ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ลั่นปืนหวังแก้ตัวโดนสิงห์ยำซีซั่นก่อน

เวนเกอร์ลั่นปืนหวังแก้ตัวโดนสิงห์ยำซีซั่นก่อน

Posted 04/10/2014 by siamsport

 

ความแค้นฝังลึก! อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือวัยเก๋า ชี้ อาร์เซน่อล หิวกระหายและนับวันรอถอนแค้น หลังถูก เชลซี สร้างรอยแผลเป็นที่ไม่มีวันลืมให้ในซีซั่นก่อน กระตุ้นลูกทีมเกมวันอาทิตย์นี้ต้อง 3 คะแนนเต็มเท่านั้น หากไม่ต้องการหลุดจากเส้นทางลุ้นแชมป์ พร้อมวอนแฟน "ไอ้ปืนใหญ่" แสดงออกกับ เชส ฟาเบรกาส ด้วยดี

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวว่า "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่เคยลืมเกมลีกที่บุกไปโดน เชลซี ไล่ถล่ม 6-0 เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งยังนับเป็นการคุมทีมเกมที่ 1,000 ของตัวเองอีกต่างหาก และมุ่งมั่นที่จะแก้แค้นเป็นอย่างยิ่งในเกมลีกที่จะออกไปเยือนถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันอาทิตย์ที่ 5 ต.ค.นี้

กุนซือชาวฝรั่งเศสยอมรับว่าการคว้าชัยชนะในเกมวันอาทิตย์นี้สำคัญอย่างยิ่ง หาก "เดอะ กันเนอร์ส" ต้องการอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ต่อไป โดยระบุว่า "เราจะไม่มีวันลืมเกมเมื่อฤดูกาลก่อนที่ เชลซี และเรามีโอกาสที่จะทำมันให้ถูกต้อง เรามีความกระหายอย่างมากที่จะแก้มือ การออกตัวช้าเมื่อซีซั่นที่แล้วทำให้เราเสียท่าให้กับเกมโต้กลับ มันเป็นความทรงจำที่เลวร้ายมากๆ แต่เกมลูกหนังไม่ได้สร้างประวัติศาสตร์ มันเป็นเรื่องของฟอร์มการเล่นต่างหาก"

"เราต้องการบุกไปเยือน เชลซี เพื่อเก็บชัยชนะ ความจริงที่ว่าพวกเขานำหน้าอยู่ 6 คะแนน ทำให้มีความมุ่งมั่นในเรื่องนั้นมากยิ่งขึ้น เราทั้งคู่ต่างยังไม่พบกับความพ่ายแพ้ (ในพรีเมียร์ลีก) แต่ผมคิดว่าเรามีโปรแกรมที่ยากกว่าพวกเขา มันจะเป็นเกมสำคัญสำหรับเราเพื่ออยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ต่อไป" เวนเกอร์ กล่าว

อดีตนายใหญ่ อาแอส โมนาโก ยังกล่าวถึงสถิติที่ไม่เคยเป็นฝ่ายเอาชนะ โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชชาวโปรตุเกสของ "สิงห์บลูส์" ในการเผชิญหน้ากัน 11 ครั้งก่อนหน้านี้ด้วยว่า "เขามักมีทีมที่ยอดเยี่ยมเสมอ มันไม่ใช่การแข่งขันระหว่าง 2 ผู้จัดการทีม แต่มันเป็นการแข่งขันระหว่างสโมสร"

ขณะเดียวกัน เวนเกอร์ ยังเรียกร้องให้แฟนบอล อาร์เซน่อล แสดงออกกับ เชส ฟาเบรกาส อดีตกัปตันทีมคนเก่งที่ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาซบ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยการต้อนรับอย่างอบอุ่นอีกด้วย โดยกล่าวว่า "ทุกคนให้ความเคารพ เชส ที่นี่ และผมต้องการให้เขาได้รับปฏิกิริยาตอบรับอย่างที่เขาสมควรได้รับในวันอาทิตย์นี้"

"เชส ฟาเบรกาส จะมีอาชีพค้าแข้งที่ยอดเยี่ยมเพราะเขาเป็นยอดนักเตะ เขารู้ว่า อาร์เซน่อล มีอิทธิพลสำ
คัญในแง่บวกกับอาชีพนักเตะของเขา ผมไม่มีความเกลียดชังใดๆ กับ ฟาเบรกาส เขาเป็นนักเตะที่ผมชอบ แต่เขาได้ตัดสินใจไปแล้ว และเราต้องยอมรับกับเรื่องนั้น" เทรนเนอร์วัย 64 ปี ระบุ

พร้อมกันนี้ เวนเกอร์ ยังได้ปฏิเสธรายงานข่าวจากหนังสือพิมพ์ที่ระบุว่า อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์จอมขยัน อาจต้องพักฟื้นถึงเดือนธันวาคมนี้ เนื่องจากอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า โดยชี้ว่า "ผมเคยบอกว่าเขาอาจต้องร้างสนามราว 3 หรือ 4 สัปดาห์ ดังนั้น ผมจะนับเป็น 4 สัปดาห์ก็แล้วกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนพลาดเมสซี่หลังติดปัญหาเวิร์กเพอร์มิต
    แฟนไอ้ปืนใหญ่คงคลั่งหลังได้ทราบข่าวว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดเฟร้นช์ เคยพยายามเซ็นสัญญากับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงเทพประทาน ตอนอายุ 16 ปีมาแล้ว แต่ติดปัญหาเรื่องเวิร์กเพอร์มิน ส่งผลให้นักเตะพลาดโอกาสสวมชุด "เดอะ กันเนอร์ส"
  • รายต่อไป! ปืนถกสัญญาใหม่วัลค็อตต์หมายรั้งถึงปี 2018
    สื่อแดนผู้ดีระบุว่าไอ้ปืนใหญ่เริ่มเปิดโต๊ะเจรจาสัญญาใหม่กับปีกความเร็วสูงแล้ว โดยหวังนักเตะเซ็นสัญญากับทีมจนถึงปี 2018
  • ปืน,กาลาโดนยูฟ่าตั้งข้อหาหลังเกิดเหตุวุ่น
    อาร์เซน่อล กับ กาลาตาซาราย จะโดน ยูฟ่า ตั้งข้อหาทั้งคู่ จากกรณีที่แฟนบอลของทีมหลังปาพลุไฟลงมาในสนาม ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ทั้ง 2 ทีมเจอกัน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยของ "ไอ้ปืนใหญ่" น่าจะเป็นการโดนปรับเงินเพราะคุมความปลอดภัยได้ไม่ดี ส่วนของทีมดังจาก ตุรกี จะโดนลงโทษหนักกว่า
  • แฟนโหวตคอสต้าแข้งยอดเยี่ยมเดือนก.ย.
    ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกฟอร์มฮอตของ เชลซี ได้รับเลือกให้เป็นเจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนกันยายนของ พีเอฟเอ โดยมาจากการลงคะแนนเสียงของแฟนๆ หลังเขายิงได้เป็นว่าเล่น โดยหนึ่งในแฟนบอลที่โหวตให้เขาจะเป็นคนมอบรางวัลให้แข้งวัย 25 ปี ภายในเดือนตุลาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »