ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนโหวตคอสต้าแข้งยอดเยี่ยมเดือนก.ย.

แฟนโหวตคอสต้าแข้งยอดเยี่ยมเดือนก.ย.

Posted 03/10/2014 by siamsport

 

ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกฟอร์มฮอตของ เชลซี ได้รับเลือกให้เป็นเจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนกันยายนของ พีเอฟเอ โดยมาจากการลงคะแนนเสียงของแฟนๆ หลังเขายิงได้เป็นว่าเล่น โดยหนึ่งในแฟนบอลที่โหวตให้เขาจะเป็นคนมอบรางวัลให้แข้งวัย 25 ปี ภายในเดือนตุลาคมนี้

ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าตัวเก่งของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับเลือกให้เป็นผู้ชนะรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนกันยายนของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) ตามการลงคะแนนเสียงของแฟนบอล หลังจากที่เขาโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงสุดๆ

หัวหอกทีมชาติสเปนซึ่งเพิ่งย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาอยู่กับยอดทีมแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมานั้น เล่นได้อย่างสุดยอด ทำประตูในลีกไปแล้ว 8 ลูก จากการลงเล่นเพียง 6 นัดเท่านั้น โดยในจำนวนนั้นมี 4 ลูกที่เกิดขึ้นในช่วงเดือนกันยายน

 การทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำของเขานับเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้ทีมของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ขึ้นเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนนในตอนนี้ ด้วยการเก็บไป 16 แต้ม จากการลงเล่น 6 นัด และผลงานดังกล่าวก็ทำให้แฟนๆ แห่โหวตให้เขาเป็นนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนกันยายนของ พีเอฟเอ โดยจะมีการมอบรางวัลให้เขาในเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งจะมีการเลือกแฟนบอลที่โหวตให้แข้งวัย 25 ปี ขึ้นมาหนึ่งคน เพื่อมอบรางวัลให้เขากับมือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปวดร้าว! เจทีบอกปล่อยโฮหนักสิงห์ชวดแชมป์ลีกปีก่อน
    แนวรับกระดูกเหล็กของสิงห์บลู เปิดใจ สุดผิดหวังที่ทีมชวดแชมป์ลีกเมืองผู้ดีปีก่อนถึงขนาดกลั้นน้ำตาแห่งความเสียใจไว้ไม่อยู่
  • ลือ!สิงห์พร้อมขายรามิเรสซื้อบาร์คลี่ย์แทน
    โชเช่ มูรินโญ่ กุนซือเชลซี พร้อมขาย รามิเรส ให้ เรอัล มาดริด ที่ คาร์โล อันเชล็อตติ อยากได้ตัวศิษย์เก่า ไปเสริมทัพแผงกลาง หลังซีซั่นนี้บทบาทในทีมลดน้อยถอยลง แถมทีม "สิงห์บลูส์" มีโครงการยักษ์ เล็งซื้อ รอสส์ บาร์คลี่ย์ ของ เอฟเวอร์ตัน ด้วย
  • เจทีบ่นสิงห์บลูส์จบไม่คมเกมเชือดสปอร์ติ้ง
    จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลัง เชลซี บ่นอุบ "สิงห์บลูส์" จบสกอร์ไม่คมจนทำได้แค่บุกเชือด สปอร์ติ้ง ลิสบอน สุดหวิว 1-0 แต่ยันแฮปปี้ที่เก็บชัยชนะได้ตามเป้า
  • สปอร์ติ้ง ลิสบอน (โปรตุเกส) 0-1 เชลซี (อังกฤษ)
    เนมันย่า มาติช โหม่งประตูชัยพา "สิงห์บลูส์" เชลซี บุกชนะ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ถึงรัง 1-0 ซิวสามแต้มสำคัญ เก็บเพิ่มเป็น 4 คะแนน ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม เนื่องจากอีกคู่ ชาลเก้ เสมอกับ มาริบอร์ 1-1 ขณะที่เจ้าบ้านหล่นไปอยู่บ๊วย ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี นัดสอง เมื่อคืนวันอังคารที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »