ฟาน ไดค์ กูรูฟิตเนส ซึ่งเคยร่วมงานกันตั้งแต่สมัยคุมทีมชาติฮอลแลนด์ มาดูแลเรื่องสมรรถภาพของเหล่าซูเปอร์สตาร์ในทัพชุดใหญ่ของ "ปีศาจแดง" แทน

สตรัดวิค ดูแลทีมอย่างเต็มตัวครั้งสุดท้าย ตอนออกไปทัวร์สหรัฐฯ ช่วงก่อนเปิดฤดูกาล แต่หลังจากนั้นบทบาทก็ลดลงเรื่อยๆ จนเหลือแค่มีส่วนร่วมช่วงวอร์มอัพก่อนการฝึกซ้อม และช่วยดูแลด้านเสริมสร้างพละกำลังเพียงบางส่วนเท่านั้น ก่อนจะถูกเปลี่ยนงานในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลรับอาจยัดข้อมูลให้นักเตะมากไป
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเขาอาจยัดข้อมูลต่างๆ นานา ให้นักเตะ "ปีศาจแดง" เอาไปนั่งคิดนอนคิดมากไปก็เป็นไปได้ หลังจากทีมผลงานไม่สม่ำเสมอในช่วงต้นซีซั่น ยืนยันต้องการเวลาอีกนิด ในการพาทีมที่ผ่านการยกเครื่องใหม่ ลงไปเล่น และทำผลงานตรงตามแนวทางที่เขาต้องการ
  • เอร์เรร่าถูกเรียกตัวให้การเป็นพยานเกมล้มบอล
    อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ค่าตัวแพงของ แมนฯ ยูไนเต็ด และ เจฟเฟอร์สัน มอนเตโร่ มิดฟิลด์ตัวริมเส้น สวอนซี ซิตี้ 2 แข้งพรีเมียร์ลีก ถูกเรียกตัวไปให้ปากคำเป็นพยานกรณีการล้มบอลคู่ระหว่าง เรอัล ซาราโกซ่า ชนะ เลบันเต้ เมื่อซีซั่น 2010-11
  • ผีขอกู้ฟอร์ม!จัดหนักฟัลเกาลงยิงรับแข้งขุนค้อน
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกลงดวลแข้งหวังกู้ฟอร์มเก่งกลับคืนมาโดย ราดาเมล ฟัลเกา น่าจะได้ลงตัวจริงปิดสกอร์ เกมรับการมาเยือนของ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 27 ก.ย. ศกนี้
  • อาร์วีพีเผยฟานกัลถกแข้งผี1ชม.หลังแพ้เลสเตอร์
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกเลือดดัตช์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เผย บรรดาแข้ง "ผีแดง" โดน หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่นัดประชุดเครียดนาน 1 ชั่วโมง หลังทำผลงานสุดงามหน้าด้วยการแพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-5 เมื่อสัปดาห์ก่อน พร้อมระบุตอนนี้นักเตะทุกคนตั้งเป้าโชว์ฟอร์มให้ดียิ่งขึ้นในเกมดวล เวสต์แฮม วันเสาร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »