ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ตอร์หวานสวรรค์กำหนดให้สวมชุดมิลาน

ตอร์หวานสวรรค์กำหนดให้สวมชุดมิลาน

Posted 04/10/2014 by siamsport

 

เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงจอมเก๋า เอซี มิลาน เปิดใจเป็นเหมือนฟ้าที่ลิขิตให้ตนได้ย้ายมาเป็นสมาชิกของ "รอสโซเนรี่" เพราะก่อนหน้านี้เกือบได้ย้ายมาที่นี่แล้วตอนเล่นให้ แอตเลติโก มาดริด แต่สวรรค์เล่นตลกย้ายไปโน่นไปนี่ แต่บทสรุปก็ได้สวมชุด "ปีศาจแดงดำ"

เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้ามากประสบการณ์ของ เอซี มิลาน สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยเหมือนโชคชะตาฟ้าลิขิตให้ตนมีโอกาสได้สวมชุด "ปีศาจแดงดำ" หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยเกือบได้ย้ายมาเล่นที่ซาน ซิโร่ มาแล้ว

กองหน้าวัย 30 ปี เพิ่งจะย้ายจาก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มาเล่นกับ มิลาน ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปี โดย อดีตสตาร์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดใจว่าก่อนหน้านี้เขาเกือบใจจะได้ย้ายมาเล่นให้ "รอสโซเนรี่" แล้วตอนสมัยที่ยังค้าแข้งกับ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด

ดาวยิงเลือดกระทิง แสดงความเห็นว่า "มิลาน เคยสนใจผมในช่วงระหว่างที่ผมเล่นให้ แอตเลติโก โดย เดเมตริโอ อัลแบร์ตินี่ พยายามกระตุ้นผมย้ายไปเล่นที่อิตาลีด้วย และมันก็เหมือนกับโชคชะตาที่หวังให้ผมได้ไปเล่นที่ซาน ซิโร่ จริงๆ"

"แม้ว่าการย้ายไปเล่นร่วมกับพวกเขาจะช้าไปหน่อย แต่ รอสโซเนรี่ แสดงให้เห็นถึงความต้องการที่อยากได้ผมมาร่วมทีมตลอด และสุดท้ายผมก็ได้ย้ายมาอยู่ที่นี่" ตอร์เรส ซึ่งยิงไปแล้ว 1 ประตูจากการเล่นให้ มิลาน 3 แมตช์ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »