ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปแอสเชเงิบ!อาซาร์ไม่สนขออยู่สิงห์ต่อ

เปแอสเชเงิบ!อาซาร์ไม่สนขออยู่สิงห์ต่อ

Posted 29/09/2014 by siamsport

 

เอแด็น อาซาร์ ปีกดาวดังของ เชลซี ประกาศชัด อยากอยู่เล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป ไม่สนใจที่จะไปซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ตามล่าเขาอย่างหนักเลยแม้แต่นิดเดียว เผย หากจะกลับไปเล่นในฝรั่งเศส มันก็จะเป็นกับ ลีลล์ ทีมเก่าของเขาเท่านั้น แต่ยังชม "เปแอสเช" ว่าเป็นทีมที่ดีทีมหนึ่งแล้ว

เอแด็น อาซาร์ ปีกตัวเก่งของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนกรานว่า ยังอยากอยู่กับทีมต่อไป และยังไม่คิดจะย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส แน่นอน

"เปแอสเช" ตกเป็นข่าวว่า จะทุ่มเงินก้อนโตกระชากตัว อาซาร์ มาร่วมทีมให้ได้ โดยพวกเขาให้ความสนใจในตัวแข้งวัย 23 ปี มากขึ้นไปอีก ในระหว่างศึกฟุตบอลโลก 2014 ซึ่งถึงแม้ก่อนหน้านี้ปีกทีมชาติเบลเยียมจะเคยให้สัมภาษณ์เชงสนใจย้ายไปเล่นในกรุงปารีส แต่ล่าสุดอดีตดาวเตะ ลีลล์ ยืนยันว่า อยากอยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป

อาซาร์ ให้สัมภาษณ์กับ กานาล ปลุส สื่อของแดนน้ำหอมว่า "ตอนที่ผมย้ายออกจาก ลีลล์ นั้น ผมอยากบอกลาฝรั่งเศส ดังนั้นผมเลยไม่เซ็นสัญญากับ เปแอสเช ผมเป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ของ เปแอสเช ทุกปี แต่ผมอยู่กับ เชลซี และนี่เป็นสถานที่ที่ผมเติบโตขึ้นมา นี่เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ก็จริง แต่ถ้าเกิดผมกลับไปที่ ลีก เอิง มันก็จะเป็น ลีลล์ ทีมที่ผมเชียร์ และยังรักอยู่ เพียงทีมเดียวเท่านั้น"

อย่างไรก็ตาม ดาวเตะชาวเบลเยียมก็ยังเปิดปากชม "เปแอสเช" ที่พัฒนามาได้ดี จนกลายเป็นทีมที่น่ากลัวทีมหนึ่ง "ตอนนี้ ปารีส อยู่ในระดับเดียวกับ เชลซี, เรอัล มาดริด และ บาเยิร์น (มิวนิค) แต่ถ้าพวกเขาอยากเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ดีที่สุด พวกเขาก็ต้องได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ซะก่อน"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »