ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คล็อปป์ขอรับผิดหลังเสือเหลืองฟอร์มบู่

คล็อปป์ขอรับผิดหลังเสือเหลืองฟอร์มบู่

Posted 05/10/2014 by siamsport

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ดอร์ทมุนด์ ยืดอกรับผิดกับผลงานสุดบู่ของทีม หลังล่าสุดแพ้ ฮัมบูร์ก 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา รับการเก็บได้เพียง 7 คะแนน จากการเล่น 7 นัด ไม่ใช่สิ่งที่ดีเลย

 เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าวว่า ตนขอเป็นผู้รับผิดชอบทุกประการกับกรณีที่ "เสือเหลือง" ยังทำผลงานได้น่าผิดหวัง โดยล่าสุดถึงขั้นพ่าย ฮัมบูร์ก เอสเฟา 0-1 คารัง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ทั้งที่เพิ่งบุกไปเอาชนะ อันเดอร์เลชท์ 3-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี เมื่อวันพุธที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมาได้ แต่เกมนี้ ดอร์ทมุนด์ กลับโชว์ฟอร์มไม่ออก และแพ้คาบ้านด้วยประตูของ ปิแอร์-มิเชล ลาซ็อกก้า ในนาทีที่ 35 ส่งผลให้ทีมของ คล็อปป์ ไม่ชนะใครในลีก 4 นัดติดเข้าไปแล้ว โดยแบ่งเป็นการแพ้ถึง 3 เกม

 "เมื่อพิจารณาถึงความทะเยอทะยาน และเป้าหมายของเราแล้วนั้น นี่ไม่ใกล้เคียงกับคำว่าดีพอเลย ผมขอเป็นคนรับผิดชอบทุกอย่างสำหรับการเตรียมทีม และแท็กติกที่เกิดขึ้น เรามีเพียง 7 แต้ม และไม่มีโอกาสแม้แต่จะมองไปที่กลุ่มบนของตารางคะแนนด้วยซ้ำ" กุนซือวัย 47 ปี เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้ถล่มฮันโนเวอร์ยับ4-0
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ฟอร์มเยี่ยม เปิดรังถล่ม ฮันโนเวอร์ ยับ 4-0 เก็บ 3 คะแนนยึดจ่าฝูงต่อไป ขณะที่ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ ฟอร์มแย่ แพ้คาบ้าน ต่อ ฮัมบูร์ก 0-1 ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อ วันเสาร์ที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมันวันเสาร์ที่ 4 ตุลาคม 2557บาเยิร์น มิวนิค 4-0 ฮันโนเวอร์สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่าเป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่เสือใต้ ส่ง อาร์เยน ร็อบเบน กับ แซร์ดาน ชากิรี่ ...
  • เสือใต้เต็มอัตราศึก!เปิดถ้ำบู๊ฮันโนเวอร์
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ส่งแนวรุกชุดใหญ่ทั้ง ร็อบเบน, มุลเลอร์, เกิทเซ่ และเลวานดอฟสกี้ ลงทะลวงตาข่ายหวังคว้าชัยเพื่อนำเป็นจ่าฝูงต่อไป ในแมตช์เปิดบ้านรับมือ ฮันโนเวอร์ 96 ศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่เจ็ด วันเสาร์ที่ 4 ตุลาคมนี้
  • ใจหาย! ฮีโร่เวิลด์คัพตกอับ เพื่อนช่วยหางานขัดห้องน้ำให้
    แข้งอินทรีเหล็กผู้ยิงประตูชัยช่วยให้เยอรมันคว้าแชมป์ โลกเมื่อปี 1990 ต้องเจอภาวะถังแตก และอาจต้องรับงานขัดห้องน้ำซึ่งเพื่อนร่วมทีมเก่าเสนอให้
  • ลือทั้งเพ! ฮุมเมลส์ปัดข่าวเซ็นซบบาร์ซาล่วงหน้า
    ปราการหลังจอมแกร่งของทีมเสือเหลืองยืนยันไม่ได้เซ็นสัญญากับอาซูลกรานาล่วงหน้าเหมือนที่มีข่าวออกมาแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »