ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!สิงห์พร้อมขายรามิเรสซื้อบาร์คลี่ย์แทน

ลือ!สิงห์พร้อมขายรามิเรสซื้อบาร์คลี่ย์แทน

Posted 01/10/2014 by siamsport


โชเช่ มูรินโญ่ กุนซือเชลซี พร้อมขาย รามิเรส ให้ เรอัล มาดริด ที่ คาร์โล อันเชล็อตติ อยากได้ตัวศิษย์เก่า ไปเสริมทัพแผงกลาง หลังซีซั่นนี้บทบาทในทีมลดน้อยถอยลง แถมทีม "สิงห์บลูส์" มีโครงการยักษ์ เล็งซื้อ รอสส์ บาร์คลี่ย์ ของ เอฟเวอร์ตัน ด้วย

"ฟีชาเฆส" สื่อแดนกระทิงดุ ตีข่าวว่า เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ลีกผู้ดี พร้อมพิจารณาขาย รามิเรส กองกลางทีมชาติบราซิล เพื่อเอาเงินไปสมทบทุนซื้อ รอสส์ บาร์คลี่ย์ ดาวเตะมหัศจรรย์ของ เอฟเวอร์ตัน โดยมี เรอัล มาดริด เป็นทีมที่แสดงความสนใจ เพราะ คาร์โล อันเชล็อตติ เป็นคนซื้อมาจาก เบนฟิก้า สมัยกุมบังเหียน "สิงโตน้ำเงินคราม"

มาดริด ปล่อย ชาบี อลอนโซ่ ให้ย้ายไปเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค ขณะที่ ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน จะหมดสัญญาตอนจบฤดูกาลนี้ ทำให้พวกเขาต้องเมียงมองหามิดฟิดล์ตัวใหม่ มาทดแทน และ กองกลางแซมบ้า วัย 27 ปี โผล่ขึ้นเป็นเป้าหมายลำดับต้นๆ เมื่อ มาร์โก แวร์รัตติ ดาวเตะทีมชาติอิตาลี ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ดันไปต่อสัญญาใหม่กับ "เปแอสเช"

รามิเรส ได้สตาร์ตเป็นตัวจริงเกมลีกให้ เชลซี แค่ 2 นัด และแม้จะมีส่วนทำทางให้เพื่อนยิงประตูถึง 3 ครั้ง เขาก็ถูกลดบทบาทไปเป็นสำรองในแผงกลางที่มี เชส ฟาเบรกาส กับ เนมานย่า มาติช เป็นคู่มิดฟิลด์ตัวหลัก เท่านั้นไม่พอ ช่วงไม่กี่วันมานี้ก็มีข่าวว่า โชเช่ มูรินโญ่ สนใจยื่นซื้อ บาร์คลี่ย์ มาจาก เอฟเวอร์ตัน ซึ่งหากเป็นจริงก็จะทำให้าสถานะของ รามิเรส สั่นคลอนขึ้น

ถ้าหาก เรอัล มาดริด สนใจจริงๆ ก็ไม่แปลกเพราะ อันเช่ เป็นคนซื้อเขามาจาก เบนฟิก้า สมัยที่ทำงานใน สแตมฟอร์ด บ่ริดจ์ และ อันเชล็อตติ มองว่า รามิเรส ซึ่งเป็นผู้เล่นที่เกมรุกดี มีพละกำลังเหลือเฟือ จะเข้ามาเติมเต็มแผงกลางของทีมได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจทีบ่นสิงห์บลูส์จบไม่คมเกมเชือดสปอร์ติ้ง
    จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลัง เชลซี บ่นอุบ "สิงห์บลูส์" จบสกอร์ไม่คมจนทำได้แค่บุกเชือด สปอร์ติ้ง ลิสบอน สุดหวิว 1-0 แต่ยันแฮปปี้ที่เก็บชัยชนะได้ตามเป้า
  • สปอร์ติ้ง ลิสบอน (โปรตุเกส) 0-1 เชลซี (อังกฤษ)
    เนมันย่า มาติช โหม่งประตูชัยพา "สิงห์บลูส์" เชลซี บุกชนะ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ถึงรัง 1-0 ซิวสามแต้มสำคัญ เก็บเพิ่มเป็น 4 คะแนน ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม เนื่องจากอีกคู่ ชาลเก้ เสมอกับ มาริบอร์ 1-1 ขณะที่เจ้าบ้านหล่นไปอยู่บ๊วย ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี นัดสอง เมื่อคืนวันอังคารที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา
  • มาติชโขกชัย!สิงห์บุกตบลิสบอนดับคาถิ่น1-0
    เนมันย่า มาติช โหม่งประตูชัยพา "สิงห์บลูส์" เชลซี บุกชนะ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ถึงรัง 1-0 ซิวสามแต้มสำคัญ เก็บเพิ่มเป็น 4 คะแนน ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม เนื่องจากอีกคู่ ชาลเก้ เสมอกับ มาริบอร์ 1-1 ขณะที่เจ้าบ้านหล่นไปอยู่บ๊วย ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี นัดสอง เมื่อคืนวันอังคารที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมาฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี นัดสองวันอังคารที่ 30 กัน...
  • เกมยังไม่จบ!เฮียมูจืดแลมเบิร์ตปัดสัมผัสมือ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทีมเชลซี จืดสนิทเมื่อถูก พอล แลมเบิร์ต นายใหญ่ แอสตัน วิลล่า ปฏิเสธการสัมผัสมือในช่วงท้ายก่อนไปแตะไหล่ รอย คีน ผู้ช่วยผู้จัดการทีมสิงห์ผงาดแล้วเดินเข้าอุโมงค์ไปทั้งที่เกมยังไม่จบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »