ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ออกตัวสวย!ดิมาเรียซิวแข้งยอดเยี่ยมผีเดือนก.ย.

ออกตัวสวย!ดิมาเรียซิวแข้งยอดเยี่ยมผีเดือนก.ย.

Posted 03/10/2014 by siamsport

 

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวเก่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับการโหวตจากแฟนบอลให้เป็นเจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของทีมประจำเดือนกันยายน ด้วยคะแนนที่ท่วมท้นถึง 68 เปอร์เซ็นต์ เจ้าตัวเปิดอก แฮปปี้สุดๆ กับการที่ได้รางวัลนี้ พร้อมตั้งเป้าช่วยทีมอย่างเต็มที่ต่อไป

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับการเลือกให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนกันยายนของ "ปีศาจแดง" จากการลงคะแนนเสียงของแฟนบอลผ่านทาง แมนยูทีดีดอตคอม (www.manutd.com) เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย

ดาวเตะค่าตัวแพงที่สุดของยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กลายเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมไปแล้วทั้งที่เพิ่งย้ายมาจาก เรอัล มาดริด เมื่อเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นจนช่วยทำให้เกมรุกของ แมนฯ ยูไนเต็ด มีความน่ากลัวมากกว่าเดิมเยอะ

จากผลงานดังกล่าว ส่งผลให้ ดิ มาเรีย ได้รับการโหวตจากแฟนบอลให้เป็นเจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนกันยายนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยคะแนนที่มากถึง 68 เปอร์เซ็นต์ ทิ้งห่างอันดับ 2 อย่าง อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ชาวสแปนิชที่ได้ 23 เปอร์เซ็นต์ แบบไม่เห็นฝุ่น โดยที่ ราฟาเอล ดา ซิลวา แบ็กขวาชาวบราซิเลียน ตามมาเป็นอันดับ 3 ด้วยการได้คะแนนไป 9 เปอร์เซ็นต์

ทั้งนี้ แข้งวัย 26 ปี กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ออกสตาร์ตกับทีมได้สวย พร้อมหวังพาทีมคว้าชัยชนะได้เป็นกอบเป็นกำ "ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้รางวัลนี้ แต่ผมต้องขอย้ำว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดคือทีม ผมมีความสุขที่เส้นทางของผมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มต้นได้ดีมากๆ ผมหวังว่าสิ่งที่ผมทำได้ในสนามจะช่วยให้เราเก็บแต้มได้มากมาย และคว้าชัยชนะได้หลายนัด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!ผีเตรียมยื่น13ล.ยูโรสู่ขอเคดิร่า
    โกลดอตคอม สื่อวงการฟุตบอลชื่อก้อง ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งที่จะยื่นซื้อ ซามี่ เคดิร่า กองกลาง เรอัล มาดริด ด้วยเงินจำนวน 13 ล้านยูโร และพร้อมให้ค่าเหนื่อยสูงถึง 255,000 ยูโร ตามที่แข้งวัย 24 ปีต้องการด้วย
  • คืนถิ่น! ผีประกาศตั้งปาร์คเป็นทูตสโมสร
    ขวัญใจสาวกเร้ดอาร์มีคืนรัง! ปีศาจแดงแถลงแต่งตั้งอดีตกองกลางจอมขยันชาวกิมจิเป็นทูตของสโมสรแมนฯ ยูฯ ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ประกาศแต่งตั้ง ปาร์ค จี-ซอง อดีตมิดฟิลด์ขวัญใจแฟนบอลเป็นทูตสโมสรเรียบร้อยแล้ว
  • ทันท่วงที! โจนส์คืนแนวรับผีเกมหวดท็อฟฟี่
    สื่อแดนผู้ดีระบุว่าแนวรับชาวอักฤษจะกลับมารับใช้ปีศาจแดงได้ทันเวลานัดเปิดรังรับมือท็อฟฟี่สีน้ำเงินสัปดาห์นี้ฟิล โจนส์ ปราการหลังสารพัดประโยชน์ของแมนฯ ยูฯ พร้อมกลับมาลงสนามอีกครั้งในเกมเปิดบ้านพบเอฟเวอร์ตันในสุดสัปดาห์นี้ ตามรายงาน
  • นานี่รับอนาคตกับผียังมืดแปดด้าน
    หลุยส์ นานี่ ปีก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ไม่มั่นใจเหมือนกันว่าอนาคตของเขากับ "ปีศาจแดง" จะเป็นยังไงต่อ หลังตอนนี้ถูกปล่อยมาให้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ยืมตัว พร้อมประกาศชัดตอนนี้จะเล่นให้ดีที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »