ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใครแก่!?สตีวี่จีลั่นยังเล่นไหว

ใครแก่!?สตีวี่จีลั่นยังเล่นไหว

Posted 29/09/2014 by siamsport

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ตัวเก๋าของ ลิเวอร์พูล ประกาศชัด ยังเล่นไหวอยู่ หลังล่าสุดทำประตูให้ทีมได้ในเกมที่ "หงส์แดง" เจ๊ากับ เอฟเวอร์ตัน 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ระบุ หากเป็นคำวิจารณ์ที่สร้างสรรค์เขาก็พอรับได้ แต่บางคนก็ทำเกินไป

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตอบโต้บรรดานักวิจารณ์ ด้วยการยืนยีนว่า เขายังเล่นไหว หลังแข้งวัย 34 ปี ช่วยทำประตูให้ทีมได้ในเกมลีก ฉบับ "เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์" นัดที่ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ เสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา

ฤดูกาลนี้อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษโดนวิพากษ์วิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นอย่างหนัก เมื่อทืมของกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ทำผลงานได้ไม่ร้อนแรงเหมือนเมื่อฤดูกาลก่อน แต่ล่าสุด เจอร์ราร์ด ยังโชว์ลูกยิงฟรีคิกสุดสวยได้ในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน ซึ่งนั่นทำให้แข้งวัย 34 ปี เชื่อว่าตัวเองยังมีดีอยู่

เจอร์ราร์ด เผยว่า "ผมยอมรับคำวิจารณ์ที่สร้างสรรค์ และผมก็อดกลั้นมาตลอด 2 นัดหลังในตอนที่ผู้คนตามเล่นงานผม ซึ่งผมไม่สามารถสลัดมันออกได้ แต่แล้วบางคนก็ทำเกินไป และบอกว่า -เขาอายุ 34 ปีแล้ว เขาวิ่งไม่ไหว และเขาก็ไปต่อไม่ได้แล้ว- ผมยังสามารถต่อกรกับเหล่านักเตะที่เก่งที่สุดได้อยู่ มันรู้สึกดีที่ได้เตือนความจำผู้คนว่าถึงแม้ผมจะอายุ 34 ปีแล้ว แต่ผมก็ยังวิ่งไหว ผมยังเล่นได้ และสามารถดวลกับแข้งฝีเท้าดีในช่วงนี้ได้อยู่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »