ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มาซซาร์รี่รับใช้งานวิดิชหนักเกิน

มาซซาร์รี่รับใช้งานวิดิชหนักเกิน

Posted 30/09/2014 by siamsport

 

วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ โค้ชอินเตอร์ มิลาน ยอมรับ เขาเป็นคนรับผิดชอบกับการที่ เนมานย่า วิดิช ฟอร์มยังไม่ดี เนื่องจากเขาโหมใช้งานนักเตะเซอร์เบียมากไป ทั้งที่รู้ว่าบางนัดควรจับพัก และให้เวลาปรับตัวแบบค่อยเป็นค่อยไป

วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ โค้ชอินเตอร์ มิลาน เผยว่าเขาใช้งาน เนมานย่า วิดิช กองหลังจอมเก๋าชาวเซิร์บ มากเกินกว่าที่คาดคิดไว้ หลังย้ายมาแบบไม่มีค่าตัวจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซีซั่นนี้ แม้ยอมรับว่านักเตะอยู่ระหว่างการปรับตัว มีปัญหาความฟิต จนส่งผลให้ฟอรมต่ำกว่ามาตรฐาน

อินเตอร์ แพ้ กายารี่ แบบพลิกล็อกคาบ้าน 1-1 ในนัดล่าสุด และไม่ใช่เกมที่ดีของ วิดิช ที่ยังมีปัญหาในการปรับตัวกับทีมใหม่ และลีกใหม่ ที่เขาทำเสียจุดโทษ และโดนไล่ออกตั้งแต่นัดเปิดสนามที่เสมอ โตริโน่ 0-0 แต่พอพ้นกลับมา เขาก็เล่นมาตลอดทุกเกม

อย่างไรก็ตาม มาซซาร์รี่ ยอมรับว่า เขาใช้งาน วิดิช มากไป และจับพักไม่ได้ เพราะเป็นนักเตะที่มีความเป็นผู้นำสูง "เขาน่าจะเป็นหนึ่งในนักเตะที่ผมใช้มากไป เขาแข็งแกร่ง และมีความเป็นผู้นำ ผมเลยไม่อยากพักเขา แต่เขาล้าแล้ว และมันทำให้เขาเล่นตกลงไป คนที่ควรนับผิดชอบคือผม เพราะผมควรสลับสับเปลี่ยนทีม และต้องรู้ว่านักเตะบางคนในช่วงนี้ ไม่สามารถเล่น 3-4 เกมติดได้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »